Giỏ hàng

MẸO TRỊ MỤN LƯNG BẰNG MUỐI KHÔNG THỂ DỄ DÀNG HƠN!

Mụn lưng quả không dễ chịu gì với các cô nàng thích diện áo hai dây hay những bộ đầm hở lưng quyến rũ. Nếu đã thử qua nhiều phương pháp trị mụn lưng mà không hiệu quả thì bạn có thể tham khảo mẹo trị mụn lưng bằng muối. Đây là phương pháp trị mụn lưng được các cô nàng đánh giá là đơn giản mà mang lại hiệu quả thiết thực.

Tại sao lại bị hiện tượng mụn lưng?

Vì nhiều lý do mà lưng bạn xuất hiện mụn lưng. Trong đó, nhưng nguyên nhân thường thấy là:

  • Vệ sinh chưa đúng cách.
  • Mặc quần áo quá chật khiến da lưng bị bí bách, do tuyến bã nhờn của bản thân nhiều.
  • Chế độ ăn uống không hợp lí.
  • Dùng mỹ phẩm bị dị ứng…

Mụn lưng có nhiều hình dạng khác nhau từ dạng lấm tấm như mụn cám, có khi lại viêm sưng đỏ, mưng mủ… Mụn không chừa đối tượng nào và có thể xảy ra ở cả hai giới. Chuyên gia khuyên rằng, nếu bị hiện tượng mụn lưng bạn nên có động thái chữa trị kịp thời. Trong tình huống để càng lâu, mụn sẽ càng biến chứng, ăn sâu, loang nhanh làm cho phần lưng của bạn mất thẩm mỹ và khó chữa trị.

Vì sao muối có tác dụng trị mụn lưng?

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp trị mụn lưng mà bạn có thể tham khảo. Nhưng phương pháp trị mụn lưng bằng muối đang được đánh giá cao. Đây là phương pháp trị mụn lưng bằng nguyên liệu tự nhiên vốn có ở trong cuộc sống. Tính tiện dụng của phương pháp này được đánh giá cao.

Bản chất của nguyên liệu muối là có tính diệt khuẩn cao. Vì vậy, khi dùng để điều trị mụn lưng thì hoàn toàn tương thích. Trong khi, phần lớn những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn lưng là liên quan đến vấn đề vệ sinh và tuyến bã nhờn. Một khi làm sạch và diệt khuẩn được vùng da này thì vấn đề mụn lưng sẽ được giải quyết đáng kể.

Cách giảm mụn lưng hiệu quả bằng muối không thể đơn giản hơn

Giải pháp cứu cánh cho những vấn đề như: mụn lưng, viêm lỗ chân lông... đó chính là sử dụng MUỐI TẮM LINH NHÂM hàng ngày. Trong muối tắm Linh Nhâm có các hạt muối giúp làm sạch da chết bong tróc, kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn gây mụn lưng, viêm nang lông. Các dưỡng chất bọc quanh hạt muối làm da mềm mịn, xoa lên da không bị khô rát.
Các thành phần thiên nhiên #organic như lá bạc hà, lá savia, tơ tằm, ngọc trai … giúp dưỡng ẩm cho da, sát khuẩn, cải thiện làn da sạm màu, chống lão hóa...

Quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn CGMP nên chị em có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải đắn đo về chất lượng và độ an toàn cho làn da.

https://www.facebook.com/myphamlinhnham.vn/videos/156058369787973

MUỐI TẮM LINH NHÂM hỗ trợ “giải tỏa áp lực” cho làn da của bạn, bổ sung thêm một bước chăm sóc da không thể thiếu để phái đẹp bảo vệ làn da của mình một cách an toàn nhất

 
logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI