Giỏ hàng

LINH NHAM GROUP ĐÃ CÓ MẶT TẠI SÂN BAY NỘI BÀI!

Linh Nham group đã và đang tiếp tục nâng cao, mở rộng chiến dịch phủ sóng thương hiệu tại sân bay Nội Bài - sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, hình ảnh Á hậu Huyền My đồng hành cùng Linh Nham Group với sự khẳng định "TÔI TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI VÀO MỸ PHẨM LINH NHÂM" đã góp phần tạo uy tín và chất lượng của một thương hiệu đã có sự phát triển ngày càng vượt bậc suốt 6 năm qua.

Chiến lược này được thực hiện nhờ sự tìm hiểu, phân tích kỹ càng độ tiếp cận của hành khách, khách hàng giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong nước và người nước ngoài, nâng độ phủ sóng của một thương hiệu QUỐC TẾ do NGƯỜI VIỆT LÀM CHỦ một cách hiệu quả!

Là một hãng mỹ phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, Linh Nhâm luôn chú trọng phát triển thương hiệu, đánh dấu định vị của nhãn hàng trên bản đồ ngành làm đẹp. Suốt 6 năm hình thành, từng bước lớn mạnh, trải qua bao cuộc cạnh tranh khốc liệt, không thể phủ nhận Linh Nham Group đã chứng tỏ được tài năng thao lược của Ban lãnh đạo qua những chiến lược marketing, truyền thông mạnh mẽ.

----

💥TIN VUI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG YÊU QUÝ:

Tại lối ra cánh B - vị trí đắc địa tại sân bay Nội Bài, biển quảng cáo của Á hậu Huyền My và CTHĐQT Linh Nhâm được chiếu ngay đúng dịp Tết này và kéo dài đến 5/2021.

🎁 Khách hàng check in với biển quảng cáo của Linh Nham Group tại Sân bay Nội Bài sẽ được TẶNG ngay KEM TRẮNG DA LAVENDER ORGANIC trị giá 500 ngàn đồng.

▶ THỂ LỆ để nhận quà:

👉Không nhất thiết phải vào bên trong khu vực biển quảng cáo.

👉KHÁCH HÀNG hoặc NGƯỜI THÂN CỦA ĐẠI LÝ chỉ cần chụp hình ảnh của mình với biển quảng cáo qua cửa kính bên ngoài

👉Chụp ảnh + đăng FB cá nhân + tag LINH NHÂM (https://www.facebook.com/NHTM.info3) hoặc tên của ĐẠI LÝ vào.

💁‍♀️ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI CÓ 102 NHẬN QUÀ THÚ VỊ NÀY ĐẾN TỪ VỊ TRÍ CỦA LINH NHAM GROUP, BẠN NHÉ!

----

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI