Giỏ hàng

RẠNG RỠ MÙA HÈ VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI TỪ LINH NHAM COSMETICS

Làn da chẳng thể dự đoán trước đâu sẽ là ngày quan trọng nên cũng không thể tự điều chỉnh để trở thành phiên bản hoàn thiện kịp thời nhất. Vậy nên làn da đẹp, khỏe từ bên trong để bền vững luôn được ưu tiên hàng đầu.

Đôi khi bạn nên tự thưởng cho mình một cuốn sách hay, dành thời gian thư giãn và tranh thủ dưỡng làn da sáng hồng với Linh Nham cosmetics để sẵn sàng "comeback" thật hoành tráng cho ngày "bình thường mới"! Yêu thương bản thân cũng chính là cách lan tỏa năng lượng tích cực trong cuộc sống đấy!

Hãy biến "nguy" thành "cơ", trong những ngày dịch bệnh leo thang như thế này, coi đây chính là cơ hội để yêu thương mình hơn, tạo thói quen chăm sóc da từ những sản phẩm đơn giản nhất. Hoàn cảnh "ai ở đâu, ngồi yên ở đấy", nhưng da không dưỡng thì chẳng thể nào yên được với mụn, bã nhờn, thâm sạm, nám... Linh Nham cosmetics mách bạn ở yên tại nhà vẫn chăm da sáng khỏe với những típ đơn giản từ bộ sưu tập nhà Linh Nhâm nhé.

Cây muốn lớn thì phải dày công vun xới. Da đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp. Vậy nên hãy nâng niu và chăm sóc, bạn sẽ thấy một làn da đẹp sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ.

---

💥Hãy cùng Linh Nham cosmetics đồng hành cùng nhu cầu được làm đẹp và chăm sóc da mỗi ngày của các chị em, với chương trình ưu đãi độc quyền tháng 7:

✅ Với mỗi hóa đơn từ 799k 👉 được mua một tuýp #kem_chống_nắng Lavender Organic với giá 175k (giá gốc 350k)

✅ Thời gian áp dụng: từ 12/7 đến 22/7

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI