Giỏ hàng

LÀN DA SẠCH - CHÍNH LÀ TIỀN ĐỀ CHO MỘT LÀN DA KHỎE MẠNH VÀ XINH ĐẸP

Để đánh bay các tạp chất bụi bẩn, bã nhờn và đặc biệt là lớp trang điểm trên da, thì tẩy trang chính là bước làm sạch hoàn toàn cho làn da, giúp chị em phụ nữ luôn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, xinh đẹp và tươi trẻ.

Tẩy trang là gì?

Tẩy trang là một trong những bước làm sạch đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quá trình làm sạch cho làn da. Giúp loại bỏ hết các tạp chất bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, lớp trang điểm… trên da. Từ đó mang lại một làn da sạch sâu, tươi mát và thông thoáng hơn.

*Các bước tẩy trang đúng cách

Muốn làm sạch sâu làn da hoàn toàn thì chúng ta nên thực hiện các bước tẩy trang dưới đây:

==> Bước 1: Dùng hai miếng bông tẩy trang

Trước khi tẩy trang bạn nên chuẩn bị cho mình hai miếng bông tẩy trang, miếng thứ nhất dùng để lau sơ qua các tạp chất trên da và miếng thứ hai dùng để lau sạch lại một lần nữa, như vậy mới có thể lấy hết mọi chất bẩn tích tụ tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Lưu ý là bạn không nên vì tiết kiệm mà chỉ dùng một miếng bông tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt, vì như vậy sẽ không thể lấy hết các tạp chất bẩn trên da.

==> Bước 2: Thao tác nhẹ nhàng

Lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng xoa đều khắp làn da mặt, theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Khi tẩy trang bạn nên kết hợp những thao tác nhẹ nhàng để tránh chà xát quá mạnh, gây tổn thương da. 

Lưu ý nếu lớp trang điểm của bạn quá dày thì đòi hỏi phải tẩy trang kỹ hơn, lâu hơn để nước tẩy trang ngấm sâu vào da mặt, mới có thể lấy hết các tạp chất bẩn sâu trong da.

==> Bước 3: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt

Để cuốn trôi hết tất cả những gì còn sót lại sau khi bạn tẩy trang, thì nên rửa mặt lại với sữa rửa mặt có chứa các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, đồng thời cũng giúp cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

*Cách lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với làn da của bạn

Ngoài việc thực hiện các bước tẩy trang đúng cách, thì bạn nên quan tâm tới vấn đề làm sao để lựa chọn được các sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Như vậy mới giúp tránh khỏi được những tổn thương cho da cũng như sẽ chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình khi tẩy trang.

- Nếu bạn có làn da khô, da thường hay da nhạy cảm thì chọn nước tẩy trang dạng sữa, dạng sáp hoặc dạng kem là tốt nhất, vì các sản phẩm này đều giàu độ ẩm sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn trở nên mềm mịn và ẩm mượt mà không làm khô da.

- Đối với da dầu và da hỗn hợp thì những sản phẩm nước tẩy trang có dạng nước hoặc dạng bọt, sẽ giúp cân bằng tuyến nhờn và lấy hết được lớp trang điểm một cách triệt để hơn.

Một trong những sản phẩm đang được mọi người yêu thích vì có chất lượng tốt cũng như có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đó là NƯỚC TẨY TRANG LAVENDER ORGANIC, sản xuất tại Hàn Quốc của Linh Nham cosmetics.

TẨY TRANG LAVENDER ORGANIC dịu nhẹ sẽ giúp bạn lấy đi những bụi bẩn, cặn trang điểm mà không gây khô da, giữ lại được độ ẩm tự nhiên, da trở nên sạch sẽ, nhẹ nhàng, sẵn sàng cho các bước skincare tiếp theo.

Bình thường làn da sau khi tẩy rửa sẽ dễ dàng trở nên khô, vì vậy, hàm lượng CHIẾT XUẤT HOA LAVENDER (100ppm), CHIẾT XUẤT RAU SAM, MUỐI SODIUM HYALURONATE có trong NƯỚC TẨY TRANG LAVENDER ORGANIC sẽ hình thành lớp màng bảo vệ độ ẩm cho da, giúp duy trì cho làn da mềm mượt, không bị căng khô.

HÃY THAY ĐỔI THÓI QUEN NGAY TỪ BÂY GIỜ CÙNG NƯỚC TẨY TRANG LAVENDER ORGANIC NHÉ ! Với giải pháp này, các tinh chất trong nước tẩy trang không chỉ làm sạch sâu các lớp bụi bẩn và cặn trang điểm ẩn sâu bên trong da, mà còn kích hoạt sự hoạt động của các tế bào sau một ngày dài trang điểm, trả lại vẻ sáng mịn cho làn da của nàng!

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI