Linh Nham Group và cuộc “chơi lớn” mùa dịch Covid 19

Là một doanh nghiệp kinh doanh uy tín trên thị trường nhiều năm, Linh Nham group đã gặt hái được rất nhiều thành công cả trong nước lẫn thị trường quốc tế. Điều đó không khó hiểu khi nhãn hàng này có có một bề dày thành tích và lực lượng đại lý, nhà phân phối đông đảo bậc nhất hiện nay.

Tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế cả nước nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Linh Nhâm cũng không nằm ngoài tình trạng đó, chia sẻ về điều này, ông Trần Minh Tân CEO của nhãn hàng đã nói “sức mua giảm bớt vì kinh tế gặp khó khăn nên cũng ảnh hưởng đến tình trạng tiêu thụ hàng hóa, tuy nhiên chúng tôi là doanh nghiệp lâu năm nên luôn có những phương án dự phòng cho các tình huống xấu, để ổn định doanh nghiệp”. Được mệnh danh là phù thủy ngành làm đẹp, vốn có tiếng thao lược trong ngành kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nên vị CEO này có rất nhiều chiến lược táo bạo khiến đối tác phải nể phục. Ngay khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, công ty Linh Nhâm đã tung ra sản phẩm gel rửa tay diệt khuẩn được sản xuất tại một nhà máy quy mô lớn, có vốn đầu tư mạnh của Nhật Bản. Đây là một nước cờ vừa táo bạo, vừa thông minh của nhãn hàng lâu năm này. Nhờ đó mà vừa ổn định doanh thu nuôi công ty, vừa tạo thêm công ăn việc làm cho hàng ngàn người nhờ vào hình thức bán hàng kinh doanh online – một loại hình kinh doanh phổ biến rất được ưa chuộng, nhất là trong thời điểm dịch bệnh, cần cách ly, hạn chế tiếp xúc và ra ngoài như hiện nay.

Gel rửa tay diệt khuẩn Nano bạc Doctor L

Nắm được tâm lý chung của đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ yêu thích các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc organic an toàn, sản xuất tại Hàn Quốc của công ty, ban lãnh đạo đã đưa ra chính sách hỗ trợ giá mùa dịch bệnh, để chị em có thể yên tâm làm đẹp và kinh doanh. Cụ thể công ty đã quyết định giảm giá mạnh một số mặt hàng đang hot như Kem Nám, CC cushion, Bộ tái tạo trẻ hóa da.

Chương trình ưu đãi khủng hỗ trợ mùa dịch của Linh Nham Group

Đây đều là những mặt hàng làm mưa làm gió trên các mặt trận trong thời gian chào thị trường và đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt, chứng minh sức hút mạnh mẽ của những siêu phẩm được ra đời tại nhà máy hàng đầu Hàn Quốc, vốn là nhà máy cùng sản xuất các dòng sản phẩm cho 2 ông lớn là Lancôme và L’Oreal Paris. Tuy nhiên giá thành của những sản phẩm này cũng không hề thấp, xứng đáng với giá trị, đẳng cấp mà nó đem lại. Người đứng đầu nhãn hàng đã hóm hỉnh nói rằng vì không muốn chị em phụ nữ vừa phải ở nhà cách ly, vừa lo lắng về tiền bạc mà lại còn ảnh hưởng nhan sắc, dễ gây sứt mẻ tình cảm với các ông chồng nên quyết định “chơi lớn” để tri ân khách hàng của mình. Quả thật là một cuộc “chơi lớn” vì Linh Nham Group là một nhãn hàng luôn bán đúng giá niêm yết trên sản phẩm, rất hiếm khi bán phá giá hay giảm giá vì sản phẩm của hãng luôn cháy hàng ngay khi vừa cập cảng.

Sản phẩm kem Nám, trị giá 800 ngàn, giảm 120 ngàn nay chỉ còn 680 ngàn/hũ;

Bộ tái tạo trẻ hóa da, đánh bay các vấn đề lão hóa da, phiên bản mới nhất trị giá 1.800 ngàn, giảm ngay 600 ngàn, nay chỉ còn 1.200 ngàn;

CC cushion trị giá 680 ngàn, giảm ngay 181 ngàn chỉ còn 499 ngàn.

Lý giải về việc giảm giá khủng trong lúc này, ông Trần Minh Tân – CEO nhãn hàng chia sẻ “trong giai đoạn cả nước chung tay đẩy lùi dịch covid, là một doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng, bên cạnh việc chung tay ủng hộ bằng vật chất, tôi vẫn muốn nâng đỡ cả về mặt tinh thần, đặc biệt cho những đối tượng dễ tổn thương là phái nữ, để họ có thêm sự lạc quan trong giai đoạn khó khăn này”. Hiếm có doanh nhân nào suy nghĩ chu toàn và thấu đáo như vậy, đó chính là bản lĩnh lâu năm trên thương trường làm nên một tư duy nhìn xa trông rộng. Đó cũng lí giải vì sao giai đoạn này rất nhiều mặt hàng đóng băng hoặc phải ngừng kinh doanh thì Linh Nham group vẫn trụ vững, hàng vẫn đi đều đặn, các đại lý vẫn lên cấp, vẫn gia nhập vào ngôi nhà chung này, vẫn tin tưởng tuyệt đối vào vị thuyền trưởng của mình.

Người ta nói diều ngược gió diều bay cao, cá bơi ngược dòng để tiến về biển lớn, lửa thử vàng gian nan thử sức; có lẽ đều đúng với doanh nghiệp mỹ phẩm hàng đầu này. Đứng vững trên thị trường suốt 6 năm qua, vượt qua bao cuộc cạnh tranh, đào thải khốc liệt, nghiệt ngã của thị trường ngành làm đẹp, có lẽ những người lãnh đạo doanh nghiệp này cũng không phải “tay mơ”, họ sẵn sàng đổ tất cả mọi tâm tư, chiến đấu bằng mọi giá, bằng sự thao lược của mình, bằng cái đầu làm việc gấp 3 lần công suất bình thường để giữ vững tâm huyết của mình, giữ vững cho nước nhà một doanh nghiệp vững mạnh, vươn tầm quốc tế trong tương lai.

HÃY CÙNG NHÃN HÀNG LINH NHAM COSMETICS CHUNG TAY ĐÁNH BAY ĐẠI DỊCH!