Giỏ hàng

HỆ THỐNG NGÀN ĐƠN - HIỆU TRIỆU VẠN NGƯỜI - Chương trình giúp bạn "thay da, đổi thịt" không thể bỏ lỡ!

“Bất kỳ một chương trình huấn luyện nào được sinh ra cũng không dành cho những người nhụt chí!”

- Làm thế nào để bạn dung hòa giữa bản thân và đội nhóm của mình?

- Làm sao để có thể bán được hàng dù chỉ là một đơn?

Các đối thủ đang có phương pháp kinh doanh mới đòi hỏi bạn cần phải huấn luyện kỹ năng ứng phó.

Các thành viên trong đội nhóm của bạn làm được một thời gian có khả năng trì trệ và hình thành những thói quen không tốt?

- Bạn không bắt nhịp kịp thời với những chính sách, chiến lược mới mà công ty đưa ra?

Chưa kể đến sự cạnh tranh quá gay gắt về thị trường, sản phẩm và khách hàng.

- Cách xử lý các vấn đề nhỏ trong kinh doanh trước khi chúng trở thành vấn đề lớ

Nếu như không trải qua một chương trình huấn luyện, các đội nhóm hay chính cá nhân bạn thường hoang mang, lúng túng kèm theo cách thức làm việc máy móc, cứng nhắc được duy trì trong một thời gian dài chính là yếu tố khiến rất nhiều dự án, kế hoạch thất bại trong thời đại đầy biến động này. Hãy đặt mình ở trạng thái “một ly nước rỗng” để luôn sẵn sàng bước chân vào bất cứ hành trình nào! Bởi cuộc đời là những chuyến đi và đích đến sẽ luôn là những điều mới mẻ, mang lại cho mỗi người bài học và sự chiêm nghiệm khác nhau.

 Từ ngày 27/1-27/2/2023, chỉ cần phát sinh doanh số từ 15 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay 1 suất tham dự chương trình: “Hệ thống ngàn đơn – Hiệu triệu vạn người”, đến từ chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu – Bùi Xuân Hiếu.

“Hệ thống ngàn đơn – Hiệu triệu vạn người”, một chương trình thay da, đổi thịt, làm mới cuộc đời mà bạn không thể bỏ lỡ. Chương trình huấn luyện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các đại lý của Linh Nham LNV, không chỉ là truyền cảm hứng, động lực hay niềm tự hào về công việc mình đã chọn mà còn là những bài học chuyên môn vô cùng thực tiễn, nếu không học, bạn sẽ mãi chỉ là người về đích sau cùng.

Không có gì bí mật khi muốn huấn luyện hiệu quả bạn cần thời gian và nỗ lực. Nhưng bạn càng nỗ lực tham gia huấn luyện bán hàng, thì bạn càng nhận được nhiều lợi ích lâu dài hơn. Đây chắc chắn là một điều không bao giờ sai.

Từ ngày 27/1-27/2/2023, chỉ cần phát sinh doanh số từ 15 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay 1 suất tham dự chương trình: “Hệ thống ngàn đơn – Hiệu triệu vạn người”, đến từ chuyên gia đào tạo bán hàng hàng đầu – Bùi Xuân Hiếu.

Tốt nghiệp Đại Học Xây Dựng năm 2000, bén duyên với Ngành BHNT, sau 6 năm khởi nghiệp từ công ty BHNT Prudential (9/2000-11/2006), tháng 3/2002, chuyên gia Bùi Xuân Hiếu là Người trẻ nhất Việt Nam được tưởng thưởng sang London thăm quan “chiếc nôi” của Ngành BHNT, bán 1000 Hợp đồng trong 5 năm. Sau khi rời ngành BHNT, chuyển sang Xây HỆ THỐNG BÁN HÀNG trên khắp thế giới, kinh doanh, đầu tư, cố vấn, đào tạo cho các Tập đoàn lớn. Chuyên gia Bùi Xuân Hiếu sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm Huấn luyện viên quốc tế về thuyết trình, bán hàng, xây dựng đội nhóm, người đang sở hữu đội nhóm bán hàng với hơn 70 ngàn thành viên tại 5 quốc gia trên thế giới…

Nếu bạn còn khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng hoặc bị khách hàng thẳng thừng từ chối; bạn còn gặp khó khăn trong việc xây dựng cho mình một đội nhóm vững mạnh, khó khăn trong việc làm sao để nâng cao nội lực bản thân thì chương trình “HỆ THỐNG NGHÌN ĐƠN – HIỆU TRIỆU VẠN NGƯỜI” với chuyên gia Bùi Xuân Hiếu chính là dành cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các đại lý của Linh Nham LNV trên toàn quốc.

 

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI