Giỏ hàng

SAO CHÂU Á TIẾT LỘ BÍ QUYẾT GIỮ LÀN DA TƯƠI TRẺ

Yoona, Jo Yoon Hee, Shin Min Ah... tiết lộ những bí quyết giữ làn da tươi trẻ với người hâm mộ.

Yoona

 

Yoona.

Nữ ca sĩ Yoona của nhóm nhạc SNSD sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên dễ thương và tinh khôi. Bởi vậy, không có gì là ngạc nhiên khi cô liên tục là gương mặt mẫu cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm. 

Bí quyết của Yoona luôn giữ cho làn da trẻ trung và tươi sáng đó là sử dụng một chiếc khăn, nhúng vào nước ấm, sau đó vắt rồi đắp lên mặt khoảng vài phút. Điều này sẽ giúp lưu thông máu, da hồng hào và giúp da hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da mà bạn yêu thích. 

Ngoài ra, việc chọn sản phẩm có dưỡng ẩm cao sẽ giúp cho da cô không bị khô và láng mịn cả ngày. Theo cô, làn da luôn được dưỡng ẩm là điều cần thiết.

Jo Yoon Hee

 

Jo Yoon Hee.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Jo Yoon Hee luôn bổ sung hạt CHIA vào chế độ ăn uống của mình. Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Sure Hàn Quốc, cô cho hay: "Hạt này không chỉ tốt cho chế độ ăn kiêng mà nó cũng tuyệt vời cho hệ tiêu hóa của bạn. Nó có khả năng làm sạch ruột và giúp da đẹp lên trông thấy".

Shin Min Ah

 

Shin Min Ah.

Nữ diễn viên Shin Min Ah cho biết, làn da cô thuộc loại nhạy cảm. Vì vậy, cô thường áp dụng kế hoạch chăm sóc đặc biệt cho da và sử dụng những thực phẩm nhiều nước. Ngoài ra, cô dưỡng ẩm cho da trong mọi thời gian.

Maggie Q

 

Maggie Q.

Maggie Q là người đẹp ăn chay và thường xuyên tập luyện để giữ cơ thể khỏe mạnh, hạn chế tích mỡ thừa, làn da tươi tắn. Hàng ngày, cô ăn một cốc sinh tố sữa lúa mạch và tảo xoắn spirulina cho bữa sáng. Bữa trưa, cô ăn cải xoăn, cơm và đậu hầm. Bữa tối, cô ăn salad rau xanh, khoai lang nướng. Trung bình, cô tiêu thụ khoảng 1.350 calo mỗi ngày.

Lucy Liu

 

Lucy Liu.

Lucy Liu bày tỏ: "Tôi uống nhiều nước và không bao giờ sử dụng cà phê. Tôi nghĩ chất caffeine sẽ làm xấu cho làn da". Nữ diễn viên gốc Trung Quốc cũng cho hay, cô sử dụng biện pháp châm cứu mỗi tháng một lần để giữ da tươi trẻ.

Có thể dễ dàng nhận thấy, các ngôi sao của Châu Á đặc biệt tin vào các phương pháp chăm sóc da và cơ thể từ thiên nhiên và khoa học: từ việc uống nhiều nước, bổ sung các thực phẩm như rau củ, hoa quả... Đây cũng chính là cách chăm sóc cơ thể một cách khỏe mạnh, nhất là thời buổi ngày nay, biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí, thực phẩm không sạch. dịch bệnh... cũng gây ra rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe, tàn phá làn da. Kể cả trong việc sử dụng mỹ phẩm, họ cũng tin dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Linh Nham Cosmetics - hãng mỹ phẩm organic Hàn Quốc, với tôn chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời trên làn da của phụ nữ cũng hoạt động theo phương châm "LÀ BẠN NHƯNG ĐẸP HƠN". Các sản phẩm đều được chắt lọc từ những gì tinh túy của thiên nhiên, được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc với công nghệ hiện đại bậc nhất, đã mang đến niềm tin và vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt và lan tỏa cả sang các nước bạn như: Malaysia, Lào, Campuchia, Myanmar...

"TIN VÀO LINH NHAM COSMETICS - TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG"

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI