Giỏ hàng

MUA KEM CHỐNG NẮNG GIẢM 50% - CHỐT NGAY KẺO LỠ!

Linh Nham cosmetics tự hào là địa chỉ mua sắm mang đến những dòng sản phẩm organic chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe làn da người Việt, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Dịch Covid đang diễn biến leo thang với những tình huống khó lường. Những ngày ở nhà tránh dịch, ngoài việc sắm sửa quần áo, giày dép thì bạn cũng rất nên tranh thủ shopping chút mỹ phẩm đi. Thời gian ở nhà chính là giờ khắc lý tưởng để bạn chăm da đấy. Hãy cùng Linh Nham cosmetics chăm da tháng 7, với chương trình ưu đãi độc quyền:

Giảm giá bốc lửa lên tới 50% vì quyền lợi người tiêu dùng từ ngày 12/7 - 22/7/2021 tại tất cả hệ thống đại lý của Linh Nham cosmetics. 

Cụ thể, khách hàng khi mua với mỗi hóa đơn từ 799 ngàn đồng sẽ được mua một tuýp kem chống nắng Lavender Organic với giá 175 ngàn đồng (giá gốc 350 ngàn đồng)

Kem chống nắng Lavender Organic nay chỉ còn 175k khi mua tổng hóa đơn từ 799k

Đừng để tâm trạng "xuống dốc" vì hè mà chẳng được đi đâu. Hãy để Linh Nhâm xốc lại tinh thần bằng trận ưu đãi này nhé! Hãy nhớ bảo vệ sức khỏe bản thân trong những ngày nay và bảo vệ làn da để chúng la luôn duy trì được hai điều mong ước KHỎE & ĐẸP nha!

 

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI