Giỏ hàng

TRẢ LẠI LÀN DA HẾT NÁM SAU TẾT

Trở lại với nhịp sống thường ngày sau thời gian nghỉ Tết, nhiều chị em cảm thấy không vui vì làn da của mình xuất hiện nhiều vết nám hoặc tàn nhang đậm màu. Làm cách nào để “thổi bay” những “vị khách không mời mà đến”, lấy lại vẻ căng mịn, hồng hào cho làn da?
Sau Tết nám nhiều hơn, vì sao?
Xuân đến mang nhiều niềm vui, xuân đi để lại không ít nỗi sầu cho chị em phụ nữ. Vóc dáng “phình “ ra, làn da bị xỉn màu vì nám sạm và tàn nhang là kết quả của những ngày ăn uống, vui chơi quá độ.
Tháng giêng là tháng ăn chơi, gặp gỡ bạn bè, chị em nào cũng muốn mình trẻ đẹp, nổi bật nên sử dụng quá tải mỹ phẩm là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, “bí thở” với hàng lớp mỹ phẩm trên mặt, vết nám lan rộng làm các quý bà, quý cô khổ sở tìm cách khắc phục.

Ngoài ra, những chuyến du xuân, đi biển sẽ làm da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bị tổn thương. Nhiều chị em khác lại thức khuya cho những trò chơi ngày Tết, sử dụng các chất kích thích như cà phê, rượu bia,… khiến làn da có thêm vết nám.
Lời khuyên cải thiện nám sau tết
Điều hòa chế độ sinh hoạt: Hết Tết rồi đó, bạn hãy nhanh chóng nói không với những thức uống có cồn như rượu, bia và hạn chế cà phê. Đồng thời cân bằng cuộc sống, tránh thức khuya làm da bị khô sạm và nổi mụn. Luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, cười nhiều hơn mỗi ngày để có làn da trẻ đẹp. Bạn cũng có thể dành 15-30 phút mỗi ngày tập thể dục, tập yoga nhằm tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi sức sống cho làn da.

Đẩy lùi nám nhờ thực phẩm: Mỗi tuần, chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ trái cây như dâu tây, chuối, mật ong… uống nhiều nước, sử dụng những thực phẩm giúp giảm bớt vết nám như rau xanh, hoa quả nhiều Vitamin E, A, B3, K, C…

Sử dụng kem chống nắng: Kem chống nắng cóp tác dụng ngăn ngừa những tia cực tím gây hại cho da. Tuy nhiên, phải biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng trên da trước khi ra đường khoảng 30 phút để kem thấm vào da và phát huy tối đa công dụng chống nắng.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm: Đây cũng là biện pháp tích cực nhằm phục hồi và mang lại “hơi thở” cho da sau khoảng thời gian trang điểm quá nhiều.

Liệu pháp từ những sản phẩm cải thiện nám từ sâu bên trong:
Hiện nay trên các phương tiện thông tin đại chúng chia sẻ rất nhiều thông tin về việc trị tàn nhang. Có thể thấy, nhiều người luôn rất hứng thú với các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, vì chúng không gây độc cho cơ thể. Một số phương pháp trị tàn nhang chủ yếu có thể kể đến nha đam, mật ong, nước vo gạo hay đu đủ,… Tuy nhiên, các phương pháp này hiệu quả quá chậm, nếu như không kiên trì thì sẽ không thể thực hiện được đều đặn.

Với những người bận rộn, việc chuẩn bị nguyên liệu và canh giờ chuẩn để đắp mặt hay chăm sóc da là một việc khá khó khăn. Thay vào đó, chị em có thể sử dụng các sản phẩm trị nám chuyên dụng trên thị trường hiện nay, điển hình là một loại sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, được bào chế dưới dạng kem thoa, được sản xuất từ các nguyên liệu quý hiếm như nọc ong, nhau thai estradiol và progesterone, hoa Marchia… cực kỳ an toàn cho làn da của bạn.

Kem trị Nám LT Cosmetics Intensive Pigmentation Cream (KingNam) – được giới chuyên môn đánh giá là phát minh vĩ đại trong công cuộc ngăn ngừa sản sinh hắc tố melanin và làm trắng da.

Với sản phẩm này, bạn chỉ cần kiên trì sử dụng theo hướng dẫn là có thể lấy lại được làn da hồng hào, khỏe mạnh, không còn dấu vết của nám và tàn nhang.Sản phẩm kem trị nám King Nam được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO22716 và CGMP, chứng nhận đảm bảo về năng lực sản xuất và chất lượng, được nhận bằng khen của tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye và được chứng nhận từ Viện nghiên cứu công nghệ Ester. Với dây chuyền sản xuất bằng công nghệ cao, do các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành nghiên cứu thì bên cạnh tác dụng điều trị nám còn tái sinh tế bào mới, nuôi dưỡng làn da, tạo lớp màng bảo vệ tối ưu. Sản phẩm chưa ra mắt đã tạo được một cơn sóng trên thị trường khắp cả nước.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI