Giỏ hàng

LINH NHAM GROUP VÀ EVAXINH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC KHU VỰC YÊN BÁI

Linh Nham Group và Học viện thẩm mỹ Eva Xinh đã và đang ngày càng thắt chặt mối quan hệ hợp tác bằng hàng loạt các bản ký kết chiến lược, đồng thời phát triển hệ thống đôi bên với việc bổ nhiệm chức vụ đối với các cá nhân đầy tiềm năng phát triển.

Ngày 19/6 vừa qua, Linh Nham Group và Học viện thẩm mỹ Eva Xinh đã bổ nhiệm chị Vũ Thị Xuyến và Đỗ Thị Hương Trà là hai Tổng giám đốc khu vực Yên Bái. Các chị sẽ đại diện cho công ty triển khai chiến lược kinh doanh tại khu vực được giao; truyền đạt đầy đủ thông tin kế hoạch của công ty cho đại lý phía dưới, đồng thời, phát triển, quản lý và đào tạo nhóm bán hàng.

Bên cạnh đó, các chị cũng sẽ thường xuyên tham dự các sự kiện của công ty cùng các đại diện cấp cao khác trong hệ thống để kịp thời nắm bắt các chiến lược mới nhất từ lãnh đạo công ty.

Từ nay, khách hàng tại Yên Bái đã có thêm những địa chỉ uy tín, an tâm gửi gắm chăm sóc làn da của mình không chỉ với đôi bàn tay vàng được rèn giũa từ Eva Xinh - Học viện đào tạo thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam mà còn được sử dụng các sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ Linh Nham group - Thương hiệu mỹ phẩm organic uy tín Châu Á, không còn phải lo lắng vì hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Ban Lãnh đạo Linh Nham Group và EvaXinh tin tưởng rằng, trên cương vị của mình, hai chị Vũ Thị Xuyến và Đỗ Thị Hương Trà sẽ phát huy tốt tinh thần và trách nhiệm với nhiệt huyết, lòng đam mê với cái đẹp, từ cái tâm mong muốn mang đến cho các khách hàng khu vực Yên Bái nói riêng và Việt Nam nói chung những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tốt nhất, góp phần khẳng định uy tín ngày càng vươn xa của Linh Nham group và EvaXinh trên trường làm đẹp.

Có thể thấy các sản phẩm mỹ phẩm của Linh Nhâm được trưng bày và giới thiệu tại các chuỗi Spa của EvaXinh, qua đó, chất lượng và sự uy tín đã và đang ngày càng được khẳng định. Đây là một sự hợp tác vô cùng "lý tưởng" giữa một bên chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một bên là nơi đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Khách hàng sẽ là những người được “lợi” nhất khi vừa được "làm" đẹp, vừa được "chăm" đẹp.

Đại lý của Linh Nham Group bên các sản phẩm của nhãn hàng tại chi nhánh EvaXinh - Yên Bái

Hai chị cũng cho biết mục tiêu của mình là dốc lòng, dốc sức góp phần phát triển hệ thống đoàn kết - vững mạnh, đặc biệt các chị muốn giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm cho khách hàng biết nhiều hơn, mang vẻ đẹp tới mọi người và giúp các chị em phụ nữ luôn tự tin độc lập, có thể làm những gì mình muốn và biết yêu thương bản thân của mình hơn.

Cảm ơn các chị đã lựa chọn Linh Nham Group và Eva Xinh là điểm tựa để chị phát huy được năng lực của mình, từng bước khẳng định bản thân.

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI