Giỏ hàng

PHỤ NỮ SAU SINH CÓ NÊN DÙNG SỮA RỬA MẶT HAY KHÔNG?

Trải qua giai đoạn “vượt cạn” gian khổ, phụ nữ thường mong sớm lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da tươi tắn như ngày nào. Thế nhưng, phụ nữ sau sinh có nên dùng sữa rửa mặt hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây, để xem sau sinh có nên dùng sữa rửa mặt hay không nhé!
Không một ai có thể phủ nhận phụ nữ sau sinh thường rất mong sở hữu vóc dáng thon gọn, và làn da đẹp mịn màng, căng mướt trở lại. Thế nhưng, phụ nữ sau sinh thường lại rất hạn chế trong việc sử dụng các loại mỹ phẩm, để tránh ảnh hưởng đến sữa mẹ và sức khỏe của em bé. Vậy thì, mẹ sau sinh có nên dùng sữa rửa mặt hay không?
Như các mẹ đã biết, sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông và là bước tẩy trang quan trọng trước khi dưỡng da.
Tuy nhiên, làn da của mẹ sau sinh thường rất mỏng và dễ nhạy cảm do nội tiết tố thay đổi. Chính vì vậy, mà các mẹ sẽ gặp rất nhiều vấn đề về da sau sinh, chẳng hạn như mụn, rạn da, nám sạm, da xỉn màu, khô ráp,...
Vậy cho nên, nếu muốn sử dụng sữa rửa mặt sau sinh, các mẹ nên chọn loại sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da và chứa thành phần dịu nhẹ. Thậm chí, các mẹ cũng có thể chọn hẳn các loại sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho phụ nữ sau sinh, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và không ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

(Ảnh: Internet)

Một số lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt sau sính, để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong quá trình chăm sóc da.

  • Bạn nên chọn mua sữa rửa mặt ở cửa hàng mỹ phẩm có uy tín, sản phẩm có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tuyệt đối không “ham rẻ” mà mua những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng kém chất lượng, hàng sale, hàng khuyến mãi… để tránh gây ra những tác hại khó lường, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Chọn sản phẩm chỉ định cho phụ nữ sau sinh và không chống chỉ định khi cho con bú.
  • Nói không với các sản phẩm sữa rửa mặt chứa chất retinoids

Sữa rửa mặt phù hợp cho mẹ sau sinh
Để sở hữu làn da hồng hào, mịn đẹp tự nhiên, các mẹ cần thuộc nằm lòng các bước chăm sóc da cơ bản để làn da khỏe đẹp theo thời gian, cụ thể như sau:

  • Làm sạch da với sữa/kem/gel rửa mặt
  • Tẩy tế bào da chết định kỳ (1 – 2 lần/tuần).
  • Xông hơi da mặt
  • Dùng mặt nạ sủi bọt thải độc (2 lần/tuần)
  • Serum dưỡng da
  • Kem chống nắng

Thật không quá khó để các mẹ tìm kiếm cho riêng mình những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích các mẹ nên sử dụng sữa rửa mặt nói chung, và các sản phẩm chăm sóc da nói riêng đến từ các thương hiệu Linh Nham Cosmetics, Paula’s Choice Skincare, White Label,...Bởi đây là những thương hiệu có sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, thích hợp cho cả phụ nữ sau sinh như chị em mình.

Nếu các nhãn hàng khác có giá thành sản phẩm cao khiến các mẹ bỉm sữa còn ngần ngại thì gợi ý của chúng tôi đó là Kem rửa mặt Lavender Organic. Với thành phần chính hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính cho da. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Lavender Organic có tác dụng loại bỏ tạp chất trên da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa, và da trắng sáng mịn màng nhờ bổ sung hàm lượng collagen.

Đặc biệt, Kem rửa mặt Lavender Organic là sản phẩm duy nhất trên thị trường được cấp Bằng sáng chế Loại bỏ Kim loại nặng như: thủy ngân, chì... nên rất an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm và mẹ bầu. Kem rửa mặt Lavender Organic là một trong những sản phẩm best seller của Linh Nham Cosmetics, hiện đang được bán trên thị trường với mức giá là 220.000/tuýp.

Các mẹ đừng quên “bỏ túi” bí quyết này để lựa chọn sản phẩm loại sữa rửa mặt cho phù hợp với da mình sau sinh. Và chia sẻ cho những mẹ bữa sỉm cũng đang có cùng thắc mắc với mình nhé.

---

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI