Giỏ hàng

MÙA DỊCH – CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ VÀ NHỮNG SAI LẦM

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có một làn da như ý. Đặc biệt, có rất nhiều lỗi chăm sóc da cơ bản nhưng nhiều người lại thường mắc phải, khiến làn da dễ gặp nhiều vấn đề.

Không tẩy trang mỗi tối

Cho dù bạn có trang điểm hay không thì vẫn cần phải tẩy trang mỗi tối. Bởi những cặn mỹ phẩm của kem dưỡng, kem chống nắng bám sâu dưới lỗ chân lông cũng rất khó loại bỏ triệt để bởi sữa rửa mặt.

Ở nhà vẫn nên dùng Kem chống nắng, vậy nên vào buổi tối, bạn đừng quên Tẩy trang Lavender Organic để loại bỏ dầu thừa, cặn mỹ phẩm...

Không rửa mặt bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng

Nhiều chị em có suy nghĩ ban đêm không tiếp xúc với bụi bẩn nên không cần phải dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng. Nhưng kể cả khi bạn không sử dụng kem dưỡng trước khi ngủ thì quá trình trao đổi chất và thải độc da vào ban đêm khiến tiết ra rất nhiều dầu nhờn và chất bẩn.

Đừng quên sử dụng Kem rửa mặt Lavender Organic 2 lần/ngày để giữ cho da luôn được sạch sẽ và thoáng mịn nhé!

Tẩy tế bào chết quá nhiều

Điều này sẽ làm mỏng làn da của bạn, còn nếu quá ít thì làn da dễ xuất hiện các vấn đề về mụn. Vậy nên, bạn chỉ cần tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/tuần để làn da được phát triển tốt nhất.

Thay tấm áo mới cho da với Tẩy tế bào chết Lavender Organic giúp làn da thấm dễ dàng hơn cac dưỡng chất ở các bước skincare tiếp theo

Không sử dụng kem chống nắng khi ở nhà

Khi bạn ở trong nhà không tiếp xúc trực tiếp tia nắng, tuy nhiên ánh nắng vẫn có thể chiếu qua khung cửa sổ, hoặc các thiết bị như ánh đèn cũng chứa một phần tia UV ảnh hưởng đến làn da chúng ta.

Kem chống nắng vật lý lai hóa học Lavender Organic SPF50+, PA+++ 3in1 giúp CHỐNG NẮNG - NÂNG TÔNG NHẸ NHÀNG - CHỐNG LÃO HÓA

Dùng mặt nạ “bừa bãi”

Da nhờn, da khô, da bị mụn hay da nhạy cảm đều khá kén mặt nạ. Do đó, trước khi sử dụng loại mặt nạ nào, bạn cần xem thành phần và công dụng để không gây kích ứng trên da nhé. Bạn cũng cần chú ý, không đắp mặt nạ quá nhiều lần trong tuần (khoảng 2-3 lần là hợp lý nhất).

Sử dụng Mặt nạ sủi bọt thải độc Bubble Tox 1-2 lần/tuần để thanh lọc làn da, trả lại sự sáng mịn, sạch sẽ và không còn độc tố

Không chú trọng chế độ dinh dưỡng

Việc có chế độ ăn nghèo nàn, thức ăn nhiều dầu mỡ, nhiều đường, cay nóng… sẽ khiến làn da thiếu đi các dưỡng chất và vitamin, da thiếu đề kháng và rất dễ bị tác động bởi các yếu tố tiêu cực từ bên ngoài. Bạn nên làm quen việc uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để cân bằng cơ thể nhé.

Thức khuya

Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hồi phục và tái tạo làn da. Nếu không ngủ đủ giấc và đúng giấc thì ngay hôm sau, bạn sẽ nhận thấy da xỉn màu và kém sức sống hơn hẳn. Do đó, đừng để việc thức khuya trở thành thói quen.

Lười vận động

Ít vận động khiến các độc tố trong cơ thể không được giải phóng và tích tụ ở gan, dưới da,… Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tươi trẻ và sức khỏe của làn da. Thậm chí, da còn dễ xuất hiện nhiều vấn đề, đặc biệt là mụn.

Dùng thiết bị điện tử trong tối

Bạn có biết, tia bức xạ từ thiết bị điện tử có tác động tiêu cực không kém tia UV. Đặc biệt, việc dùng thiết bị điện tử trong bóng tối sẽ khiến làn da bị tác động trực diện, dần dần da dễ bị xỉn màu, đặc biệt là tình trạng nám, tàn nhang.

Hãy cùng Linh Nham cosmetics nâng niu làn da của bạn để mỗi ngày giãn cách là một ngày thả lỏng tinh thần, chung tay chờ ngày "mưa tan", đón ngày trở lại thật xinh đẹp và rạng rỡ nhé!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI