Giỏ hàng

20H - NGÀY 20/6, BÙNG NỔ SỰ KIỆN RA MẮT SERUM TRẮNG DA CỦA LINH NHAM GROUP

Linh Nham Cosmetics là hãng mỹ phẩm quốc dân của đông đảo chị em phụ nữ, không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại mà còn bởi sự bảo chứng từ nguồn gốc xuất xứ, độ an toàn gần như tuyệt đối. Khách hàng thân thiết ai cũng biết tất cả các sản phẩm của Linh Nhâm đều được sản xuất tại nước ngoài.

Cách đây 3 năm, Linh Nhâm đã có kế hoạch quốc tế hóa doanh nghiệp, đi từ sản phẩm, lấy nguồn gốc sản phẩm làm tiền đề. Bước khởi đầu đặt chân lên Thái Lan, rồi đến Hàn Quốc – một cường quốc về mĩ phẩm, về làm đẹp. Thành công vang dội ở đấu trường xứ lạ nhưng đó chưa phải là đích đến của doanh nghiệp tiềm năng này, CEO Trần Minh Tân luôn đau đáu đưa cái tên nhãn hàng vượt ra khỏi phạm vi châu lục, khát khao khẳng định dù là cái tên thuần Việt nhưng có đủ mọi tiêu chuẩn để cạnh tranh với các nhãn hàng lớn, có đủ điều kiện để trở thành nhãn hàng quốc tế. 

Hiện tại Linh Nhâm đã hợp tác với nhà máy số 1 của Hàn Quốc và nhà máy được nhà vua Thái Lan lựa chọn là uy tín nhất tại đất nước này. Tuy nhiên khao khát của những người đứng đầu nhãn hàng không chỉ dừng lại ở đó, họ luôn muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, để phụ nữ Việt được sử dụng loại mĩ phẩm tốt nhất mà không cần so sánh với nước ngoài. Và Nhật Bản sẽ là câu chuyện tiếp nối hành trình dài sau này.

Như CEO Trần Minh Tân đã nói: "Quốc tế hóa doanh nghiệp, vươn tầm châu lục không chỉ là mục tiêu mà còn là lý tưởng sống của chúng tôi và chúng tôi có niềm tin sẽ làm được."

Hãy đón xem hành trình về 1 doanh nghiệp Việt bắt tay hợp tác với Nhật Bản để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng Nhật, dành cho người Việt tại sự kiện ra mắt SERUM TRẮNG DA NHẬT BẢN - sự kiện lớn nhất trong năm của Linh Nham group trên 2 kênh chính thức:

📌FB MỸ PHẨM LINH NHÂM: https://www.facebook.com/myphamlinhnham.vn

📌PAGE PHẠM THỊ LINH NHÂM: https://www.facebook.com/CTHDQTLINHNHAMGROUP

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI