Giỏ hàng

SERUM TRẮNG DA NHẬT BẢN CỦA LINH NHAM COSMETICS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Là một hãng mỹ phẩm đình đám trên thị trường suốt 7 năm qua nên các sản phẩm của công ty Linh Nhâm mỗi khi tung ra đều được săn đón nhiệt tình. Điều đó cũng dễ hiểu bởi đây là hãng mỹ phẩm được mệnh danh là “quốc dân”, là chân ái trong lòng phái đẹp, luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Từ những cô gái tuổi mới lớn đến phụ nữ trung niên đều tin tưởng nhãn hàng này, có người đã là khách hàng chung thủy nhiều năm trời. Nguyên nhân là do bề dày tồn tại trên thị trường, có vị trí vững vàng theo sự đánh giá của giới chuyên môn, những chuyên gia ngành làm đẹp, ngành Spa chăm sóc da; đặc biệt các sản phẩm của Linh Nhâm đều được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, cùng nhà máy sản xuất của hai ông lớn trong ngành làm đẹp là Lancôme và L’Oreal Paris. Tiếp đến là được sản xuất tại nhà máy Thái Lan, được nhà vua xứ chùa Vàng lựa chọn là nhà máy tốt nhất đất nước này. Phương châm của Linh Nhâm là không hợp tác thì thôi, đã làm phải chọn thứ tốt nhất để làm, xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Theo đúng định hướng đó, thừa thắng xông lên, Linh Nhâm đã tạo ra một bước đi mới khiến nhiều đối thủ phải trầm trồ thán phục, đó là bắt tay hợp tác được với Nhật Bản – một siêu cường trong ngành làm đẹp, để tạo nên sản phẩm Serum trắng da – công nghệ Nhật – cho làn da Việt. Người đứng đầu nhãn hàng đã nói rằng đây là sản phẩm “không phải dạng vừa đâu”, không giống bất kì sản phẩm nào trên thị trường, không tìm thấy ở bất cứ đâu.

Trước hết, hãy nói về diện mạo bên ngoài của Serum trắng da đến từ xứ sở hoa anh đào đã, bao bì 4 mặt thì 4 mặt đều giống như một câu chuyện được kể xuyên biên giới. Có lẽ không ít người ngạc nhiên khi thấy một sản phẩm “made in Japan” nhưng lại có hình ảnh áo dài, nón lá, cột cờ, văn miếu Quốc Tử Giám, mặt còn lại thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng là tiếng Nhật. Được biết bao bì này được chính tay nhà thiết kế lên ý tưởng cùng ban lãnh đạo suốt nhiều tháng để ra được sản phẩm cuối cùng. Concept mang thông điệp “người Linh Nhâm tử tế” chứa đựng một ý nghĩa nhân văn sâu xa, mang trong đó lòng tự hào dân tộc sâu sắc, có thể hòa nhập nhưng không thể hòa tan, cái cốt lõi hồn thiêng dân tộc phải giữ. Để mỗi khi cầm sản phẩm trên tay không bị nhầm lẫn với sản phẩm nhập ngoại, “made in Japan” nhưng do người Việt sở hữu. Những sản phẩm sau này đều sẽ giữ nguyên ý tưởng đưa những danh lam thắng cảnh, đặc trưng của mỗi vùng miền trên dải đất hình chữ S vào bao bì, để những người dân sống ở nơi đâu cũng có thể tự hào về nơi mình đang đứng.

Tiếp đến hãy đi sâu vào phẩm chất bên trong của chai Serum “đáng đồng tiền bát gạo” này, có gì để chị em háo hức? Công nghệ Nhật chắc chắn là xịn rồi, điều này cả thế giới công nhận vì người Nhật nổi tiếng về sự cầu toàn, chăm chỉ, nghiêm khắc, nhiều khi là khắc nghiệt trong các yêu cầu công việc. Linh Nhâm đã đưa ra một yêu cầu rất rõ ràng là sản phẩm được sản xuất trên đất nước Nhật, bằng dây chuyền công nghệ Nhật, đội ngũ R&D người Nhật, nhưng phải phù hợp với làn da người Việt, dành cho thị trường Việt Nam, dễ dàng sử dụng, không để xảy ra sự cách biệt về ngôn ngữ, và quan trọng nhất “phải Organic”. Yêu cầu khá “khoai” nhưng đối tác vẫn đáp ứng được, quả không hổ danh là người Nhật.

Serum dưỡng trắng, chăm sóc lão hóa với thành phần công dụng chính là hoạt chất Niacinamide, Niacinamide là mt dn xut ca vitamin B3, là mt loi vitamin tan trong nước. Nó đóng vai trò quan trng đi vi sc kho làn da, giúp hỗ trợ tr mn, hỗ trợ điu tr các vn đ trên da như sm, nám, lão hoá, da khô ráp, mt nước và nhiu du hiu lão hoá khác, đặc biệt hoạt chất này có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Có người phụ nữ nào mà không mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết.

Đặc biệt sản phẩm Serum được sản xuất với công thức sản phẩm an toàn, đúng như tiêu chí của Linh Nham cosmetics: không paraben, không Arcol, không dầu khoáng, không màu tổng hợp, không hương liệu.

Bên cạnh thành phần chủ đạo, Serum dưỡng trắng da còn chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên an toàn lành tính, phù hợp cho mọi làn da kể cả những làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất.

Chiết xuất nụ hoa bách hợp Hokkaido: Sử dụng nguồn nguyên liệu là mầm hoa bách hợp được trồng ở Hokkaido, giúp làm dịu viêm da, ngăn chặn sự phân hủy của Hyaluronic Acid và GlycosaminoGlycan (GAG). Đồng thời ngăn chặn sự tổng hợp Melanin làm sáng da và các vết thâm sau mụn.

Chiết xuất gừng sò: Thúc đẩy tăng sinh tế bào; Thúc đẩy tăng sinh Hyaluronic Acid; Thúc đẩy sản xuất Glutathione; Ngăn ngừa AGEs.

Chiết xuất hạt mã đề: Lớp biểu bì: Ức chế hắc tố trên da do quá trình AGEs, lớp hạ bì: Ngăn ngừa AGEs, ức chế hoạt động của Collagenase, cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi của da.

Chiết xuất hoa cúc tâm tư: Tăng sinh nguyên bào sợi; Thúc đẩy sản xuất Hyaluronic Acid; Ức chế hoạt động của Elastase.

Thành phần Saccharide Isomerate: tương đương với carbohydrates trong lớp biểu bì của con người, tăng độ ẩm, tạo thành hàng rào bảo vệ làn da trước tác động của môi trường.

Các sản phẩm trước đây được sản xuất tại Hàn của Linh Nhâm được cấp chứng nhận Organic Hoa Kỳ cho thành phần Lavender, tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm sạch. Từng đó ưu điểm vượt trội, sự đặc biệt của Serum trắng da đã đủ thuyết phục bạn chưa?

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI