Giỏ hàng

11/11 - LINH NHAM GROUP RA MẮT TRỰC TIẾP NHÃN HÀNG LNC VÀ TRUE ORGANIC

Theo nghiên cứu gần đây của công ty Nielsen – một công ty nghiên cứu thị trường, so với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng ưu tiên lớn hơn đối với các sản phẩm nội địa, con số 76% là khá cao. Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức phí cao hơn cho những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe… Họ thích dùng hàng nội địa hơn hàng xuất khẩu vì tin rằng đạt chuẩn hơn về khẩu sản xuất, các thông số kĩ thuật.

Những người đứng đầu doanh nghiệp Linh Nhâm muốn xây dựng cho nước nhà một thương hiệu quốc tế do người Việt làm chủ, thể hiện niềm tự hào dân tộc sâu sắc. Vậy làm sao để mĩ phẩm Linh Nhâm khi cầm trên tay ngày càng thời trang, sành điệu cũng giống như chúng ta cầm một chiếc túi chiếc túi hàng hiệu ; làm sao để người dùng thể hiện được đẳng cấp của bản thân, thể hiện được sự tự hào về vẻ đẹp đến từ thiết kế cho đến chất liệu xứng đáng là hãng mĩ phẩm quốc gia.

Ban lãnh đạo LNG luôn đau đáu làm thế nào để mĩ phẩm Linh Nhâm có thể mở rộng sang thị trường Hàn Quốc đó là cái nôi của ngành công nghiệp mĩ phẩm thế giới. Đó là lí do nhãn hàng LNC xuất hiện, mĩ phẩm LNC sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc rồi được bán lại cho người dân xứ Hàn nhưng đó vẫn là thương hiệu của người Việt, do người Việt sở hữu.

Xu thế ưa chuộng hàng nội địa trong những năm gần đây trở nên rất rầm rộ. Họ tin rằng sản phẩm nội địa mới đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng, thành phần. Chính vì thế khi cầm trên tay một sản phẩm nội địa bạn hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm nội địa Hàn Quốc, hướng đến vẻ đẹp trong veo ngọt ngào của những  người phụ nữ. Với định hướng từng bước nâng cao chất lượng, tầm vóc cho sản phẩm từ đó người Việt sẽ được những sản phẩm xịn nhất, được kiểm chứng bởi đông đủ phụ nữ xứ Hàn.

Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên về dòng sản phẩm dưới thương hiệu LNC – mĩ phẩm nội địa Hàn Quốc.

Ampoule LNC

Son lì LNC

Bên cạnh đó, đại dịch covid 19 kéo dài đã khiến con người ý thức mạnh mẽ hơn về sức khỏe, về tầm quan trọng của việc tăng cường sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Tuy nhiên thời đại bận rộn, con người có quá nhiều áp lực, nhiều mối lo toan, rất khó để có thể dành cho bản thân sự chăm sóc tốt nhất, từ việc lựa chọn thực phẩm, chế biến đúng cách để tính toán lượng dưỡng chất đầy đủ. Chính vì thế các nhãn hàng đã ra đời để làm điều này, đem lại sự tiện dụng cho khách hàng. True organic là một thương hiệu ra đời vào thời điểm nhạy cảm, nhưng lại được khách hàng đón nhận nhiệt tình, bởi những sản phẩm đem lại đều chú trọng vào tăng cường sức đề kháng, xây đắp thể trạng khỏe mạnh nhất. Đặc biệt các sản phẩm của True organic – giống như cái tên của nó – thật sự organic đều là những nguyên liệu xanh, sạch – đi từ nhà vườn đến bàn ăn.

Có câu nói nổi tiếng “họa từ miệng ra, bệnh từ miệng vào”, cho thấy rằng muốn khỏe mạnh thì chúng ta cần chú trọng đến ăn uống, đến việc lựa chọn thực phẩm để đưa vào cơ thể. Nhưng lựa chọn như thế nào, theo tiêu chí nào để biết rằng mình đã chọn đúng sản phẩm thật sự an toàn thì không phải ai cũng có hiểu biết, có kinh nghiệm để chọn đúng.

True organic được hình thành từ tâm huyết của những chuyên gia dinh dưỡng, luôn muốn cống hiến cho cộng đồng những giá trị đích thực, đi từ những điều nhân ái, tận tâm nhất.

True Organic dù chưa ra mắt chính thức nhưng các sản phẩm của nhãn hàng như: Rong nho tách nước, Thanh hạt thực dưỡng đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực

Sản phẩm của True organic mang đậm nét xanh của thiên nhiên, đi từ nhà vườn, với quy trình trồng trọt nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn, chế biến khép kín, đến tay người tiêu dùng luôn tươi ngon, bổ dưỡng. Những chuyên gia dinh dưỡng, những cố vấn chuyên môn, những nhà nghiên cứu đã chọn lựa thành phần khắt khe, với tỉ lệ chuẩn cân bằng sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng phù hợp với mọi độ tuổi, mọi nhu cầu khách hàng.

Người đừng đầu nhãn hàng muốn tạo nên một cuộc cách mạng ăn uống thật tốt cho sức khỏe, cho dù bạn ăn một bữa ăn tươm tất hay một bữa ăn vội vã cũng phải đảm bảo rằng cơ thể nạp đủ dưỡng chất để cân bằng công việc, tăng cường sức đề kháng.

---

Vào 20h30', ngày 11/11/2021, Linh Nham group sẽ tổ chức lễ ra mắt trực tuyến NHÃN HÀNG LNC và TRUE ORGANIC đồng thời vinh danh các đại lý xuất sắc 2021.

Sau một thời gian dài nung nấu, mong ước của LNG về một hệ sinh thái: mỹ phẩm - thực phẩm - dược mỹ phẩm đã và đang dần trở thành hiện thực. Do tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn, đúng theo yêu cầu của Chính Phủ, LNG đã chuyển sang hình thức ra mắt online được chuẩn bị một cách công phu và chỉn chu. Không chỉ vậy, những điều ấn tượng cùng nhiều phần quà thú vị cũng đang chờ đón bạn.

Buổi lễ trực tuyến sẽ có sự xuất hiện của các chuyên gia đầu ngành, các lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngành làm đẹp...

CÙNG CHỜ ĐÓN SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG NÀY NHÉ!

----

💥ĐÓN XEM LIVESTREAM SỰ KIỆN RA MẮT TRỰC TUYẾN NHÃN HÀNG LNC VÀ TRUE ORGANIC vào lúc 20h30', ngày 11/11 trên:

✅PAGE MỸ PHẨM LINH NHÂM: https://www.facebook.com/myphamlinhnham.vn

✅PAGE TRUE ORGANIC: https://www.facebook.com/thucphamtw

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI