Giỏ hàng

"BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN AI CŨNG CẦN CÓ DŨNG KHÍ!"

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 đ𝐢 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐢𝐞̂𝐧 𝐚𝐢 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐨́ 𝐝𝐮̃𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐢́. 𝐊𝐡𝐨̛̉𝐢 đ𝐚̂̀𝐮 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐞̃ 𝐠𝐡𝐢 𝐝𝐚̂́𝐮 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡.

Có thể khi đọc bài viết dưới đây, bạn bỗng nhận ra, "ừ, hình như cũng có bóng dáng câu chuyện của mình trong đó". Mỹ phẩm LNV luôn tự hào rằng, chúng tôi đã trở thành một ngôi nhà chung, nơi tiếp thêm niềm tin để những người phụ nữ quả cảm, tự tin, nỗ lực hết mình và tỏa sáng!


"Cách đây 8 năm - 2016, khi tôi còn là mẹ bỉm sữa, tôi đã có cơ duyên biết tới mỹ phẩm Linh Nhâm từ một người em họ.
Lúc đó tôi mới sinh con được hơn 2 tháng, chồng tôi hơn tôi 5 tuổi mà ai cũng bảo vợ chồng bằng tuổi. Và tôi của lúc đó - đúng hiện thân của 1 con đàn bà vừa già, vừa béo, vừa xấu.

- 𝐓𝐎̂𝐈 Đ𝐀̃ 𝐓𝐔̛̣ 𝐓𝐈 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐊𝐇𝐔̉𝐍𝐆!!!!!!!!!!

Tôi nhắn tin cho e họ nhờ tư vấn, “quất” ngay sữa rửa mặt với mặt nạ sữa tảo về dùng. Lúc đó quyết định dùng cũng chỉ nghĩ: “Uh thì mình đang cho con bú, dùng mỹ phẩm thì chọn hãng nào chuyên về thiên nhiên mà dùng!”. Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy da mình cải thiện rõ, sáng mịn hơn nên trông khuôn mặt cũng sáng sủa hơn, những lời chê “già hơn chồng” cũng dần ít đi. Thấy tôi ưng sản phẩm, em họ rủ tôi bán hàng cùng, vừa kiếm thêm thu nhập, vừa lan tỏa mỹ phẩm sạch tới tay các chị em phụ nữ.

Lúc đầu tôi cũng lo sợ không bán được hàng lắm, tất nhiên rồi vì nào đã kinh doanh online bao giờ đâu. Nhưng ngẫm lại, làm gì chả có rủi ro, cũng phải bỏ vốn, không làm sao biết mình làm được hay không? Làm sao biết khả năng của mình tới đâu? Và quan trọng là không kiếm tiền bây giờ thì đến bao giờ? Mình đang cần tiền mà, chả nhẽ cứ nghèo mãi??? Chính những câu hỏi cứ xoay mòng mòng trong đầu như thế đã khiến tôi:

- 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐓 Đ𝐈̣𝐍𝐇 𝐊𝐇𝐎̛̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐏 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄…

… với số vốn hơn 4 triệu, sản phẩm đầu tay chính là hai sản phẩm đã giúp tôi tìm lại được chính mình: Sữa rửa mặt và Mặt nạ sữa tảo của Linh Nhâm.

Mới đầu đăng bài chả ai hỏi, tới người thân, bạn bè đi qua còn chả like cho phát nào. Giống như rơi vào "điểm mù", bài mình đăng chỉ có mỗi mình nhìn thấy ấy. Nhưng tôi vẫn kiên trì làm theo hướng dẫn, gần 1 tháng sau, tôi mới có đơn hàng đầu tiên là sữa rửa mặt từ người em làm cùng công ty.

Những ngày tiếp theo tôi, tôi vẫn miệt mài đăng bài bán hàng. Hàng đi túc tắc thôi. Tháng thì nhiều người hỏi, tháng thì vắng như chùa bà Đanh, chưa kể có ngày tư vấn chán chê mê mỏi nhưng rồi không chốt đc đơn,… Ôi! Có ai làm mới biết, lúc đó tôi muốn từ bỏ đến mức nào. Bởi tôi cũng phải cân bằng thời gian giữa việc công ty – gia đình – kinh doanh nên khoảng thời gian đó stress kinh khủng.

Nhưng với bản tính “lì đòn”, đã quyết chọn cái gì thì không từ bỏ mục tiêu, tôi vẫn quyết tâm theo đuổi lựa chọn của mình dù việc cố gắng của tôi chưa thấy kết quả nhiều.

- 𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟏𝟕 – 𝐌𝐎̣̂𝐓 𝐍𝐀̆𝐌 Đ𝐀̂̀𝐘 𝐓𝐇𝐔̛̉ 𝐓𝐇𝐀́𝐂𝐇

Em họ tôi không kinh doanh Mỹ phẩm Linh Nhâm nữa, đẩy tôi về cho một đại lý khác nhưng rồi đại lý đó cũng nghỉ bán, rồi đại diện độc quyền của công ty khu vực Hưng Yên cũng nghỉ bán đồng thời kéo theo “gãy” toàn bộ hệ thống đại lý của Linh Nhâm tại khu vực Hưng Yên lúc bấy giờ. Duy nhất còn lại mình tôi, “đơn thương độc mã”, nhưng vẫn tin tưởng vào Linh Nhâm sẽ giúp thay đổi cuộc đời mình.

Tôi như rắn không đầu, bơ vơ, không biết mình phải làm gì, không có đội nhóm. Phải mất nửa năm, tôi hoạt động một mình, vẫn duy trì việc bán hàng. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình còn hàng, mình cứ bán. Dù gì mình cũng dùng, không bán được thì để mình dùng hết cũng được. Rất nhiều lần vợ chồng tôi đã cãi nhau vì chồng muốn tôi từ bỏ, bảo tôi bán hàng không lối thoát mà vấn cố chấp bán một thương hiệu làm gì? Sao không bán sang hãng khác? Nhưng TÔI VẪN CÓ NIỀM TIN VÀO LINH NHÂM, VÀO LỰA CHỌN CỦA MÌNH LÀ ĐÚNG ĐẮN!

Tuy nhiên, chính việc hoạt động đơn lẻ, không đội nhóm, không nắm rõ được tình hình công ty mỹ phẩm mà mình đang bán hiện như thế nào đã khiến tôi mất dần thứ quan trọng nhất trong con người mình, đó chính là NĂNG LƯỢNG!

- 𝐋𝐔́𝐂 Đ𝐎́ 𝐓𝐎̂𝐈 𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐒𝐔̛̣ Đ𝐀̃ 𝐍𝐆𝐇𝐈̃ 𝐓𝐎̛́𝐈 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐂 𝐍𝐆𝐇𝐈̉ 𝐁𝐀́𝐍 𝐇𝐀̀𝐍𝐆!

Một lần tình cờ tôi vào website của công ty để nghe ngóng thông tin thì đọc được bài của CEO Trần Minh Tân về chiến lược phát triển, tôi nhắn tin cho anh ấy ngay để tìm kiếm đội nhóm cho mình. May thay, anh ấy nhắn tin lại ngay và chuyển tôi về đội nhóm của Tổng Giám đốc Khu vực Phạm Thêu. Cái cảm giác lúc đó như “chết đuối vớ được cọc”, bản thân như tìm được một cái phao cứu sinh. Tôi lại bắt đầu lao vào học, rèn luyện, nâng cấp bản thân cả về kiến thức kinh doanh lẫn nhân dáng. Thực sự có học mới biết, mọi thứ không hề dễ dàng một chút nào, thậm chí “trầy da, tróc vảy đến đau người”.

Tôi đã dần tự tin hơn, bản lĩnh hơn, được đi du lịch nhiều nơi, biết nhiều người, học hỏi nhiều thứ và trở thành Phó Tổng Giám đốc khu vực ngày hôm nay. Kinh tế gia đình ổn định, có chồng luôn ủng hộ và hỗ trợ hết sức khi hiểu rõ quyết tâm của mình. Vợ chồng đồng lòng nên kinh tế ngày càng vững chắc hơn, đã mua nhà, mua xe, mua được thêm mảnh đất mang tên mình, đó là điều tôi vô cùng hạnh phúc.


TÔI BIẾT ƠN TẤT CẢ! Biết ơn lãnh đạo công ty – Chủ tịch Linh Nhâm, CEO Trần Minh Tân; Tổng Giám đốc khu vực Phạm Thêu; đội nhóm; gia đình tôi; người em đã giúp tôi biết đến mỹ phẩm Linh Nhâm;… Và quan trọng, tôi biết được rằng: MÌNH KHÔNG BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU TRÊN CON ĐƯỜNG ĐÃ CHỌN!

TÔI LÀ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KHU VỰC - HOÀNG NGOAN!
logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI