Giỏ hàng

DẤU HIỆU DA NHIỄM CORTICOID DO DÙNG KEM TRỘN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Do tâm lý ham rẻ, hay muốn rút ngắn thời gian làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng mỹ phẩm chứa corticoid. Điều này để lại nhiều hậu quả nguy hại cho làn da.
Theo câu nói nổi tiếng của nhà triết học gia người pháp La Bruyere: “Không có phụ nữ xấu…Chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp”. Tuy nhiên, bạn phải làm đẹp như thế nào để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa biến hóa mình trở nên đẹp hoàn hảo đây?
Tất cả đều nằm trong sự lựa chọn của bạn, bởi không ai khác ngoài bạn có thể hiểu rõ được làn da hay khuyết điểm trên cơ thể mình. Thế nhưng, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và sự chuyển mình liên tục của cuộc sống, mà hiện nay đã nhiều chị em phụ nữ không ngần ngại tìm đến các sản phẩm kem trộn với mức giá thành rẻ, bởi chúng đem lại hiệu quả làm đẹp trong thời gian ngắn.
Và cũng chính điều này đã làm cho nhiều chị em rơi vào cái bẫy “nghiện” kem trộn một cách dễ dàng. Vì kem trộn chính là mỹ phẩm chứa chất corticoid, giúp làn da của bạn hiệu quả cách nhanh chóng nhưng để lại hậu quả gây nguy hại kéo dài về sau.
1. Corticoid là gì?
Corticoid (hay còn được gọi là Corticosteroid) là chất độc dược bảng B (theo quy định của Bộ Y tế) lây qua da bằng con đường thoa trực tiếp lên da.

Cấu trúc hóa học của phân tử corticoid

2. Các dấu hiệu nhận biết da nhiễm Corticoid
Corticoid trong y khoa là một thành phần dùng ngoài da, khi sử dụng cho ra kết quả điều trị rõ ràng, nhanh chóng nhưng lại gây tái phát mạnh hơn sau khi ngưng sử dụng thuốc, gây tổn hại nặng nề cho da.
Chất corticoid thường xuất hiện trong một số các sản phẩm tự điều chế như trị mụn, giúp da trắng sáng, lột da… đặc biệt là những sản phẩm kém uy tín trên thị trường hiện nay.
Hai dấu hiệu nhận biết da nhiễm corticoid như sau:
Thực tế, những hậu quả mà chất corticoid gây ra cho làn da của bạn là khá nghiêm trọng. Vì vậy, mà việc có thể chữa lành da bị nhiễm corticoid hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như thời gian sử dụng, thời gian dùng lâu, tình trạng da khó điều trị hoặc thậm chí là bạn vĩnh viễn không thể phục hồi được như ban đầu.

Nếu không muốn điều này xảy ra với làn da của mình, bạn hãy chú ý 2 dấu hiệu nhận biết sau đây để khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt:
Xuất hiện trong khi sử dụng: Da nhiễm corticoid sẽ được chia làm 5 cấp độ từ nhẹ đến nặng. Tuy nhiên, để dễ dàng hơn cho bạn thì Mai Hân đã tóm gọn lại như sau:
Ở thời điểm này, các mao mạch trên da có hiện tượng giãn nở, nhìn thấy da ửng đỏ. Da mỏng, gân và nám lộ rõ hơn với vết nám da ngày càng sâu, lan rộng ra các vùng xung quanh. Bạn sẽ có cảm giác da mình thường xuyên bỏng rát, ngứa, ửng đỏ, đặc biệt lúc ra nắng hay đứng gần bếp lửa.
Xuất hiện sau khi sử dụng: Da bị nhiễm corticoid chỉ sau một thời gian ngưng sử dụng, sẽ trở nên sần sùi, vùng nám đen lan rộng hơn, nhăn nheo, khô đồng thời tiết nhiều chất nhờn và nổi mụn nhanh chóng.
Thậm chí còn có một số trường hợp, da bị chảy nước vàng do tiết dịch vì các hạt mụn li ti vỡ ra có thể do quá trình chăm sóc da của bạn diễn ra không cẩn thận. Điều này, gây ra cảm giác rát ngứa, cảm giác như bị bỏng và da không chịu nổi tác nhân bên ngoài như nắng, bụi, gió.
Vậy thì có cách nào để điều trị da nhiễm corticoid an toàn không nhỉ? Vì trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cách điều trị da nhiễm corticoid, và dường như chị em bị quay cuồng với mớ bồng bông mang tên thương hiệu, để tìm ra cho mình một sản phẩm phù hợp giúp mình giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

3. Bật mí cách điều trị da nhiễm corticoid an toàn
Da nhiễm độc kem trộn là da bị nhiễm độc sâu nên các loại kem thông thường chỉ tác động nông trên bề mặt da và không có tác dụng tái tạo, “sửa chữa” thương tổn nằm sâu bên trong. Cách tốt nhất để bảo vệ làn da của mình đó chính là lựa chọn thật kỹ những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, uy tín và có nguồn gốc rõ ràng.

Hiện nay, có một sản phẩm đang rất hot trên thị trường đó là Dược mỹ phẩm Siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 Botul của nhãn hàng LT Cosmetics – thuộc tập đoàn mỹ phẩm Linh Nhâm. Đây là sản phẩm dược mỹ phẩm công nghệ cao được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc cùng nhà máy của các thương hiệu lớn như Lancôme Paris, L’Oreal Paris… Sản phẩm thay thế hoàn toàn cho tiêm botox, phi kim, không đau đớn, không xâm lấn, có thể tự chăm sóc tại nhà, vô cùng tiện lợi. Đây cũng là công trình nghiên cứu của các viện trưởng, chuyên gia đầu ngành của xứ sở kim chi. Ngoài việc trẻ hóa da còn có khả năng vượt trội là tái tạo da sau tổn thương, được khách hàng tin tưởng và coi là “khắc tinh” của kem trộn.

Mỹ phẩm thông thường chỉ hấp thu được từ 0,3-5% dưỡng chất và chỉ lơ lửng ở bề mặt da nên hầu như không đem lại hiệu quả dưỡng hay trẻ hóa da. Bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul đưa công nghệ Botulinum Hybrid Protein ứng dụng công nghệ Botox không tiêm, giúp làm đầy nếp nhăn, căng bóng da toàn diện. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có công nghệ dẫn truyền, với các sợi gai siêu nhỏ đi sâu vào da để mở đường đưa 100% dưỡng chất vào tận sâu lớp hạ bì, nơi mà kem trộn ngấm sâu, đánh thức vòng tuần hoàn, tái tạo của da, và sau 72 giờ sẽ thải độc cho làn da, loại bỏ dần những độc tố. Tuýp kem tươi trong bộ sản phẩm sẽ giúp phục hồi nuôi dưỡng làn da khỏe dần lên, mang lại hiệu quả nhanh mà lại an toàn. Bạn có thể an tâm sử dụng và thao tác tại nhà với bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul mà không gây biến chứng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép ban hành và được tín nhiệm đưa vào liệu trình điều trị da bị thương tổn, giúp trẻ hóa da tại các Spa uy tín tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tuy có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị da bị viêm nhiễm nặng do dùng kem trộn từ bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul của LT Cosmetics, song chị em phụ nữ nên trang bị cho mình kiến thức về chăm sóc da cũng như thói quen nói KHÔNG với kem trộn và các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ để làn da sẽ luôn là vũ khí giúp chị em tự tin hòa với nhịp sống của xã hội hiện đại ngày nay.

Hãy đến với mỹ phẩm Linh Nhâm để được tư vấn và mua hàng để có được làn da trẻ đẹp như bạn mong muốn.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI