Giỏ hàng

5 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA KEM DƯỠNG BAN NGÀY VÀ BAN ĐÊM

Nhắc đến kem dưỡng ngày và kem dưỡng đêm thì hầu hết phái đẹp đều suy nghĩ rằng chúng có chung tác dụng là dưỡng ẩm, làm trắng da và chống lão hóa.

Chúng giống nhau đến vậy mà tại sao khi mua kem dưỡng, các chuyên gia da liễu vẫn khuyến cáo nên dùng cả 2 loại kem dưỡng đêm và ngày. Có phải các nhà sản xuất đang bày chiêu trò để bán được nhiều hàng hơn hay không? Thực tế kem dưỡng đêm và dưỡng ngày có sự khác nhau nhất định.

Và để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu thì bạn phải thực hiện đúng liệu trình dùng cả kem ngày và kem đêm. Vậy chúng khác nhau ở điểm nào?

1. Chỉ số chống nắng

Ban ngày, làn da phải chống lại sự tấn công của tia UV nên các nhà sản xuất tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF từ 15-30 vào kem dưỡng ban ngày. Nhưng loại kem dưỡng ngày này không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng trong trường hợp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu. Còn kem dưỡng đêm chắc chắn không có chỉ số chống nắng.

Kem trắng da ban ngày Lavender Organic với chỉ số chống nắng SPF36 rất phù hợp để sử dụng vào ban ngày và cho những người làm trong môi trường công sở

2. Khả năng làm đều màu da

Nếu muốn làm đều màu da, như thường lệ bạn phải dùng kem nền, kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến, hiện đại, các nhà sản xuất đã kết hợp tính nắng này cho kem dưỡng ngày luôn. Điều này giúp bạn có một làn da trắng mịn hoàn hảo mà rất tự nhiên.

3. Tính năng chống lão hóa

Ban đêm là khoảng thời gian rất cần thiết để làn da khôi phục tổn thương do tác hại của môi trường gây ra vào ban ngày. Đồng thời bổ sung dưỡng chất thúc đẩy quá trinh tái tạo tế bào mới cho làn da luôn tươi trẻ.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi kem dưỡng đêm có tính năng chống lão hóa mạnh hơn so với kem dưỡng ngày.

4. Nồng độ đậm đặc của kem

Bạn sẽ thấy, kem đêm thường đặc chế ở dạng kem đặc vì ban đêm da có thời gian để kem thẩm thấu hết hoàn toàn. Ngược lại ban ngày, thoa kem dưỡng ngay sau đó phủ lên là lớp trang điểm và da không có thời gian hấp thu.

Vì vậy, kem dưỡng ngày thường đặc chế ở dạng lỏng hơn hay lotion để chúng có thể thẩm thấu tức thì vào da, không gây hiện tượng bóng nhờn hay nhờn rít.

5. Độ kiềm dầu

Bạn có để ý, thường gần trưa là lớp trang điểm thường nhòe nhoẹt vì dầu tiết nhiều nhất là vùng chữ T. Hiểu được khó khăn đó, các nhà sản xuất đã cho thêm tính năng này vào kem dưỡng ngày.

Với 5 điểm khác biệt rõ rệt giữa kem đêm và kem ngày ở trên, chắc chắn chị em đã hiểu lý do vì sao phải dùng cả kem dưỡng đêm và kem dưỡng ngày. Nhìn chung, kem dưỡng ngày chủ yếu là che phủ và bảo vệ da làn da khỏi tác động của môi trường và ánh nắng. Còn kem dưỡng đêm thiên về dưỡng trắng và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Hiểu được những đặc điểm, tác dụng của kem dưỡng da ban đêm và ban ngày sẽ giúp chị em sử dụng đúng cách cho làn da luôn tươi mới, mịn màng mãi với thời gian.

--------

KEM ĐÊM LINH NHÂM CHIẾT XUẤT TỪ CÁC THÀNH PHẦN CAO CẤP BẬC NHẤT NHƯ SỮA ONG CHÚA, LINH CHI, TỔ YẾN, NHÂN SÂM cùng các thảo dược, với protein tự nhiên, enzyme, vitamin và khoáng chất. Các chất này là phân tử tương thích với làn da của bạn nên nó dễ dàng xâm nhập vào các cấp độ thấp nhất của lớp hạ bì. Không những KEM ĐÊM CAO CẤP LINH NHÂM bổ sung các chất dinh dưỡng mạnh trong các tế bào mà còn nuôi dưỡng và chữa lành tổn thương hiện tại.

Đặc biệt, KEM ĐÊM THẾ HỆ MỚI của Linh Nham cosmetics với phiên bản bổ sung NiacinamideGlutathione giúp cho quá trình hồi phục, tái tạo, nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

KEM ĐÊM LINH NHÂM - Giúp bạn kết thúc "đúng cách" một ngày "hoạt động" mệt mỏi của làn da!

--

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI