Giỏ hàng

TONER - BƯỚC DƯỠNG DA TƯỞNG THỪA MÀ THIẾU!

Trong các bước chăm sóc da, bước dùng nước toner là thường xuyên bị lãng quên, thậm chí bị cho là dư thừa trong quy trình dưỡng da. Nhưng khi đã hiểu rõ về nó, bạn sẽ thấy mình đã bỏ phí một bước dưỡng tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Toner là một bước tuyệt vời để thêm vào thói quen chăm sóc da của bạn nhằm duy trì làn da trong trẻo và khỏe mạnh. Theo mục đích truyền thống, các loại toner thường được dùng để khôi phục lại sự cân bằng pH của làn da sau khi rửa mặt nên cũng được gọi là nước cân bằng da hay nước hoa hồng (không phải là loại nước chưng cất từ hoa hồng).

Trong những ngày bước vào mùa mưa thời tiết nóng ẩm như hiện nay, khi da có xu hướng tiết nhiều dầu hơn, nước toner rất có ích để chống lại tình trạng nổi mụn do mồ hôi, do thoa kem chống nắng khi đi biển hoặc do bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc biệt, toner rất hữu ích nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá mặc dù trong thực tế có đến 40% những người hay bị mụn trứng cá không biết dùng loại nước cân bằng này.

Nói một cách đơn giản, toner là một bước trong quy trình làm sạch giúp loại bỏ tất cả những thứ còn sót lại trên da sau khi rửa mặt, chẳng hạn như mỹ phẩm trang điểm, dầu thừa, tạp chất, tế bào da chết, hoặc thậm chí là dư lượng từ sữa rửa mặt. Bằng cách xóa sạch tất cả những thứ gây bít tắc lỗ chân lông này, ưu điểm hàng đầu của toner sẽ giúp bạn giảm đáng kể mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn hình thành trong tương lai.

Các loại toner truyền thống là dạng nước lỏng, cung cấp hydrat hóa, khôi phục lại sự cân bằng cho da và thường không chứa cồn. 

Toner Lavender Organic với chiết xuất 95% tinh chất hoa hồng và các thành phần thiên nhiên khác từ vùng nguyên liệu sạch, an toàn, hoàn toàn không chứa cồn, mang lại cảm giác sảng khoái, sạch mịn,  se khít lỗ chân lông dưỡng ẩm cho làn da sáng hồng

Cách dùng tốt nhất đối với toner là thoa trực tiếp lên da bằng miếng bông cotton sau khi rửa sạch và lau khô mặt. Hãy nghĩ rằng toner là biện pháp bảo vệ thứ hai trong quy trình làm sạch của bạn sau khi dùng sữa rửa mặt và những sản phẩm làm sạch khác, bởi nó xóa sạch mọi thứ mà sữa rửa mặt của bạn để lại và làm sạch nền da hoàn hảo chuẩn bị cho việc tiếp nhận bất kỳ loại serum, kem dưỡng ẩm hoặc liệu pháp chăm sóc da nào sau đó.

✦ Đừng quên “làm sạch kép”!
Khi dùng toner, nên nhớ đây là một sản phẩm chăm sóc da điển hình thường được sử dụng sau quá trình làm sạch kép. Nghe có vẻ lạ nhưng đây là xu hướng làm sạch sâu cho da đến từ Nhật Bản đang rất được tin dùng. “Làm sạch kép” luôn gồm bước đầu tiên dùng dầu tẩy trang làm sạch lớp trang điểm hoặc bụi bẩn, rồi sau đó dùng một sản phẩm rửa mặt tạo bọt để làm sạch da bằng nước. Nếu bạn trang điểm nhiều, dùng mỹ phẩm lâu trôi, có da dầu, hoặc bôi kem chống nắng không thấm nước…, da mặt của bạn sẽ rất phù hợp để áp dụng phương pháp này.

Kem rửa mặt Lavender Organic cũng là một sản phẩm trong bộ Lavender Organic của Linh Nham Cosmetics

4 công dụng chính của toner

  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Đây là công dụng phổ biến của toner khi giúp làm se khít và làm sạch lỗ chân lông của bạn, từ đó không có chỗ cho bụi bẩn và dầu xâm nhập, gây nhiễm trùng, tạo mụn trứng cá hoặc các kích ứng da khác.
  • Bảo vệ toàn thân: Không chỉ dành cho da mặt, toner còn có thể được sử dụng để làm sạch và loại bỏ dầu thừa trên những bộ phận khác của cơ thể như ngực, lưng, cổ và vai của bạn.
  • Phục hồi độ cân bằng pH tự nhiên của da: Điều này rất quan trọng vì da có tính axit tự nhiên với độ pH khoảng 4,5 – 5,5. Hàng rào axit bảo vệ da này chịu trách nhiệm giữ ẩm cho da trong khi ngăn chặn vi trùng và vi khuẩn. Để nó hoạt động với hiệu suất cao nhất, bạn phải đảm bảo độ pH trên da của bạn luôn được cân bằng nằm trong ngưỡng tự nhiên này.
  • Dưỡng da tăng cường: Nhiều loại toner thế hệ mới được gia tăng dưỡng chất để kết hợp dưỡng da như chống lão hóa, làm sáng da… Nhiều hãng không còn gọi các dòng này là toner nữa mà là essence, lotion dạng lỏng… với cách dùng tương tự như toner truyền thống nhưng đem đến hiệu quả gấp nhiều lần.

Đừng quên bổ sung TONER LAVENDER ORGANIC - mỹ phẩm đạt chuẩn Organic trong các bước chăm sóc da của mình nhé!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI