Giỏ hàng

ĐỪNG COI THƯỜNG BỆNH VIÊM VÙNG KÍN TRONG MÙA HÈ!

Dưới đây là tổng hợp những bệnh phụ khoa chị em dễ mắc phải trong mùa hè để có cách phòng tránh hiệu quả nhé.

    Vào mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cơ thể tăng cao cộng thêm trang phục bó sát người chính là điều kiện thuận lợi cho nấm sinh sôi và dễ lây la ra bên ngoài vùng kín. Những bệnh nhân bị nhiễm nấm thường có những biểu hiện như: ngua am dao, âm hộ, tiểu rát, ra nhiều khí hư sền sệt trắng đục như sữa và có mùi chua, cảm thấy đau ở hai hố chậu… 

    Khi phát hiện những biểu hiện khác thường như trên cần phải đến các cơ sở y tế để kiểm tra ngay nhằm sớm có phương pháp điều trị thích hợp. 

    Tránh trường hợp chà xát (do ma sát với quần áo…) lâu ngày khiến nấm lây lan rộng khắp vùng kín và hai bên bẹn. Ngoài ra, nếu để lâu, bệnh cũng dễ biến chứng nguy hiểm hoặc trở thành mãn tính rất khó điều trị dứt điểm.   

    Mặc đồ lót chật, dùng băng vệ sinh lâu, nhịn tiểu... cũng có thể là những yếu tố tạo điều kiện, môi trường cho vi khuẩn phát triển, gây bệnh.  

    Trong mùa hè, chị em có xu hướng bị thiếu ngủ, chán ăn, giảm sức đề kháng cơ thể nên dễ bị bệnh hơn. Stress là một tnguyên nhân khiến hệ miễn dịch suy giảm, từ đó vi khuẩn dễ dàng tấn công và gây ra viêm nhiễm. 

    Ngâm, rửa vùng kín. Thói quen này không tốt bởi nó có thể khiến cho những vi khuẩn đường ruột có ở hậu môn rất dễ xâm nhập vào đường âm đạo và gây ra các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Đặc biệt, việc thụt rửa "vùng kín" càng không được khuyến khích vì nó tạo điều kiện cho vi khuẩn tiền sâu vào bên trong và hủy hoại các bộ phận trong hệ thống sinh sản. 

    Sử dụng nước muối để vệ sinh cơ quan sinh dục. Muối ăn thông thường không có công dụng làm sạch "vùng kín" mà trái lại, nếu lạm dụng loại nước này để làm vệ sinh thì có thể dẫn đến mất cân bằng môi trường bên trong âm đạo, gia tăng các vi khuẩn xấu gây bệnh.    

    Sử dụng DUNG DỊCH VỆ SINH 1-2 lần/ngày để bảo vệ vùng kín của bạn được sạch sẽ, khô thoáng, hồng hào và giảm viêm nhiễm do chứa các thành phần thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

    Thời tiết oi bức mùa hè khiến "vùng kín" của nữ giới luôn trong tình trạng ẩm ướt và có nhiều vi khuẩn sinh sống. Nếu vệ sinh kém, nhất là trong những ngày "đèn đỏ" hoặc những lúc sinh hoạt tình dục sẽ càng làm cho vi khuẩn tấn công, sinh sôi nảy nở và gây viêm nhiễm. 

    Bệnh này nếu không phát hiện sớm và điều trị dứt điểm sẽ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm: Tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rắt, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung và viêm phần phụ...     

    Viêm nhiễm "vùng kín" là bệnh phụ khoa mà nhiều chị em gặp nhất trong mùa hè. Có nhiều nguyên nhân gây ra viêm nhiễm, trong đó viêm nhiễm do nhiễm nấm, vi trùng, vi khuẩn là phổ biến hơn cả. Viêm nhiễm cơ quan sinh dục do nấm hay còn gọi là nhiễm nấm âm đạo do một loại nấm có tên Candida Albican gây ra. Loại nấm này thường ký sinh ở một số nơi trên da và bên trong âm đạo của người phụ nữ. Tuy nhiên, môi trường hơi acid trong âm đạo đã giữ cho nấm không phát triển.  Nếu vì một lý do nào đó môi trường này bị thay đổi, mất cân bằng chẳng hạn như bị acid hoá, nấm sẽ bùng phát và gây nên chứng nhiễm nấm âm đạo. 

    Viêm nhiễm không chỉ gây xáo trộn đời sống sinh hoạt hàng ngày bởi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, "vùng kín" có mùi hôi… khiến chị em mất tự tin, hấp dẫn, ảnh hưởng tới sức khỏe hàng ngày cũng như sức khỏe sinh sản. 

    ---

    Được sản xuất từ nhà máy top đầu Hàn Quốc, cùng chiết xuất hoàn toàn từ THIÊN NHIÊN, AN TOÀN và LÀNH TÍNH, đạt tiêu chuẩn Organic của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, DUNG DỊCH VỆ SINH LAVENDER ORGANIC:

    🔹Giúp vệ sinh vùng kín hàng ngày, thời kỳ kinh nguyệt

    🔹Làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng cho vùng kín.

    🔹Khử mùi hôi, chống khô rát, viêm nhiễm, nấm ngứa.

    🔹Làm chậm quá trình lão hóa vùng kín.

    🔹Se khít và làm hồng vùng kín.

    LÀ PHỤ NỮ, ĐỪNG BAO GIỜ BỎ BÊ BẢN THÂN MÌNH BẠN NHÉ!!

    logo-footer

    Chính sách

    Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
    Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
    Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

     

    Mua sắm cùng chúng tôi

    ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI