Giỏ hàng

DÙNG KEM RỬA MẶT LAVENDER ORGANIC HỌC CÁCH RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO LÀN DA ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Chúng ta thường phải rửa mặt mỗi ngày để tẩy trang và loại bỏ bụi bẩn bám trên da. Nhưng nếu không rửa mặt đúng cách, điều này sẽ khiến da bạn có nhiều nếp nhăn và dễ lão hóa cũng như xỉn màu hay dễ nổi mụn. Để có làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, hãy rửa mặt đúng cách với các bước sau nhé.

1Quy trình rửa mặt đúng cách

Bạn vẫn thường lấy một lượng bất kỳ và thoa lung tung lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước, bạn vẫn làm thế hàng ngày đúng không nào? Đây là cách làm chưa đúng. Hãy tham khảo các bước sau để tối ưu tác dụng của sữa rửa mặt nhé:

Bước 1: Làm ướt da mặt với nước ấm

Bạn có thể dùng nước ấm để làm ướt mặt. Rửa mặt bằng nước ấm sẽ khiến lỗ chân lông nở ra, đẩy chất dơ và nhờn dư ra ngoài. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn nên sử dụng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông se lại và khiến da thêm săn chắc.

Bước 2: Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ

Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông để tạo thật nhiều bọt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng với lượng bọt vừa tạo

Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây.

Bước 4: Rửa sạch với nước

Bạn nên sử dụng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông se lại và khiến da thêm săn chắc. Sau đó bạn có thể dùng khăn mềm hoặc bông gòn để thấm nước trên da, tránh dùng khăn khô ráp sẽ làm tổn thương da.

2. Những quan niệm sai lầm về rửa mặt hằng ngày

Chà xát càng mạnh, da càng sạch?

Nhiều người thường cho rằng, khi rửa mặt nếu ta massage hoặc chà xát mạnh sẽ giúp da sạch hơn, lấy đi hết những chất bẩn nằm sâu lỗ chân lông.

Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, chúng khiến da ngày càng thêm chảy xệkích thích mụn phát triển, thậm chí làm da tổn thương, trầy xướt.

Sử dụng tùy ý sửa rửa mặt

Da chúng ta được chia ra làm 5 loại bao gồm: da nhờn, da khô, da nhạy cảm, da thường, da hỗn hợp và mỗi loại da lại có tính chất khác nhau. Việc sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp sẽ làm da khô hơn hoặc đổ dầu nhiều hơn, dễ nổi mụnkích ứng.

Chính vì vậy, trước hết bạn phải tìm hiểu da mình thuộc loại da gì và từ đó lựa chọn dòng sữa rửa mặt đúng, giúp da sạch sẽ, mà lại không bị ảnh hưởng bởi tác động xấu nào.

Rửa mặt quá nhiều lần trong ngày

Mỗi ngày chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 - 3 lần bằng sữa rửa mặt. Nếu cảm thấy da quá nhờn thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của miếng giấy thấm dầu, tránh lạm dụng việc này quá đà.

Bởi việc bạn rửa mặt thường xuyên, vô tội vạ trong ngày da sẽ bị mất đi lớp bã nhờn cần thiết trên bề mặt, dẫn đến hiện tượng nhờn bọng hơn ở da dầu và da hỗn hợp, khô sần bong tróc ở da khô và da thường, nổi mẩnkích ứng và căng rát ở da nhạy cảm.

Rửa mặt đúng cách sẽ là kiến thức quan trọng giúp bạn có một làn da chuẩn đẹp. Hãy thực hiện đúng và hằng ngày nhé.

Nếu bạn chưa tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình thì Linh Nham Cosmetics gợi ý cho bạn KEM RỬA MẶT LAVENDER ORGANIC - sản phẩm duy nhất có bằng sáng chế loại bỏ kim loại nặng, nhẹ nhàng thanh tẩy những tạp chất, khôi phục lại hàng rào bảo vệ da nhờ vào các thành phần thiên nhiên như: tinh chất lavender (đạt chuẩn organic Hoa Kỳ - USDA), chiết xuất rau má, chiết xuất Melissa officinals, Hydrolyzed collagen...

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI