Giỏ hàng

KEM CHỐNG NẮNG CÓ MÀU CHỐNG UNG THƯ DA TỐT HƠN, ĐÚNG HAY SAI?

Tại sao bạn sử dụng Kem chống nắng? Tất nhiên để tránh đen, sạm và hơn hết là ngăn ngừa ung thư da. Thế nhưng, giữa kem chống nắng có màu và kem chống nắng không màu, đâu là sản phẩm chống ung thư da tốt hơn?

1. Bạn hiểu gì về kem chống nắng có màu?

Thông thường bạn rất dễ nhận biết các loại kem chống nắng có màu, vì đây sẽ là các dòng kem chống nắng vật lý hoặc kem chống nắng vật lý lai hoá học. Thực tế hiện nay cho thấy có rất nhiều người lựa chọn dùng kem chống nắng có màu.

Với khả năng nâng tone da tuỳ vào từng loại sản phẩm, nhưng đa số người dùng vẫn mê mẩn vì sự tiện lợi mà kem chống nắng có màu đem lại. Bạn có thể thay thế cho bước kem lót khi trang điểm hoặc là nâng tone da, giúp da tươi tắn một cách nhanh chóng.

2. Kem chống nắng có màu có phù hợp với mọi loại da?

Mức độ thích ứng phù hợp với làn da luôn là tiêu chí hàng đầu để quyết định chọn mua một loại mỹ phẩm, kể cả kem chống nắng. Vậy các dòng kem chống nắng có màu và kem chống nắng không màu sẽ phù hợp với làn da như thế nào?

Thật ra mỗi loại sẽ có những điểm nổi bật và hạn chế riêng. Những làn da dễ kích ứng, nhạy cảm hay da dầu mụn thì chỉ nên dùng kem chống nắng không màu. Với những thành phần lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng và dịu nhẹ nhất cho làn da của bạn. Nhất là khi bạn đang trong quá trình điều trị mụn và không thể thoa quá nhiều mỹ phẩm thì kem chống nắng không màu đóng vai trò như một lớp mỏng để bảo vệ da.

Còn kem chống nắng có màu có thể phù hợp với mọi loại da. Với độ che phủ cao hơn, khả năng bảo vệ và nâng tông nhanh chóng tốt hơn các dòng kem chống nắng không màu. Đặc biệt ở kem chống nắng có màu sẽ được phân chia ra nhiều dòng khác nhau như dưỡng ẩm, kiềm dầu, sáng da tự nhiên, hay có chứa tinh chất điều trị riêng. Nếu bạn có một làn da không quá nhạy cảm thì lựa chọn kem chống nắng này sẽ tiện lợi hơn đấy.

3. Kem chống nắng có màu có thực sự chống ung thư da tốt hơn?

Một nhà nghiên cứu tại Mỹ đã thực hiện các nghiên cứu về phản ứng của da với tia UV. Kết quả nhận được cho thấy hiệu quả cao của kem chống nắng hóa học có màu. Các loại kem chống nắng không màu cũng được thử nghiệm. Và kết quả nhận được cho thấy khả năng chống nắng, giảm ung thư thua xa so với các loại kem chống nắng có màu hiện nay.

Vậy nên, nếu thực sự cần một sản phẩm để chống nắng và ngăn ngừa tối đa nguy cơ ung thư da thì kem chống nắng có màu sẽ là lựa chọn tốt hơn.

4. Cách tia UV hình thành khối u ác tính

Đã từ lâu, các nhà khoa học đã nghiên cứu cách mà tia UV hình thành khối u ác tính trên da. Và chỉ trong đầu năm nay, nghiên cứu này mới mang lại kết quả mà các nhà khoa học mong đợi. Cụ thể, các nhà khoa học giải thích như sau: “UVB được hấp thụ trực tiếp bởi các phân tử DNA của các tế bào da của chúng ta. Quá trình này tạo ra hiện tượng quang hóa trực tiếp làm biến dạng cấu trúc DNA, ảnh hưởng đến chức năng của nó”.

Tác hại của UVB là vậy, còn UVA thì sao? Theo Maurício Baptista, giáo sư tại Viện Hóa học của Đại học São Paulo phát biểu rằng “tia UVA xâm nhập vào da sâu hơn so với UVB. Từ đó gây ra quá trình quang hóa DNA, làm DNA bị biến dạng, tích tụ và gây biến đổi ác tính”. Nói cách khác, UVB và UVA bổ sung cho nhau gây ra ung thư da.

5. KEM CHỐNG NẮNG LAVENDER ORGANIC - Kem chống nắng đa tác dụng tối ưu nhất hiện nay

Ô nhiễm môi trường kéo theo những tác nhân gây hại như khói bụi, vi khuẩn… khiến làn da bạn trở nên sạm đen. Bạn có biết, tại các thành phố lớn, mỗi người trung bình tiếp xúc với ô nhiễm không khí tương đương với việc hút 300 điếu thuốc lá mỗi ngày? Ô nhiễm không chỉ là bụi bẩn, mà còn là các chất hóa học COx NOx. Làn da “hít thở” hơn 60% các nhất này, cùng với tác động của nắng, khiến da bị hư tổn, melanin được sản sinh nhiều hơn, và gây ra hiện tượng sạm, nám.

Vậy nên, để bảo vệ làn da của mình thì ngay từ bây giờ bạn cần lựa chọn một sản phẩm kem chống nắng kết hợp chỉ số chống nắng phù hợp. 

Với chỉ số chống nắng SPF50, PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB độc hại, các thành phần có trong Kem chống nắng Lavender Organic với màu sắc hồng tự nhiên còn giúp nâng tông màu da, cấp ẩm cho da, phục hồi các tế bào da bị hư tổn từ sâu bên trong. Từ đó, sản phẩm giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cho một làn da luôn căng tràn sức sống.

Sản phẩm bao gồm 3 tác động bảo vệ da: chống nắng, trang điểm, chống lão hóa, có hiệu quả liên tục trong vòng 4 tiếng. Đặc biệt, với kết cấu kem mỏng nhẹ có khả năng thẩm thấu nhanh mà bạn sẽ không hề cảm thấy nhờn rít hay khô da, mang đến sự an tâm khi sử dụng.

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI