Giỏ hàng

CHÚC MỪNG CHỊ LÊ TUYẾT TRỞ THÀNH TÂN PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KHU VỰC CỦA LINH NHAM GROUP

Theo đó, chị Lê Tuyết sẽ đại diện cho công ty triển khai chiến lược kinh doanh tại khu vực được giao; truyền đạt đầy đủ thông tin kế hoạch của công ty cho đại lý phía dưới, đồng thời, phát triển, quản lý và đào tạo nhóm bán hàng.

Ban Lãnh đạo Công ty tin tưởng rằng, trên cương vị của mình, Phó Tổng GĐKV Lê Tuyết sẽ phát huy tốt tinh thần và trách nhiệm với nhiệt huyết, lòng đam mê với cái đẹp, từ cái tâm mong muốn mang đến cho các khách hàng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung những sản phẩm tốt nhất, góp phần khẳng định uy tín ngày càng vươn xa của Công ty Cổ phần SX&TM Linh Nhâm trên trường làm đẹp.

Vào ngày 14/3 tới đây, chị Lê Tuyết kết hợp cùng Linh Nham Group sẽ khai trương LINH NHAM SPA & CLINIC tại TP. Vinh, Nghệ An. Từ nay, các chị em sẽ có thể một địa chỉ tin cậy để làm đẹp công nghệ cao kết hợp với các liệu trình trị liệu, sản phẩm chăm sóc da an toàn đến từ Linh Nham Cosmetics.

------------------------------

Công ty Cổ phần SX&TM Linh Nhâm là đơn vị nhập khẩu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Là đơn vị tiên phong trong việc đưa mỹ phẩm Organic đến khách hàng với thành phần Lavender (đạt chuẩn Organic được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận), kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nhà máy top đầu Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI