Giỏ hàng

KINGNAM 2.0 - ĐỂ NÁM KHÔNG CÒN LÀ NỖI ÁM ẢNH VỚI PHÁI ĐẸP

Chị em phụ nữ càng bắt đầu có tuổi thì càng mong mình trẻ trung lại. Việc trẻ trung phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc da, xong có nhiều chị em “khóc than” vì bị nám, điều đó càng làm bản thân trông già đi so với tuổi thật. Tâm lý lo lắng cộng với việc bị nám nhanh chóng khiến chị em già dặn.

Việc bị nám ảnh hưởng đến nhan sắc bản thân nhưng đồng thời cũng khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm với đồng nghiệp, bạn bè. Trong khi những người phụ nữ khác sở hữu một làn da đẹp thì nhiều chị em phải buồn phiền vì mình bị nám da. Có người lẳng lặng không để ý nhưng cũng có người ác ý, chê cười, mỉa mai, điều đó càng thôi thúc, đòi hỏi chị em phải tìm ra giải pháp chữa giảm nám cho mình để sớm lấy lại làn da sạch nám, mịn màng.

Tuy nhiên chữa nám rất khó và đòi hỏi phải sử dụng những sản phẩm chuyên sâu, không chỉ xịn sò về thành phần mà phải có công nghệ sản xuất cao, đặc biệt thì mới tác động sâu vào lớp hạ bì để tác động vào vùng da nám. Những sản phẩm thông thường trên thị trường chỉ đáp ứng được phần dưỡng da chứ không đi sâu được vào công đoạn hỗ trợ điều trị. Do đó không mang lại được hiệu quả. Với hình thức đốt laser thường gặp thì đem lại hiệu quả nhanh tuy nhiên dễ gây tổn thương vùng da đốt vì tác động của nhiệt khá cao và nếu không tránh nắng kiêng cữ tốt sẽ làm tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Một trong những sản phẩm hỗ trợ trị nám được đông đảo chị em lựa chọn đó là KING NAM 2.0 của Linh Nham group. Đây là phiên bản nâng cấp của kem nám phiên bản 1.0 trước đó đã từng làm mưa gió trên thị trường. Tuy nhiên nhãn hàng đã có sự đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, do đó phiên bản King Nam 2.0 đã được ra đời với những sự cải tiến vô cùng đẳng cấp. 

Tên đầy đủ của sản phẩm là King Nam 2.0 Intensive Pigmentation Cream sử dụng công nghệ với hoạt chất hỗ trợ điều trị nám thế hệ mới MelaTrepeinTM

Sử dụng công thức ưu việt, là sự kết hợp của Vitamin C, Vitamin E, Alpha-Arbutin, Oligopeptide-34, Glutathione, Niacinamide (vitamin B3), Alpha Bisabolol, Ceramide NP. King Nam 2.0 hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị da không đều màu, nám và đồi mồi, đồng thời cải thiện làn da lão hoá.

Sản phẩm sử dụng công nghệ với hoạt chất MelaTrepeinTM cung cấp một giải pháp kép để ngăn ngừa và làm giảm sắc tố da bằng cách: Kích hoạt autophagy để phá vỡ melanosomes trong tế bào sừng, đồng thời ức chế sự hấp thu melanosome vào tế bào sừng cùng một lúc.

Phiên bản King Nam 2.0 còn tăng cường nồng độ Citric Acid: Thúc đẩy quá trình đào thải lớp sừng hoá đặc biệt tác động tới các vùng da không đều màu, tăng sắc tố. Giúp thúc đẩy cải thiện tone da nhanh chóng. Tăng cường nồng độ Alpha-Bisabolol: Tăng khả năng ức chế tổng hợp melanin, đồng thời thúc đẩy công dụng của các hoạt chất khác như một thành phần booster. Bisabolol có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen trên da, giúp làn da sáng hơn và làm đều màu da hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm King Nam 2.0 còn bổ sung những thành phần hoạt chất khác để tối ưu thêm quá trình hỗ trợ trị nám cũng như đẩy lùi lão hóa trên da, phải kể đến:

  • Ceramide NP: Cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ da, chống mất nước, duy trì làn da khoẻ đẹp căng mượt, chống oxy hoá da.
  • Niacinamide: Thúc đẩy tái tạo lớp da mới, hạn chế sự hình thành hắc sắc tố,làm mờ thâm nám dưỡng da trắng sáng, tăng sinh collagen trẻ hoá toàn diện.
  • Tocopherol (Vitamin E): Làm sáng da, tăng cường dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm tình trạng tăng sắc tố, chống oxy hoá và lão hoá da.
  • Panthenol (VitaminB5): Phục hồi và tái tạo cấu trúc da, làm dịu, làm mềm da và giúp chăm sóc da ẩm mượt.
  • Carbomer: Hoạt chất sản sinh ra chất chống tia UV, hỗ trợ chống lại tia cực tím hiệu quả và an toàn, giúp kháng khuẩn, chăm sóc làn da, tránh tổn thương từ tia cực tím.
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): Chống oxy hoá và các gốc tự do gây hại từ tia UV và môi trường, ức chế sản sinh melanin ngăn ngừa tăng sắc tố, làm mờ thâm nám; đồng thời kích thích sản sinh Collagen cải thiện đàn hồi da.
  • Bee Venom/Bee Wax (Nọc ong/Sáp ong): Dưỡng ẩm, làm sáng da bằng cơ chế đào thải các tế bào sừng trên da, thúc đẩy thay thế lớp da xỉn màu, đồng thời thúc đẩy tang sinh collagen và Elastin giảm nhăn, trẻ hoá da
  • Oryza Sativa (Rice) Bran Oil (Dầu cám gạo)/Glycerin: Bảo vệ làn da da khỏi tác động xấu từ tia UV, Vitamin B và E trong dầu cám gạo giúp da sáng mịn, cải thiện độ đàn hồi, tăng khả năng ngậm nước, chống lão hóa da
  • Raspberry Ketone (Phúc bồn tử): Bổ sung Vitamin E, C,K, Omega3-6, có khả năng thanh lọc da, giúp làm mờ vết thâm nám, cải thiện tone da, chống lão hoá tăng cường đàn hồi da
  • Thuja Orientalis Leaf Extract (Cây Trắc bá diệp): Kháng Oxy hoá cao, làm giảm các tác động có hại từ môi trường, dưỡng da trắng sáng 
  • Polygonum Cuspidatum Root Extract (Cây Trắc bá diệp): Khả năng làm giảm hàm lượng Melanin trên da, dưỡng da trắng sáng, chống viêm, ngăn chặn dấu hiệu lão hoá.

Từng ấy thành phần đã cho thấy sự cải tiến vượt bậc của sản phẩm King Nam 2.0, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản cũ. Chính vì thế kể cả khi sản phẩm chưa cập bến đã được khách hàng và đại lý đặt hàng rầm rộ, nói là cháy hàng từ trong “trứng nước” cũng không sai. Cũng dễ hiểu bởi đây là phiên bản được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Đó là lý do sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, quy trình, nguồn gốc xuất xứ khi đến tay khách hàng.

(Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/king-nam-2-de-nam-khong-con-la-noi-am-anh-voi-phai-dep-a525079.html?fbclid=IwAR1P71DY8fJVMLLdBspZxQiZF3nMeS35GdlFrCEmBQbgI1JqStvnOtCOB_4)

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI