Giỏ hàng

SERUM TRẮNG DA - BƯỚC LÀM ĐẸP ĐƯA LÀN DA LÊN TẦM CAO MỚI

Bạn luôn đọc về những việc nên làm và không nên làm khi áp dụng một quy trình chăm sóc da đúng chuẩn, nhưng không ai nói về lợi ích của mỗi bước hoặc mỗi sản phẩm được sử dụng trong quy trình đó. Chính vì vậy, bài viết hôm nay mình sẽ tập trung vào một trong những sản phẩm quan trọng nhất cho quy trình chăm sóc da của bạn – SERUM nói chung và SERUM DƯỠNG TRẮNG da mặt nói riêng.

SERUM là sản phẩm chăm sóc da dạng gel hoặc dạng lotion nhẹ. Chúng có nồng độ cao hơn của các thành phần dưỡng chất để sử dụng bên dưới một loại kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ dưỡng da. Các nghiên cứu cho thấy nhiều phụ nữ đã nhìn thấy một sự khác biệt hoàn hảo trên da mặt của họ sau khi bổ sung một loại serum dưỡng trắng da mặt vào trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của họ. 

Serum là gì?

Serum là sản phẩm chăm sóc da mà bạn có thể thoa lên da SAU CÁC BƯỚC LÀM SẠCH DA MẶT nhưng TRƯỚC KHI DƯỠNG ẨM CHO DA với mục đích đưa các thành phần dưỡng chất mạnh mẽ trực tiếp vào da. Serum đặc biệt phù hợp với nhiệm vụ này vì chúng được tạo thành từ các phân tử nhỏ hơn có khả năng xâm nhập sâu vào da và cung cấp một nồng độ hoạt chất rất cao. Điều này làm cho chúng trở thành một công cụ tuyệt vời để nhắm mục tiêu vào các mối quan tâm chăm sóc da cụ thể, chẳng hạn như dưỡng trắng da mặt hay xóa mờ nếp nhăn. 

Nếu bạn nghĩ về thói quen chăm sóc da hàng đêm của bạn như một bữa ăn gồm có ba món thì serum giống như món chính. Sau khi bắt đầu mọi thứ với một món khai vị (làm sạch da mặt) và trước khi thết đãi bản thân bằng món tráng miệng (thoa kem dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da), bạn cần phải bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng (thoa một serum dưỡng da mà bạn yêu thích).

Giống như một món ăn chính, serum có thể chứa một loạt các chất dinh dưỡng hữu ích – cho làn da của bạn.

“Serum là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp nồng độ cao của các hoạt chất cụ thể cho da. Có nhiều loại serum khác nhau trên thị trường thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, từ dưỡng ẩm đến làm sáng da”, phát biểu của Tiến sĩ Joshua Zeichner, bác sĩ da liễu được chứng nhận bởi hội đồng thành phố New York và giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng tại khoa da liễu của Bệnh viện Mount Sinai.

Tiến sĩ Joshua Zeichner

Thông thường, serum có kết cấu dạng gel hoặc dạng lỏng trong suốt và chúng có xu hướng ít dày hơn so với kem dưỡng ẩm. Chúng thường sử dụng trước kem dưỡng ẩm để giúp khóa ẩm.

“Trong đa số trường hợp, một loại serum có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả hơn cả những loại kem dưỡng ẩm nặng nhất. Các phân tử có thể thực sự thâm nhập vào da và dưỡng ẩm ở mức sâu nhất, trong khi các loại kem có kết cấu nặng hơn và chính vì vậy mà chỉ có thể bám trên các lớp trên cùng. Serum dưỡng ẩm không nhất thiết thay thế cho kem dưỡng ẩm của bạn, nhưng có thể làm tăng tác dụng dưỡng ẩm của kem dưỡng ẩm mà bạn sẽ sử dụng sau đó”, chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Karee Hays nói.

Những đối tượng cần dùng serum dưỡng trắng da mặt

Nếu bạn vẫn còn ngần ngại có nên sử dụng một loại serum dưỡng trắng da mặt thì hãy tìm hiểu những đối tượng nào cần sử dụng serum dưỡng trắng da mặt nhé!

#1 Đối tượng có vấn đề chăm sóc da cụ thể để nhắm đến

Cho dù bạn có chiến đấu với tàn nhang, đốm đồi mồi hay bất cứ nhược điểm nào chống lại làn da của bạn thì cũng có một loại serum phù hợp với làn da của bạn. Những chai serum này được tối ưu hóa cao để chống lại các vấn đề da cụ thể, vì vậy bạn sẽ thấy một chút “ánh sáng” khi đi một chặng đường dài.

Bằng cách sử dụng serum, bạn có thể tăng cường sức mạnh của chế độ trị liệu của bạn vì một loại serum phù hợp sẽ là giá đỡ cho làn da của bạn. Cho dù đó là tàn nhang, thâm sạm hay các tổn thương do ánh nắng mặt trời, nám da, lão hóa, độ đàn hồi, v.v. thì cũng có một loại serum dưỡng trắng được đóng gói với các hoạt chất sẽ hoạt động để biến đổi tình trạng của làn da.

#2 Đối tượng cần một cái gì đó nhiều hơn kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một phần thiết yếu của quy trình chăm sóc da cơ bản, không có gì phải bàn cãi. Nhưng ngoài việc bảo vệ làn da của bạn khỏi thế giới bên ngoài, tác động của chúng có vẻ nhỏ. Đó chính xác là lý do tại sao bạn cần các hoạt chất trong serum để tăng cường và thực hiện những nhiệm vụ “lớn lao” hơn.

Các thành phần thực sự dao động tùy thuộc vào những gì mỗi loại serum đang cố gắng thực hiện. Serum dưỡng trắng da mặt chống lão hóa sẽ có chất chống oxy hóa, peptide, tế bào gốc thực vật – chúng sẽ chịu một phạm vi trách nhiệm vô cùng rộng lớn đối với làn da của bạn bên cạnh việc dưỡng trắng. Điều quan trọng là loại hoạt chất được sử dụng (tự nhiên so với tổng hợp) và cũng như là tỷ lệ phần trăm mà hãng sản xuất serum đã sử dụng. Nếu hãng không sử dụng đủ lượng hoạt chất cần thiết, loại serum đó sẽ không có đủ sức mạnh mà bạn đang tìm kiếm.

Bạn chỉ cần nhớ là luôn luôn thoa serum ở bước đầu tiên và kem dưỡng ẩm là bước thứ hai. Bằng cách đó, kem dưỡng ẩm sẽ niêm phong trong tất cả các đặc tính nuôi dưỡng của loại serum mà bạn đã sử dụng trước đó.

#3 Đối tượng muốn đưa làn da của mình lên một tầm cao mới

Đây là cách để đẩy mạnh hiệu quả của quy trình chăm sóc da của bạn mà không cần thêm vào nhiều nỗ lực. Serum sẽ làm tất cả cho lbạn, tất cả những gì bạn phải làm là thoa một vài giọt lên da, và công việc của bạn đã hoàn thành!

Serum sẽ đưa việc chăm sóc da lên một tầm cao mới bởi vì chúng được điều chế để biến đổi làn da và bạn cũng đừng nhầm lẫn serum với dầu dưỡng da. Đôi khi sự nhất quán của chúng có thể làm cho bạn cảm thấy chúng tương tự nhau, nhưng chúng là hai sản phẩm khác nhau và cả hai đều quan trọng.

SIÊU PHẨM SẮP RA MẮT TỪ LINH NHAM COSMETICS

Lan tỏa vẻ đẹp chuẩn Nhật đến các phái đẹp, Linh Nham cosmetics khơi mở con đường đến với làn da sáng rạng rỡ như phụ nữ Nhật cùng SERUM TRẮNG DA - một sản phẩm chất lượng Nhật Bản mang đậm cốt cách của con người Việt Nam, tạo nên sức mạnh làm sáng da vượt trội nhờ:

☄️ Niacinamide: giúp giảm mụn, làm trắng da, điều trị các vấn đề trên da như sạm, nám, lão hoá, da khô ráp, mất nước và nhiều dấu hiệu lão hoá khác.

☄️ Saccharide Isomerate: cải thiện hàng rào bảo vệ da và tăng độ ẩm cho da.

🌸Chiết xuất hoa bách hợp lên men: cải thiện nếp nhăn, làm dịu viêm da, ngăn chặn sự tổng hợp Melanin, làm sáng da và các vết thâm sau mụn.

🌱Chiết xuất hạt mã đề: Thúc đẩy tăng sinh tế bào, Hyaluronic Acid, sản xuất Glutathione; ngăn ngừa lão hóa

🌿Chiết xuất gừng sò: Ức chế hắc tố trên da, cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi của da.

🌼Chiết xuất hoa cúc tâm tư: mang lại khả năng dưỡng da, giảm mụn và chống viêm nhiễm

Một làn da trắng hồng tự nhiên phải được chăm sóc nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong, như chính sự trong trẻo mà Serum trắng da đem lại!

Điểm mạnh của SERUM TRẮNG DA Linh Nham Cosmetics là khả năng chăm sóc sâu các vùng da chứa nhiều hắc sắc tố (melanin) từ đó làm mờ dần và giúp làn da trắng sáng rõ rệt hơn. Hoạt chất Niacinamide là yếu tố quyết định cho chức năng này, có khả năng làm suy giảm tác động của tia UVB, cùng các yếu tố khác đang tấn công trên da bằng cách trung hòa các gốc tự do đã được tạo ra và hạn chế sự hoạt động của chúng, đồng thời phục hồi làn da bị nám, tàn nhang, không đều màu, giúp da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn lành tính và không gây hại cho da.

Nói đến quy trình chăm sóc da đúng chuẩn thì không thể không nhắc đến serum. Mong rằng những chia sẻ từ bài viết này về serum dưỡng trắng da mặt sẽ giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng serum trong việc chăm sóc da của mình cũng như chọn lựa được một loại serum dưỡng da phù hợp với làn da của bạn.

Hãy chờ đón sự có mặt của SERUM TRẮNG DA NHẬT BẢN của Linh Nham Cosmetics để khám phá công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI