Giỏ hàng

LIỆU 7 BƯỚC CHĂM SÓC DA CÓ QUÁ NHIỀU KHÔNG?

Việc dưỡng da ngày nay khác nhiều so với ngày trước. Chỉ nghe qua 7 bước chăm sóc da là nhiều chị em đã lắc đầu thấy ngán. Vậy dưỡng da 7 bước có nhiều quá không? Khác biệt như thế nào mà đến những 7 bước. Cùng Linh Nham cosmetics tìm hiểu về cách dưỡng da này nhé!

Tại sao lại là dưỡng da 7 bước? 

Nhắc đến làm đẹp và phương pháp dưỡng da hiệu quả ngay tại nhà thì phải nhắc ngay đến các mỹ nhân xứ Hàn.

Chúng ta luôn nhìn thấy trên các gương mặt của cô gái trẻ, quý cô xinh đẹp. Có thể nói là bất chấp tuổi tác trên gương mặt họ luôn hiện diện nét tươi trẻ bởi làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết.

Đừng ganh tị mà cho là nhờ di truyền, cũng đừng đổ lỗi do mỹ phẩm xịn, đó là cách họ chăm sóc làn da của mình với nhiều bước để da có thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn từ các loại mỹ phẩm.

Và Linh Nham cosmetics đã chọn lọc được cách 7 bước chăm sóc da hiệu quả nhất cho da chị em cùng tham khảo qua nhé!

Bước 1 - Tẩy trang

Tẩy trang chính là để tẩy rửa thật sạch các lớp mỹ phẩm được phủ lên da mặt. Khi tẩy trang, nàng mát xa một chút theo vòng tròn để làm chậm sự lão hóa da.

Không nhất thiết là phải tẩy trang với sản phẩm bằng dầu, cô gái Hàn có khi xen kẽ việc dùng nước tùy theo mỗi loại da.

Bước 2 - Rửa mặt

Tẩy trang chưa thể giúp sạch da tuyệt đối, mà cần loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn và dầu trên da hoàn toàn mới là cô vùng quan trọng, nó giúp cho lỗ chân lông thông thoáng.

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong bất quy trình chăm sóc da nào đó nàng biết chưa?

Một khi lỗ chân lông được thoáng sẽ hấp thu các tinh chất ở các bước sau một cách tốt hơn. Vì vậy mà nàng có thể dùng sữa rửa mặt dạng bọt (nếu da khô) hoặc dạng gel (da thường cho đến da dầu) để làm sạch thật kỹ.

Bước 3 - Dùng toner cân bằng độ ẩm da

Toner giúp cân bằng lượng pH trên da, cung cấp độ ẩm làm cho da mềm mịn nhanh chóng. Nên chọn loại ít cồn hoặc không cồn càng tốt.

Toner Lavender Organic chứa các thành phần tuy khá đơn giản là nước hoa hồng và các thành phần thiên nhiên khác. Nhưng các thành phần này giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da và làm cho da đàn hồi hơn vì có chứa nhiều chất khoáng giúp bổ sung các nguyên tố vi lượng cần thiết cho da. 

Bước 4 - Dùng kem dưỡng mắt nếu cần

Vùng da ở quanh mắt vô cùng nhạy cảm, rất dễ hình thành nếp nhăn vậy nên nàng nên dùng kem dưỡng mắt để bảo vệ luôn cho cả vùng da này.

Khuyên nàng nên chọn loại kem dạng gel vì chúng có khả năng thẩm thấu sâu và nhanh và đừng làm cho da bị căng quá nhiều.

Bước 5 - Dùng kem, serum dưỡng da 

Thoa lên da bằng một loại kem dưỡng trắng da đêm hoặc serum trắng da, dưỡng ẩm có thành phần Arbutin giúp ngăn chặn các hắc tố sắp thành ở lớp đáy, đồng thời làm sáng các vùng da bị đậm màu. 

Bước 6 - Dùng mặt nạ ngủ

Với phụ nữ Hàn họ không bỏ qua bước này bởi mặt nạ ngủ làm nhiệm vụ rất quan trọng là cấp nước giữ ẩm vào sâu trong da chứ không chỉ ở trên bề mặt. 

Bước 7 - Dùng kem chống nắng

Đừng quên thoa kem chống nắng Lavender Organic 20 phút trước khi ra khỏi nhà nhé!

Vào buổi sáng, chúng ta dưỡng da đừng quên thoa một lớp kem chống nắng bảo vệ nhé! Không chỉ giúp da trắng sáng mà là bảo vệ, ngừa da bị lão hóa. Vì tác động từ ô nhiễm môi trường, tia UV sẽ khiến làn da của bạn tệ hơn rất nhiều đó!

Bước nào trong dưỡng da 7 bước chăm sóc da là quan trọng nhất? 

Linh Nham cosmetics đã chọn lọc và nghiên cứu kỹ các bước sao cho phù hợp và bảo vệ, dưỡng da tốt nhất, tiện lợi nhất cho các nàng, chị em phụ nữ Việt chúng ta. Nên dưỡng da 7 bước trên đã đủ. 

Nếu nàng không có vấn đề gì với vùng da mắt hay cách chăm sóc khác thì có thể bỏ qua bước 4 và 6 để tiết kiệm thời gian hoặc để tiết kiệm chi phí. 

Hy vọng rằng các nàng, chị em thích cách dưỡng da 7 bước này của Linh Nham cosmetics. Và thật sự thì nó không hề quá nhiều nếu chúng ta muốn làm đẹp đúng cách và có hiệu quả dài lâu. 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI