Giỏ hàng

TÁI TẠO DA MẶT CÓ HẠI KHÔNG?

Tái tạo da mặt là một trong những phương pháp làm đẹp mới được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn lo lắng không biết tái tạo da mặt có hại không, nên sử dụng phương pháp nào… Cùng với Linh Nham Cosmetics tìm hiểu về vấn đề này để hiểu rõ về phương pháp tái tạo da mặt cũng như các cách tái tạo da mặt hiệu quả nhé!

Da có cấu trúc vô cùng đặc biệt với 3 lớp là lớp biểu bì, lớp hạ bì và lớp mô dưới da. Trong đó, lớp biểu bì là lớp ngoài cùng hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy hàng ngày lớp biểu bì có hàng triệu tế bào mới được sinh ra nhưng trong quá trình phân bào, số lượng tế bào giảm dần tạo ra lớp da chết và bám chặt vào da. Càng lớn tuổi, số lượng tế bào sinh ra đều giảm dần làm da chúng ta ngày càng đen sạm thay vì màu sắc hồng hào như trước. Chính vì vậy, phương pháp tái tạo da ra đời và dần được các chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người thắc mắc tái tạo da mặt có hại không, có phương pháp tái tạo da nào không xâm lấn không…vv. Trong bài viết này, Linh Nham Cosmetics sẽ giải đáp vấn đề này để các bạn có thêm những kiến thức cần thiết về phương pháp này nhé!

Tái tạo da mặt có hại không?

Tái tạo da là một trong những phương pháp làm đẹp mới không hề có hại. Chính vì vậy mà phương pháp tái tạo da được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là đối với những người từ 30 tuổi trở đi.

Trước khi sử dụng phương pháp tái tạo da, bạn phải biết da bạn có phù hợp với phương pháp này hay không bằng các phương pháp như kiểm nghiệm da, do mức độ hư tổn… vv. Tuy nhiên, với những làn da có nếp nhăn sau và sẹo lõm thì phương pháp tái tạo da sẽ không thể xóa mờ các nếp nhăn và sẹo nên các bạn cần phải tham khảo phương pháp và liệu trình khác.

Phương pháp tái tạo da giúp bề mặt của da được căng mọng, lấy lại sự đàn hồi, sức khỏe của da nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn phương pháp này.

Thực tế, một số cách tái tạo da sẽ không tác động quá sâu vào da nên bạn cần phải làm nhiều lân nếu như muốn có kết quả như ý. Bạn không nên sử dụng các phương pháp tác động mạnh nếu bạn có một làn da mỏng vì những nguy cơ như viêm, dị ứng… có thể xảy ra.

Tái tạo nâng cơ trẻ hóa da không xâm lấn

Các nghiên cứu cho thấy, mỹ phẩm thông thường chỉ hấp thu được từ 0,3-5% dưỡng chất và chỉ lơ lửng ở bề mặt da nên hầu như không đem lại hiệu quả dưỡng hay trẻ hóa da. Bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul đưa công nghệ Botulinum Hybrid Protein ứng dụng công nghệ Botox không tiêm, giúp làm đầy nếp nhăn, căng bóng da toàn diện. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có công nghệ dẫn truyền, với các sợi gai siêu nhỏ đi sâu vào da để mở đường đưa 100% dưỡng chất vào tận sâu lớp hạ bì, tái tạo da, và sau 72 giờ sẽ thải độc cho làn da, loại bỏ dần những độc tố, nhất là với những làn da đang bị nhiễm corticoid, giúp phục hồi nuôi dưỡng làn da khỏe dần lên, mang lại hiệu quả nhanh mà lại an toàn.

Đặc biệt vì không dùng biện pháp xâm lấn nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau so với các phương pháp lăn kim hay tiêm botox... Chính vì vậy, phương pháp làm đẹp mới này hiện được rất nhiều Spa, Viện thẩm mỹ tin dùng, mang lại hiệu quả cao cũng như chi phí ít hơn chỉ sau một liệu trình điều trị

Bộ siêu tái tạo trẻ hóa Y khoa Revitalize 1.0 botul (hay còn được gọi là Bộ tái tạo Botulinum) là sản phẩm dược mỹ phẩm công nghệ cao của Linh Nham group được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc cùng nhà máy của các thương hiệu lớn như Lancôme Paris, L’Oreal Paris…

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ TÁI TẠO TRẺ HÓA DA REVITALIZE 1.0 BOTUL:

B1: Các sợi gai siêu nhỏ, đóng vai trò là chất dẫn truyền cho dưỡng chất đi sâu vào trong da

B2: Công thức sáng chế độc quyền Botulinum Hydrid Protein có chức năng tương tự như Botox

B3: Công thức 5 thành phần Peptides giúp tái tạo da, chống nhăn, chảy xệ.

Phương pháp làm đẹp này cũng được nhiều người nổi tiếng tin dùng như: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Chiều Xuân, diễn viên Thúy Nga... đủ để thấy sức hút từ bộ tái tạo trẻ hóa da thế hệ mới của Linh Nhâm không hề nhỏ.

Với những thông tin Linh Nham Cosmetics vừa chia sẻ ở trên, hy vọng rằng các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tái tạo da mặt có hại không cũng như biết thêm phương pháp tái tạo da an toàn và hiệu quả.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ với một làn da căng mịn đầy sức sống!

 

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI