Giỏ hàng

CHIẾN DỊCH PHỦ SÓNG SPA THỨ 102 CỦA LINH NHAM GROUP

Trước đây, spa là khái niệm khá xa xỉ với đại bộ phận người dân nhưng ngày nay spa đã trở nên “công chúng” hơn. Và Spa & Clinic là một trong 4 mô hình Spa phổ biến hiện nay, đều hướng đến mục tiêu chung đó là mang đến những giải pháp, kỹ thuật làm đẹp, trẻ hóa da dành cho khách hàng.

Sự kiện Linh Nham Group kết hợp với Phó Tổng GĐKV Lê Tuyết khai trương Linh Nham Spa & Clinic tại 57 Đặng Thái Thân, thành phố Vinh, Nghệ An sẽ đánh dấu chuỗi Spa thứ 102 phân phối mỹ phẩm Linh Nhâm đồng thời tạo một bước tiến mới, chuyên sâu hơn nhằm khai thác tối đa tiềm lực đôi bên cũng như đưa ra những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển #mỹ_phẩm_Linh_Nhâm trong việc #chăm_sóc_da tại các #Spa, #Thẩm_mỹ_viện trên toàn quốc.

Chị Lê Tuyết cũng vừa được bổ nhiệm là Tân Phó Tổng Giám đốc khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh. Theo đó, chị Lê Tuyết sẽ đại diện cho công ty triển khai chiến lược kinh doanh tại khu vực được giao; truyền đạt đầy đủ thông tin kế hoạch của công ty cho đại lý phía dưới, đồng thời, phát triển, quản lý và đào tạo nhóm bán hàng.

Vào ngày 14/3 tới đây, chị Lê Tuyết kết hợp cùng Linh Nham Group sẽ khai trương LINH NHAM SPA & CLINIC tại TP. Vinh, Nghệ An. Từ nay, các chị em sẽ có thể một địa chỉ tin cậy để làm đẹp công nghệ cao kết hợp với các liệu trình trị liệu, sản phẩm chăm sóc da an toàn đến từ Linh Nham Cosmetics.

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI