Giỏ hàng

LINH NHAM GROUP TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM HÀNG QUỐC ĐẠT CHUẨN ORGANIC DO NGƯỜI VIỆT LÀM CHỦ!!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, có cả các thương hiệu lâu đời và có cả những thương hiệu mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Các thương hiệu mỹ phẩm được lòng chị em, phải là thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có các sản phẩm có chất lượng tốt, giá tiền hợp lý, xứng đáng với chất lượng.

Xu hướng chăm sóc da trong nhiều năm trở lại đây của chị em phụ nữ đang hướng tới dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Châu. Không nằm ngoài xu thế đó, suốt 6 năm qua, Linh Nham Cosmetics đã cho ra các dòng chăm sóc da và trang điểm, được nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc theo đúng đường chính ngạch về Việt Nam. Đây đều là các sản phẩm được các chuyên gia da liễu, bác sĩ Hàn Quốc khuyên dùng, đảm bảo không gây dị ứng và an toàn cho người sử dụng.

 

Quy trình sản xuất một loại mỹ phẩm của Linh Nham Cosmetics rất gắt gao, trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, được thử nghiệm chặt chẽ trước khi tung ra thị trường một cách chính thức. Đó là lý do tại sao, mỹ phẩm Linh Nhâm hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy tại Việt Nam và xuất khẩu ra nhiều quốc gia châu Á như: Nhật, Malaysia, Campuchia, Myanmar...

Những sản phẩm của Linh Nham Cosmetics đều là những sự kết hợp hoàn hảo, luôn được khách hàng đánh giá cao và chọn lựa để chăm sóc nhan sắc. Kể cả những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Đây chính là bí kíp hồi xuân của Á hậu Huyền My, bà Trùm sân khấu hài Hồng Vân, "ngọc nữ Vbiz" Ninh Dương Lan Ngọc, "bà già Yamaha" - Thúy Nga, NSUT Chiều Xuân...

Họ tin dùng mỹ phẩm Linh Nhâm chính vì hiệu quả, chất lượng, công nghệ tối ưu và sự an toàn mà sản phẩm mang lại, giúp thanh xuân luôn hiện hữu trên làn da chị em phụ nữ Việt.

Một năm 2020 sắp qua đi, Linh Nham Cosmetics có thể tự hào rằng, chúng tôi là một thương hiệu tin cậy về làm đẹp AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG - Thương hiệu mỹ phẩm sản xuất tại #Hàn_Quốc, đạt tiêu chuẩn #ORGANIC, chất lượng QUỐC TẾ, do NGƯỜI VIỆT LÀM CHỦ!!

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI