Giỏ hàng

LINH NHÂM CHƠI LỚN TẶNG 2000 KEM RỬA MẶT ORGANIC TRI ÂN KHÁCH HÀNG DỊP CUỐI NĂM

Cuối năm luôn là thời điểm để các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tăng cường xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng các chương trình tri ân, tặng những món quà ý nghĩa. 

Tầm quan trọng của việc tri ân khách hàng cuối năm

Theo nghiên cứu, chi phí thu hút một khách hàng mới cao hơn từ 6-7 lần so với duy trì một khách hàng hiện tại. Việc tri ân tới các khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng 5%, gia tăng lợi nhuận 95%. Bên cạnh đó, các khách hàng hiện tại chi tiêu trội hơn 67% so với khách hàng mới và 83% khách hàng đồng ý rằng các chương trình tri ân làm tăng khả năng họ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm của một công ty nhất định.

Thực tế cho thấy, các dịp tri ân để gửi lời cảm ơn thực sự rất đơn giản nhưng hiệu quả thực tế mang lại là vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Các chương trình tri ân khách hàng khiến họ yêu thích thương hiệu và sẵn sàng mua sản phẩm nhiều hơn.

Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Tết Dương lịch của LNG

Một chiến dịch tri ân khách hàng không những giúp thương hiệu khẳng định những giá trị của doanh nghiệp với khách hàng mà còn đánh dấu sự phát triển và thành công của doanh nghiệp với những mục tiêu mới gắn với khách hàng của mình.

Ở bất cứ giai đoạn nào, doanh nghiệp cũng có thể thực hiện các chiến dịch tri ân khách hàng. Tuy nhiên, tri ân khách hàng thời điểm cuối năm là vô cùng cần thiết để cảm ơn các khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm. Người Việt từ xưa đến nay luôn coi trọng lễ nghĩa, vậy nên các chương trình tri ân được thể hiện một cách chân thành và khéo léo chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn ”ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, thời điểm cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, việc tri ân khách hàng sẽ giúp nâng cao sức mạnh thương hiệu, giúp sản phẩm của bạn nằm trong “top-of-mind” của người tiêu dùng khi họ mua sắm từ đó góp phần thực hiện mục tiêu về mặt doanh thu.

Bật mí cách “đốn tim” khách hàng của công ty mỹ phẩm Linh Nhâm

Linh Nhâm là đơn vị có tiếng trên thị trường trong ngành làm đẹp, các sản phẩm làm đẹp của công ty đều được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, với đội ngũ chuyên gia là các giáo sư tiến sĩ hàng đầu. Bên cạnh đó các sản phẩm của công ty còn được các KOL Hàn Quốc ưa chuộng, được bày bán tại các trung tâm thương mại ở Hàn Quốc; đối với thị trường trong nước, sản phẩm của nhãn hàng là sựa lựa chọn chăm sóc sắc đẹp của các ngôi sao hạng A trong showbiz. 

Hệ sinh thái vô cùng đa dạng của Linh Nham group

Bên cạnh đó nhãn hàng còn sở hữu một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm của nhãn hàng luôn bán chạy, cháy hàng và được các chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu sản phẩm vì điều kiện kinh tế hoặc không còn hàng. Đó cũng là lý do vào dịp cuối năm, Linh Nhâm đã có chương trình tri ân PHI LỢI NHUẬN – tặng miễn phí 2.000 sản phẩm kem rửa mặt organic, trị giá 220 ngàn/tuýp cho các khách hàng đã tin yêu ủng hộ sản phẩm của công ty suốt thời gian vừa qua. 

LNG dành tặng 2000 Kem rửa mặt Lavender Organic cho khách hàng nhân dịp Tết Dương lịch

Đây đúng là một động thái “chơi lớn” thể hiện sự chiều khách hàng hết mực, bởi vì trước đó công ty đã tung ra chương trình tặng thẻ VIP vàng và VIP bạc cho khách hàng. Theo đó khách hàng chỉ cần mua hàng với hóa đơn 899 ngàn và 2.899 ngàn là sẽ được sở hữu thẻ VIP vàng và VIP bạc suốt đời, được mua son LNC nội địa Hàn Quốc với giá 59 ngàn và 79 ngàn (giá gốc 320 ngàn). Khách hàng được hưởng rất nhiều quyền lợi từ các chương trình trên, được mua sản phẩm chính hãng với giá siêu ưu đãi, tiết kiệm rất nhiều so với giá gốc. 

Trở thành khách hàng VIP của LNC để được hưởng những quyền lợi siêu khủng và trọn đời

Người đứng đầu nhãn hàng đã chia sẻ rằng, những sản phẩm tri ân khách hàng đều là những siêu phẩm đến từ nhà máy top đầu mà Linh Nhâm là cổ đông, hàng tặng phải là hàng xịn, hàng chất lượng để xứng đáng với lời cảm ơn mà công ty gửi đến những vị khách đã yêu thương, lựa chọn Linh Nhâm giữa vô vàn nhãn hàng khác. Và trong tương lai công ty sẽ có thêm nhiều chính sách, nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa để khách hàng được hưởng những quyền lợi tốt nhất, viên mãn nhất khi đã đồng hàng cùng nhãn hàng.

LNG trở thành cổ đông của Nhà máy top đầu Hàn Quốc

Giữa thời dịch bệnh mấy ai có tư tưởng phóng khoáng, tinh tế và dám mạnh tay như Linh Nhâm, có lẽ đó cũng là lí do nhãn hàng có nhiều khách hàng trung thủy khắp mọi miền Tổ Quốc.

Nếu bạn còn chưa được sở hữu sản phẩm của Linh Nhâm thì nhớ nhanh tay lên nhé, để làm đẹp cuối năm cùng mỹ phẩm Hàn Quốc Linh Nhâm.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI