Giỏ hàng

LINH NHAM COSMETICS - TẶNG QUÀ LÀ BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

Ai cũng hiểu một điều cốt lõi đó là khách hàng chính là yếu tố hàng đầu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Vậy nên, trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay để khách hàng yêu thích và sử dụng sản phẩm của một doanh nghiệp trong thời gian dài thì chất lượng sản phẩm tốt thôi là chưa đủ.

Để khách hàng có sự hài lòng tuyệt đối và những trải nghiệm thú vị khi làm khách của doanh nghiệp, các doanh nghiệp cần phải thường xuyên quan tâm, chăm sóc đến tinh thần và vật chất của khách hàng bằng cách tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặt biệt để tạo mối quan hệ gần gũi và thân thiết với khách hàng.

Tầm quan trọng của quà tặng khách hàng đối với doanh nghiệp.

  • Yếu tố marketing, quảng bá

Việc tặng quà cho khách hàng là một trong những phương thức truyền thông ấn tượng và thông minh nhất của các doanh nghiệp. Với cách này họ vừa lấy được lòng khách hàng vừa thành công mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với công chúng.

Các doanh nghiệp hiện nay đều in logo lên các sản phẩm quà tặng trước khi mang chúng tới tay khách hàng. Nói là tặng, nhưng khách hàng chính là “công cụ” truyền thông miễn phí và mạnh mẽ nhất của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản bá và tuyên truyền hình ảnh tốt nhất.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp có hoạch định rõ ràng trong việc tặng quà tri ân cho khách hàng sẽ làm cho khách hàng nghĩ ngay đến một doanh nghiệp lớn mạnh và chuyên nghiệp. Càng nhiều khách hàng nhận được quà từ doanh nghiệp càng thể hiện được quy mô và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Không chỉ khách hàng mà khi đối tác nhìn thấy những sản phẩm có logo của doanh nghiệp được nhiều người dùng rộng rãi sẽ càng ấn tượng và có thiện cảm trong việc kinh doanh.

  • Gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp

Việc ai đó tặng quà cho bạn sẽ dễ dàng tạo thiện cảm với bạn hơn so với những lời chào bằng miệng – điều đó là hiển nhiên. Vậy nên dù là khách quen hay khách hàng mới, doanh nghiệp cũng đừng quên tặng quà cho họ để tạo cho họ sự thân thuộc và mối quan hệ dễ dàng được dài lâu hơn.

  • Tăng doanh số

Có rất nhiều thời điểm mà doanh nghiệp có thể tặng quà cho khách hàng hoặc doanh nghiệp tự tạo một chiến dịch như tặng quà, giảm giá, khuyến mãi… cho khách hàng trong những lần họ mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Tặng quà cho khách hàng khi mua sản phẩm sẽ giúp tạo hứng thú cho khách hàng và có thể tăng số lượng sản phẩm mua của họ. Đồng thời tạo động lực cho khách hàng mới sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Linh Nhâm sẵn sàng chơi lớn, tặng quà khủng cho khách hàng

Là một doanh nghiệp kinh doanh lâu năm trên thị trường nên việc tặng quà cho khách hàng là không thể thiếu trong hoạt động truyền thông của nhãn hàng Organic này. Khách hàng của Linh Nhâm đều là những người rất chung thành, khách hàng cũ lâu năm nên việc tri ân là rất cần thiết, dùng chính sản phẩm công ty sản xuất để làm quà tặng là một cách trợ giá thông mình để khách hàng được dùng sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Ngoài chính sách cho khách hàng hạng thẻ VIP vàng, VIP bạc được mua sản phẩm son môi LNC Hàn Quốc với giá 59 ngàn, 79 ngàn (giá gốc 320 ngàn) thì Linh Nhâm còn tặng miễn phí 2.000 tuýp kem rửa mặt Organic cho khách hàng trong chương trình bán hàng phi lợi nhuận cuối năm 2021. Ngoài ra còn sale up to 70% cho 1.400 sản phẩm muối tắm Organic, khắc tinh cho mụn lưng, viêm lỗ chân lông. Nói không quá lời rằng, dịp cuối năm khách hàng của Linh Nhâm ngập tràn trong quà tặng, toàn những sản phẩm xịn sò, chất lượng quốc tế, sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, cùng nhà máy với các thương hiệu máu mặt như L’Oreal Paris, Lancôme. Đúng là ở Linh Nhâm, khách hàng sướng như vua, như nữ hoàng vậy.

Đặc biệt vào những dịp đặc biệt như lễ tết, trung thu Linh Nhâm đều đích thân gửi những món quà đầy tình cảm đến khách hàng. Đối với khách hàng hạng VIP vàng, VIP bạc Linh Nhâm gửi tặng sản phẩm sữa non RHC NUTRI – thương hiệu chăm sóc sức khỏe nằm trong hệ sinh thái của Linh Nham group, điều đó thể hiện sự tận tâm, tinh tế, chăm sóc sức khỏe của nhãn hàng đối với những khách hàng thương mến.

Bên cạnh sản phẩm tốt, chính sách chế độ và dịch vụ chính là chìa khóa để giữ chân khách hàng và Linh Nhâm đã thực sự làm rất tốt cả 3 phương diện này.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI