Giỏ hàng

KEM TRẮNG DA LAVENDER ORGANIC - DA SÁNG KHÔNG CÒN NGOÀI TẦM VỚI!

Bạn có công nhận hay không một sự thật rằng có đôi khi cứ nghe ai đó nhắc đến câu khẩu hiệu "Là con gái thật tuyệt" là bạn lại muốn lao đến đánh cho người ta một trận.

... Bởi thân là con gái, bạn quá hiểu những nỗi khổ, những phiền muộn con gái phải chịu đựng. Chẳng hạn như việc khó lòng kiểm soát được cân nặng, chẳng hạn như phận là con gái nhưng lông tay lông chân mọc còn rậm hơn cả con trai...

... Và có đôi khi cả bầu trời âu sầu của con gái đơn giản chỉ thu bé lại bằng câu chuyện không may sở hữu làn da thuộc phạm trù trái ngược hoàn toàn với da Ngọc Trinh... Buồn thực sự đấy!

Nếu như phụ nữ yêu bằng tai, thì đàn ông lại yêu bằng mắt. Theo kết quả của các chuyên gia trên thế giới cho thấy khoảng 90% đàn ông đều thích phụ nữ có làn da trắng, một cô nàng da trắng hồng lúc nào cũng thu hút sự chú ý của họ hơn những người da ngăm đen.

Có thể nhận thấy rằng, tiêu chí đẹp của mỗi người là khác nhau, có thể là yêu làn da, mái tóc, nếp ăn ở,… Tuy nhiên, điểm chung của hầu hết chúng ta về cái đẹp đó là “da trắng”, bởi vì da trắng đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn nổi bật và mặc gì cũng đẹp; giúp bạn tươi tắn hơn, xinh đẹp hơn dù bạn lùn hay bạn mũm mỉm chút xíu và dĩ nhiên, làn da trắng sẽ giúp bạn nhận được vô số ánh nhìn ngưỡng mộ và mong muốn có được.

Hiện nay, trên thị trường các dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da, kem tắm trắng, kem trộn... mọc lên như “ nấm sau mưa”, kèm theo đó là những lời quảng cáo hấp dẫn, tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm này có thành phần chứa hóa chất độc hại, lột tẩy, khiến da bào mòn, yếu đi, dễ bắt nắng và thậm chí là ung thư da.

Bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, của các thương hiệu nổi tiếng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Vậy thì giờ đây, muốn sở hữu làn da đúng chuẩn phụ nữ Hàn Quốc thì ta dùng đúng sản phẩm của người Hàn Quốc thôi nào!

KEM TRẮNG DA LAVENDER ORGANIC được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, với các chiết xuất từ thiên nhiên, đạt chuẩn Organic cùng hiệu quả ánh sáng sữa không chỉ mang đến làn da trắng sáng, đều màu mà còn đem lại nhiều công dụng tuyệt vời khác, giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn:

👉 Lên tone da một cách tự nhiên và giữ được lâu dài với thời gian.

👉 Tạo một lớp nền hoàn hảo, hỗ trợ cho việc trang điểm dễ dàng.

👉 Không bị bóng dầu, bết dính, mỏng mịn, không để lại vân trắng.

👉 Chống nắng SPF36, PA+++

Với “chiến thuật" #KEM_TRẮNG_DA_LAVENDER_ORGANIC_3IN1, làn da mịn màng, trắng sáng sẽ không chỉ còn là trong mơ!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI