Giỏ hàng

BÔI KEM CHỐNG NẮNG MÀ VẪN XẤU: BÁC SĨ DA LIỄU CẢNH BÁO LỖI SAI MÀ NHIỀU CÔ NÀNG MẮC PHẢI!

Ai bảo cứ bôi kem chống nắng là giúp da được bảo vệ hoàn toàn? Để tăng hiệu quả bạn còn phải bôi đúng cách và tránh những sai lầm sau.

Kem chống nắng được coi là bảo bối thần kỳ của làn da, chúng hoạt động giống như một lớp bảo vệ giúp làn da tránh được những yếu tố gây hại từ môi trường và ánh nắng. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều cô gái mặc dù bôi kem chống nắng đầy đủ nhưng hiệu quả lại không cao và da vẫn bị xấu hoặc thâm sạm. Vì vậy hãy theo dõi những sai lầm khi dùng kem chống nắng để xem bạn có mắc phải điều nào không nhé!

Bôi kem chống nắng quá muộn

Trên thực tế có nhiều bạn gái trước khi ra đường mới bôi kem chống nắng. Tuy nhiên, bạn không hề biết răng khi bôi lên da, kem chống nắng phải có thời gian để hấp thụ và khi đó chúng mới phát huy hết tác dụng của mình.

Vì vậy thời điểm tốt nhất bôi kem chống nắng chính là 15 phút trước khi ra ngoài. Bạn hãy chuẩn bị thật kỹ và bôi đúng khoảng thời gian lý tưởng để kem có thể thẩm thấu sâu bên trong da và bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng, môi trường.

Không sử dụng kem chống nắng mà chỉ sử dụng các mỹ phẩm có chỉ số SPF

Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng trong mỹ phẩm có chỉ số SPF là đủ để giúp làn da tránh xa các tác động của môi trường, ánh nắng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm bởi chỉ số SPF có trong mỹ phẩm không bao giờ là đủ để giúp làn da của bạn được bảo vệ toàn diện. Chính vì vậy mà bạn cần bôi kém chống nắng trước các lớp trang điểm để giúp chúng phát huy hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn kem chống nắng dạng xịt cho tiện

Kem chống nắng hiện nay được sản xuất theo nhiều dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó hiện nay nhiều người thường yêu thích sử dụng kem chống nắng dạng xịt. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng kem chống nắng dạng xịt không có hiệu quả tốt bằng kem chống nắng truyền thống bởi bạn không thể biết được liều lượng mình dùng có đủ không. Vì vậy mà bạn hãy nên lựa chọn kem chống nắng truyền thống để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chỉ bôi kem chống nắng 1 lần

Để mang lại hiệu quả tốt nhất thì kem chống nắng cần được bôi sau mỗi 2 giờ. Nếu bạn hoạt động nhiều dưới nước hoặc ra nhiều mồ hôi thì cần phải bôi sớm hơn.

KEM CHỐNG NẮNG LAVENDER ORGANIC SPF50+, PA+++

💞Chống tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da suốt ngày dài

💞Lớp kem mỏng nhẹ, không trôi, dưỡng ẩm tốt.

💞Lên tone da nhẹ nhàng, tự nhiên

💞Kiểm soát dầu thừa, ngăn mồ hôi tiết ra giúp làn da không trở nên dính và khó chịu.

💞Thành phần hữu cơ có trong kem chống nắng giúp da của bạn được bảo vệ an toàn. Tránh khỏi những nguy cơ bí tắc lỗ chân lông, nổi mụn hay dị ứng.

💞Dùng tốt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

💧 Kem chống nắng Lavender Organic - tấm khiên bảo vệ đa chức năng chống lại đa yếu tố có hại, UVA/UVB và sự ô nhiễm môi trường đô thị, duy trì vẻ đẹp của làn da.

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI