Giỏ hàng

LINH NHÂM VỚI CÔNG CUỘC ĐƯA MỸ PHẨM ORGANIC "CHẠM ĐẾN" LÀN DA NGƯỜI VIỆT

Ngày nay, mỹ phẩm hữu cơ (organic) và mỹ phẩm thiên nhiên được coi là “cuộc cách mạng xanh” đối với công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Xu hướng quay lại với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng – phải – sạch trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn đừng nhầm tưởng “thiên nhiên” và “hữu cơ” là một nhé.

Khái niệm về mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ

Mỹ phẩm thiên nhiên là những sản phẩm chứa một số thành phần có sẵn ở môi trường thiên nhiên. Các thành phần đó có thể từ thực vật như thảo mộc, rễ cây, hoa và tinh dầu. Thành phần từ động vật như sáp ong, mỡ động vật và những khoáng chất từ thiên nhiên. Những thành phần này được kết hợp với các chất dẫn, chất bảo quản, chất tạo bọt, tạo độ ẩm, và chất nhũ tương để tạo ra mỹ phẩm.

Mặc dù trong mắt người tiêu dùng thì một mỹ phẩm thiên nhiên phải chứa 100% thành phần thiên nhiên nhưng thực tế lại không như chúng ta nghĩ. Vì không có luật lệ để định nghĩa về mỹ phẩm thiên nhiên nên chỉ cần chứa một vài phần trăm thành phần thiên nhiên thôi thì các hãng cũng có thể quảng cáo là “sản phẩm của tôi là mỹ phẩm thiên nhiên!”.

(Ảnh: Internet)

Mỹ phẩm Organic thì lại rất khác so với các loại mỹ phẩm thiên nhiên. Mỹ phẩm organic là mỹ phẩm chứa các thành phần có sẵn trong thiên nhiên nhưng có nguồn gốc an toàn, đảm bảo không chứa bất kì hoá chất nào. Để được công nhận là một mỹ phẩm hữu cơ thì sản phẩm này phải kinh qua một quá trình kiểm tra gắt gao từ quá trình trồng trọt, bảo quản cho đến việc đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến người tiêu dùng.

Các sản phẩm có thành phần tự nhiên dù rất thấp vẫn có thể được quảng bá là “tự nhiên”. Nhưng để giới thiệu một sản phẩm là mỹ phẩm Organic thì công ty sản xuất phải chứng thực sản phẩm của mình được chứng nhận hữu cơ USDA - được xem là cơ quan khắt khe nhất thế giới trong việc cấp các chứng nhận về Organic. Bên cạnh USDA, còn có nhiều tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín khác như Ecocert, NSF, ACO… Mỗi tổ chức này đều có những tiêu chuẩn khác nhau để chứng nhận hữu cơ cho các sản phẩm.

Linh Nhâm với công cuộc đưa organic “chạm đến” làn da người Việt

Với khát khao kiếm tìm những yếu tố phù hợp với làn da, cơ địa người Việt, Linh Nham Cosmetics đã tìm tòi và đưa thành phần Lavender đạt tiêu chuẩn organic của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) vào bộ sản phẩm Lavender Organic đình đám, gây tiếng vang kể từ khi ra mắt từ năm 2018, đến nay vẫn giữ nguyên được độ “hot” của mình. Sở dĩ lựa chọn thành phần Lavender là chủ đạo bởi bản chất chiết xuất Lavender có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch dịu nhẹ, điều tiết bã nhờn, rất phù hợp khi dùng tại vùng nhiệt đới gió mùa ẩm như ở Việt Nam.

Các sản phẩm mỹ phẩm organic của Linh Nham cosmetics đều được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn CGMP. Với những yêu cầu khắt khe về sản phẩm cùng thông điệp về những dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch - organic, ban lãnh đạo nhãn hàng mỹ phẩm Linh Nhâm hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng mà mỗi “con cưng” của mình mang lại trong công cuộc chăm sóc làn da cho những khách hàng thông thái. Đặc biệt, bộ Lavender Organic còn được lòng của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Á hậu Huyền My, diễn viên Hồng Vân, Chiều Xuân, Thúy Nga…

Á hậu Huyền My: “Tôi tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu Linh Nhâm”

Mới đây, Linh Nhâm đã tiếp cận và hợp tác với đối tác Nhật Bản – một cường quốc mỹ phẩm lấy thiên nhiên làm chủ đạo trong từng sản phẩm của mình. Theo khảo sát tại Nhật thì bí quyết được chia sẻ nhiều nhất trong các diễn đàn chăm sóc da kiểu Nhật chính là việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên lành tính, giúp mang lại hiệu quả lâu dài. Và dòng sản phẩm Organic được xem là đỉnh cao của ngành công nghiệp mỹ phẩm từ thiên nhiên này.

Linh Nham cosmetics ký kết với đối tác Nhật Bản để cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da chuẩn Nhật Bản, phù hợp với cơ địa phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng

Linh Nham Cosmetics tự hào là địa chỉ mua sắm mang đến những dòng sản phẩm organic chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe làn da người Việt, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI