Giỏ hàng

KHUYẾN MẠI 0 ĐỒNG TỪ LINH NHAM COSMETICS!!!!!!!!!

Phải ở nhà do thời gian giãn cách kéo dài, ít được giao tiếp xã hội, làm việc với máy tính, điện thoại cả ngày và thiếu các hoạt động giải trí... không chỉ khiến cơ thể chúng ta stress mà bạn có biết, da chúng ta cũng bị STRESS?

Nếu da bạn xuất hiện các dấu hiệu như: xỉn màu, da mất độ đàn hồi, bề mặt sần sùi thiếu sức sống hoặc dễ nổi mụn... chứng tỏ da bạn đã bị STRESS.

Đây chính là lúc làn da cần được nghỉ ngơi và chăm sóc làn da của mình để nạp đầy năng lượng mỗi ngày, phục hồi lại vẻ rạng rỡ tràn đầy sức sống.

➡️➡️ Linh Nham Cosmetics sẽ mang đến cho bạn những giải pháp chăm sóc da cơ bản mà bạn có thể áp dụng dễ dàng giúp bạn yêu chiều làn da của mình:

Đặc biệt, bạn có thể an tâm dưỡng da tại nhà mùa dịch Covid với ưu đãi cực lớn từ Linh Nham cosmetics:

👉Với mỗi hóa đơn từ 500k bạn sẽ được tặng ngay  #LAVENDER_ORGANIC_BODY_LOTION trị giá 680k, không giới hạn quà tặng trên mỗi khách hàng.

Không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà kem make up, dưỡng trắng da toàn thân Lavender Organic còn được đánh giá cao ở chất lượng ưu việt.

✨ Make up tức thì cho da đồng thời giúp da bật tone trắng rõ rệt chỉ sau 1 thời gian sử dụng

💦 Dưỡng ẩm, giúp phục hồi và tái tạo làn da trẻ hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

🌿 Với  công thức chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tạo nên chất kem body mềm mịn, dễ dàng thấm vào da, không gây bết rít, khó chịu.

💯 An toàn, lành tính và hiệu quả, được kiểm nghiệm chặt chẽ từ các chuyên gia da liễu Hàn Quốc theo công thức chuyên sâu dựa trên tính chất làn da người châu Á.

Để làn da xỉn màu thiếu sức sống không còn là nỗi lo của bạn - Chớp ngay cơ hội sở hữu LAVENDER ORGANIC BODY LOTION với giá 0 đồng ngay hôm nay!

Giãn cách ở nhà, hạn chế/không thường xuyên ra ngoài trời chính là cơ hội để chị em mình có thêm thời gian chăm sóc da một cách bài bản đấy nhé!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI