Giỏ hàng

1.400 HỘP MUỐI TẮM - ĐƯỢC LINH NHÂM SUPER SALE 70% - TIN VUI CHO KHÁCH HÀNG MỤN LƯNG, VIÊM CHÂN LÔNG

Bệnh viêm nang lông là một trong những tình trạng viêm da phổ biến, gặp ở nhiều đối tượng và gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống. Bệnh gây ra các triệu chứng ngứa ngáy trên bề mặt da, đặc biệt là vùng lỗ chân lông. Trường hợp không được xử lý đúng cách tình trạng viêm nhiễm có thể chuyển biến nặng, khó điều trị. Triệu chứng viêm nang lông khá giống với các tình trạng bệnh lý viêm da khác, các dấu hiệu này xuất hiện trên da không có sự báo trước chính vì vậy, nếu không thực sự để ý đến da và quan sát tốt sẽ khó phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu. Việc phát hiện bệnh muộn sẽ gây khó khăn trong điều trị và có thể dẫn được những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bệnh này sẽ gây nên mất tự tin đối với phái đẹp vì không thể diện những bộ váy ngắn khoe vóc dáng.  

Viêm nang lông khá khó chữa nếu như không tìm được đúng phương pháp, thậm chí tốn rất nhiều tiền vẫn không mang lại hiệu quả như ý. Thật thú vị và may mắn cho chị em là có một loại sản phẩm rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại là khắc tinh của viêm chân lông, đó là muối tắm của Linh Nham cosmetics nổi đình đám trên thị trường rất nhiều năm nay. Cứ đến mùa hè là sản phẩm lại trong tình trạng “cháy hàng” khét lẹt, cung không đủ cho nhu cầu chăm sóc da của chị em. 

Thấu hiểu điều đó nên dịp cuối năm Linh Nhâm quyết định chơi lớn, mạnh tay super sale 70% hơn 1.400 hộp muối tắm cho khách hàng, như một lời cảm ơn chạm đáy lòng nhất cho những khách hàng thân thiết đã say mê sản phẩm nhiều năm qua. Phiên bản đầu tiên của sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng khách hàng vẫn rất thích thú vì Linh Nhâm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì thế sau này khi nâng cấp lên sản xuất sản phẩm tại Hàn Quốc, khách hàng vui như mở cờ. 

Trước đó, Linh Nhâm đã tung ra chương trình tích lũy hạng thẻ VIP vàng, bạc cho khách hàng khi mua với hóa đơn 899 ngàn và 2.899 ngàn; khách hàng sẽ được mua son LNC nội địa Hàn Quốc với giá 59 ngàn và 79 ngàn; cũng với chương trình tri ân này, những khách hàng đã đạt hạng thẻ VIP vàng, bạc chỉ cần phát sinh một đơn hàng với giá 280 ngàn sẽ được mua muối tắm Hàn Quốc với giá 89 ngàn và 99 ngàn. Tiết kiệm rất nhiều chi phí làm đẹp, cơ hội tốt để sở hữu những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng chung thủy, không lo cháy hàng hay chờ đợi hàng về.

Super sale 70% hay tặng miễn phí 2.000 tuýp kem rửa mặt organic là chương trình bán hàng phi lợi nhuận của Linh Nhâm nhằm trợ giá cho khách hàng, tạo điều kiện cho chị em làm đẹp đón xuân, đặc biệt khi dịch Covid 19 ập đến gây khó khăn cho nền kinh tế cũng như thu nhập của mỗi người đều sụt giảm. Đây là chính sách thông minh, nhân ái để tri ân đồng thời giữ chân khách hàng giữa cuộc cạnh tranh của hàng ngàn nhãn hàng khác trên thị trường. 

Rất dễ để phân tích thấy rằng, các chương trình khuyến mại dịp cuối năm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Khách hàng vừa có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua các sản phẩm, vừa giúp họ tiết kiệm một khoản chi tiêu mua sắm các mặt hàng thiết yếu. Với các doanh nghiệp, đây là cơ hội lớn để tăng cường quảng bá sản phẩm, nâng cao doanh số bán hàng, mở rộng thị trường. Vì vậy, để chọn lựa được hàng khuyến mại tốt, khách hàng hãy là những nhà tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn nhãn hàng thân thiết, có uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ đầy đủ, có thương hiệu rõ ràng. Vì chỉ có những nhãn hàng lớn uy tín mới có khả năng, có tiềm lực để sale số lượng lớn hàng chuẩn mà không lo về giá.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI