Giỏ hàng

CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN KEM CHỐNG NẮNG CÓ MÀU THAY THẾ KEM NỀN?

Kem chống nắng thay kem nền có màu đang là lựa chọn của nhiều bạn gái. Đặc biệt là những cô nàng “lười” trang điểm, da bị mụn và thường xuyên đi du lịch. Bạn yêu thích loại kem chống này? Vậy thì hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây khi chọn kem để đạt hiệu quả cao!

Các lưu ý khi chọn kem chống nắng có màu thay thế cho kem nền
Chọn kem chống nắng phù hợp tính chất làn da

Hãy chọn kem chống nắng phù hợp tính chất làn da! (Ảnh: Internet)

Kem chống nắng cũng tương tự như các loại mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da mặt khác. Chúng đều đòi hỏi bạn phải cân nhắc lựa chọn sản phẩm theo đặc tính của làn da. Bởi kem chống nắng có màu có thể thay thế kem nền này được tạo nên bởi rất nhiều thành phần khác nhau. Những chất này sẽ tác động trực tiếp đến làn da của bạn đấy.
Với da khô thì trong kem chống nắng trang điểm nên có thành phần dưỡng ẩm cho da khô. Và với chăm sóc da nhạy cảm cũng tương tự. Bởi những loại da này rất dễ thiếu nước.
Da dầu nên chọn kem chống nắng ở mức ổn định, có thể kiểm soát, kiềm dầu trên da.
Có một lý do khác nữa để bạn gái nên chú ý chọn kem chống nắng thay kem nền phù hợp với làn da. Đó là một số thành phần trong các sản phẩm này có thể gây dị ứng hoặc kích ứng với làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm “mít ướt”. Với loại da khó ưa này thì những sản phẩm từ thiên nhiên nên là lựa chọn hàng đầu.

Chú ý đến các chỉ số chống nắng

SPF là chỉ số quan trọng nhất mà khi chọn kem chống nắng thay kem nền hay bất cứ loại kem chống nắng thông thường nào. Chỉ số SPF đóng vai trò là màng chắn bảo vệ làn da trước sự tác động của tia UVA, UVB.

Vậy chỉ số chống nắng như thế nào sẽ phù hợp với làn da? Theo các chuyên gia, thì kem chống nắng chỉ số SPF 30 có khả năng che phủ đến 97% tác động của tia UV. Trong khi đó loại kem có chỉ số SPF 50 độ che phủ đến 98%.
Vì vậy, khi chọn kem các bạn lưu ý chọn kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30-50 là được. Không chọn kem chống nắng chỉ số SPF quá thấp sẽ gây hại cho da. Cũng như bạn không nên chọn kem chỉ số quá cao lên đến 100 sẽ dư thừa gây bí da.

 

SPF là chỉ số quan trọng nhất mà khi chọn kem chống nắng thay kem nền. (Ảnh: Internet)

Không chọn kem chống nắng có tone màu quá lệch da
Một lưu ý đặc biệt dành cho những ai đang lựa chọn và tìm kiếm loại kem chống nắng có thể thay thế kem nền. Đó là cần chọn loại kem có tone màu gần với màu da nhất. Bạn có thể chọn loại kem sáng hơn từ 1-2 tone nhưng hãy tránh xa loại kem lệch tone quá nhiều. Nếu không thì bạn có thể sẽ gây ra “thảm họa” đấy!

Thảm họa đầu tiên là thông thường chất kem chống nắng rất dễ trôi, dễ lộ màu da. Nên nếu chọn tone màu quá lệch thì chỉ sau vài kênh giờ màu da thật của bạn sẽ lộ rõ và bề mặt da sẽ bị “loang lổ” trông rất khó ưa.

Thảm họa tiếp theo là màu da ở vùng mặt quá lệch so với các vùng da ở cổ, da tay vùng lưng và ngực. Nếu điều này xảy ra ắt hẳn nàng đã có thể tưởng tượng được diện mạo của mình “phát hoảng” đến mức nào rồi phải không.

Kem chống nắng Lavender Organic
Chắc hẳn những bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp lành tính không còn lạ với thương hiệu Linh Nham Cosmetics. Kem chống nắng Lavender Organic là kem chống nắng vật lý lai hóa học, được phát triển với mong muốn chống nắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm và thay thế lớp kem nền trang điểm.
Nhẹ nhàng nâng niu nhưng bảo vệ vượt trội, sẵn sàng chiều chuộng tất cả mọi loại da dù nhạy cảm khó tính nhất, chỉ có thể là Kem chống nắng Lavender Organic SPF50+, PA+++, với công dụng vượt trội như một lá chắn cho làn da:
>> Giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác hại từ tia UVA/ UVB và các tác động từ ánh sáng xanh
>> Không bị trôi bởi mồ hôi và nước.
>> Bảo vệ và phục hồi collagen, dưỡng ẩm và làm mịn và mềm da, chống các tác nhân oxy hóa.
>> Khả năng ngăn chặn đốm nâu nếp nhăn và tăng cường kết dính với lớp trang điểm, LÀM NỀN và NÂNG TÔNG DA NHẸ NHÀNG, giúp trắng sáng da.

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI