Giỏ hàng

3 LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA CHO QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM HOÀN HẢO

Những đốm nâu hình thành luôn đem đến sự mất tự tin trên khuôn mặt mỗi cô gái. Loại bỏ chúng như thế nào là để đảm bảo hiệu quả? Đâu là những điều cần thiết và cấm kỵ đối với tình trạng nám?

Nám là một vấn đề da mà phụ nữ trên 30 tuổi rất thường gặp phải, thế nhưng điều trị chúng cực kỳ khó khăn và mất thời gian. Bạn cần phải tuân thủ cho mình những lời khuyên vàng để giúp cho việc “dẹp loạn” các vết nám da được diễn ra tốt nhất, đảm bảo không gây nên bất cứ hiện tượng tổn thương hay kích ứng xấu nào.

Phân biệt và chỉ định đúng những loại của nám da
Nám da là tình trạng gia tăng quá mức của sắc tố da melanin bên trong tế bào, về lâu dài khi sự tích tụ bên trong da bị mất cân bằng và trở nên dày đặc, các vết nám sẽ xuất hiện và nổi rõ trên bề mặt, tạo thành các mảng đốm nâu đen, phân bố đối xứng nhau tại vùng má, cằm và vùng trên cổ. Bàn tay, cánh tay cũng là nơi mà nám dễ xuất hiện nhất, nguyên nhân là do chúng tiếp xúc trực tiếp quá lâu với ánh nắng mặt trời, khiến sắc tố da bị ảnh hưởng và tổn thương.
 

Nhìn chung, nám được chia thành 3 loại:

Loại 1: khi nám xuất hiện trên bề mặt da, còn gọi là nám biểu bì. Đây được xem là trường hợp xuất hiện nám nhẹ nhất và tương đối dễ điều trị vì chúng chỉ nằm nông trên bề mặt.
Loại 2: năm sâu dưới bề mặt da, còn gọi là nám bì. Không đơn giản như nám thường, tình trạng này thường gặp ở những phụ nữ tiền mãn kinh, xuất hiện thành từng mảng, cần chúng ta có những phương pháp điều trị nám chuyên sâu hơn.
Loại 3: là nám sâu, loại này là cực kỳ khó chữa trị vì chúng thường xuất hiện theo từng nốt to rõ, ăn sâu cả dưới tế bào lẫn trên bề mặt da.

Nguyên nhân nào khiến nám hình thành?
Bạn cần hiểu rõ nhất nguyên nhân khiến nám hình thành, bởi đây là sự bảo vệ da tuyệt đối, giúp chúng ta hiểu rõ và hình thành cho bản thân mình những thói quen tốt, ngăn ngừa nám xuất hiệu. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” – câu nói có giá trị đúng nhất trong mọi trường hợp phải không nào?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da, cộng gộp các yếu tố từ bên trong cơ thể lẫn bên ngoài môi trường. Nám da hình thành do sự thay đổi nội tiết tố sau khi sinh, do di truyền, hay do tác động quá mạnh, gay gắt của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Ánh nắng là nguyên nhân chủ yếu gây nên sự hình thành nám da vì chúng trực tiếp kích hoạt hắc tố melanin dưới bề mặt da.
Không những thế, bạn sử dụng quá nhiều thuốc uống hay các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, có thành phần hại da… Chế độ ăn uống, sinh hoạt, stress, căng thẳng quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến nám xuất hiện.
Nguyên tắc điều trị hiệu quả cho mọi loại nám da
– Bảo vệ da tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời: Những thông tin trên về tác nhân chính yếu nhất gây nám bạn cũng đã biết rõ, vậy tại sao chúng ta không dành đúng cho bản thân cách thức bảo vệ da hiệu quả? Ngoài che chắn, bạn cần có một phương pháp tốt nhất là sử dụng kem chống nắng, bạn nên dùng kem với chỉ số SPF 45 trở lên và bôi trước khi ra nắng 30 phút, lặp lại 3 giờ mỗi lần để hiệu quả bảo vệ da đạt được là cao nhất.
– Ăn uống sinh hoạt điều độ cũng là cách ngăn bản thân khỏi sự xuất hiện của nám da đồng thời giúp cho việc điều trị tốt hơn. Hãy tránh xa khỏi căng thẳng, stress, tăng cường tập thể dục, ăn uống bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất giàu omega 3 như cá hồi, rong biển, gạo lứt, các loại đậu, trái cây…
– Kiên trì sử dụng các hoạt chất điều trị nám chuyên sâu: để trị nám da hiệu quả cần áp dụng cách thức có thể tác động sâu vào cấu trúc da, phá hủy các chân nám, ức chế sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố, duy trì trạng thái thăng bằng các nội tiết tố trong một khoảng thời gian nhất định đồng thời tăng sinh collagen giúp hồi phục và tái tạo tế bào da mới.

Đã tìm ra khắc tinh của sạm, nám, tàn nhang
Hiện nay trên các phương tiện thông tin đại chúng chia sẻ rất nhiều thông tin về việc trị tàn nhang. Có thể thấy, nhiều người luôn rất hứng thú với các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, vì chúng không gây độc cho cơ thể. Một số phương pháp trị tàn nhang chủ yếu có thể kể đến nha đam, mật ong, nước vo gạo hay đu đủ,… Tuy nhiên, các phương pháp này hiệu quả quá chậm, nếu như không kiên trì thì sẽ không thể thực hiện được đều đặn.
Với những người bận rộn, việc chuẩn bị nguyên liệu và canh giờ chuẩn để đắp mặt hay chăm sóc da là một việc khá khó khăn. Thay vào đó, chị em có thể sử dụng các sản phẩm trị nám chuyên dụng trên thị trường hiện nay, điển hình là một loại sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, được bào chế dưới dạng kem thoa, được sản xuất từ các nguyên liệu quý hiếm như nọc ong, nhau thai estradiol và progesterone, hoa Marchia… cực kỳ an toàn cho làn da của bạn.

Kem hỗ trợ điều trị Nám LT Cosmetics Intensive Pigmentation Cream (KingNam) – được giới chuyên môn đánh giá là phát minh vĩ đại trong công cuộc ngăn ngừa sản sinh hắc tố melanin và làm trắng da.

Với sản phẩm này, bạn chỉ cần kiên trì sử dụng theo hướng dẫn là có thể lấy lại được làn da hồng hào, khỏe mạnh, không còn dấu vết của nám và tàn nhang.Sản phẩm kem trị nám King Nam được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO22716 và CGMP, chứng nhận đảm bảo về năng lực sản xuất và chất lượng, được nhận bằng khen của tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye và được chứng nhận từ Viện nghiên cứu công nghệ Ester. Với dây chuyền sản xuất bằng công nghệ cao, do các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành nghiên cứu thì bên cạnh tác dụng điều trị nám còn tái sinh tế bào mới, nuôi dưỡng làn da, tạo lớp màng bảo vệ tối ưu.

Kem hỗ trợ điều trị Nám LT Cosmetics Intensive Pigmentation Cream (KingNam) từ khi ra mắt đã tạo cơn sốt và luôn trong tình trạng khan hiếm và cháy hàng trên hệ thống của Linh Nham Group!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI