Giỏ hàng

THIẾU GÌ CŨNG ĐƯỢC NHƯNG ĐỪNG THIẾU KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM TRONG TIẾT TRỜI HANH KHÔ MÙA ĐÔNG

Trong khi phần lớn các loại kem dưỡng da ban ngày chỉ bổ sung ẩm, bảo vệ da thì kem dưỡng ban đêm đảm nhận nhiều vai trò như dưỡng ẩm, phục hồi, tái tạo và ngăn chặn những tác động gây hại từ bên ngoài, thậm chí giúp trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Vì vậy, kem dưỡng da ban đêm là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua để giữ gìn làn da mịn màng, tươi tắn, đặc biệt trong tiết trời hanh khô của đông.

Lý do nên dùng kem dưỡng da ban đêm
Ban đêm là lúc làn da được nghỉ ngơi và đây cũng chính là thời điểm thích hợp để phục hồi, tái tạo và bảo vệ làn da tốt nhất.
Vào ban đêm, tỷ lệ tái tạo da trở nên mạnh mẽ, tế bào da hoạt động hiệu quả trong việc sữa chữa, tăng sinh collagen, tiêu diệt các tế bào gây hại cho da. Đồng thời, các dưỡng chất có lên trong kem dưỡng da ban đêm sẽ được da hấp thụ tốt hơn ban ngày bởi không tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố gây hại như tia cực tím, bụi bẩn, mỹ phẩm…

Bên cạnh đó, sử dụng kem dưỡng da ban đêm để da có đủ dưỡng chất sản sinh metatonin giúp giảm quá trình lão hóa da sớm (metatonin – một trong những hormon liên quan đến quá trình lão hóa da, có khả năng ngăn chặn các tác hại của tia cực tím cho các tế bào da).
Chính những lý do trên đã lý giải vì sao nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm và việc tăng cường dưỡng da ban đêm, đặc biệt khi bước vào mùa đông chính là bí quyết giúp ngăn ngừa tình trạng da mất nước, khô sần, bong tróc, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh, duy trì vẻ đẹp làn da tươi mới, căng mịn và trẻ trung dài lâu.


Kem dưỡng da ban đêm có tác dụng gì?
Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao cùng công thức bào chế chuyên sâu, kem dưỡng da ban đêm sẽ cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Và những tác dụng nổi bật nhất của kem dưỡng ban đêm chính là:
+ Cung cấp nước, dưỡng ẩm da mặt .
+ Duy trì độ đàn hồi tự nhiên của da.
+ Giúp dưỡng da tươi sáng, mịn màng từ nhiên.
+ Làm dịu da mặt.
Duy trì làn da trẻ trung, tươi tắn dài lâu nhờ kem dưỡng da ban đêm.
+ Cải thiện sản xuất collagen.
+ Chống lão hóa da hiệu quả.
+ Ngăn ngừa chảy xệ, nếp nhăn…
+ Dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh và tươi tắn dài lâu…

Cách chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp với từng loại da:
Việc lựa chọn kem dưỡng da ban đêm cần phải phù hợp với tính chất da của mỗi người để đảm bảo sử dụng an toàn và phát huy tối đa khả năng chăm sóc, bảo vệ da tốt nhất.
Dưới đây là tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban đêm cho từng loại da:
+ Da dầu: Hãy chọn loại kem dưỡng đêm không chứa dầu (oil-free) để đảm bảo da không tiết nhiều dầu thừa, không gây mụn mà vẫn làm đẹp da hiệu quả.
Tùy vào từng thể trạng làn da để lựa chọn kem dưỡng da mặt ban đêm phù hợp nhất.
+ Da khô: Với những ai có làn da khô nên chọn loại kem dưỡng da chứa độ ẩm cao, các loại kem dưỡng da nên dùng là sản phẩm chiết xuất từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên như dầu hạnh nhân, bơ, bơ hạt mỡ…
+ Da nhạy cảm: Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên chọn loại kem dưỡng đêm chứa công thức dịu nhẹ, tránh các dòng kem dưỡng da có mùi thơm, chứa chất hóa học vì dễ gây kích ứng, phát ban… Để đảm an toàn, những loại kem dưỡng da ban đêm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên… sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

 

Kem dưỡng da ban đêm thượng hạng của Linh Nham cosmetics được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hoàn toàn không có chất bảo quản, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt cho những ai chỉn chu và yêu thích những gì đến từ tự nhiên, chất lượng và hoàn mỹ. Hãy sử dụng hằng ngày để làn da của bạn được cung cấp những dưỡng chất cân bằng lý tưởng nhằm chống lại những tác động của thời gian và kéo dài nét thanh xuân cho làn da.

 

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI