Giỏ hàng

LINH NHÂM LNV VÀ HÀN QUỐC 2022- CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ

Để kết thúc năm 2022 đầy dấu mốc mới, Linh Nhâm và các thủ lĩnh đã đặt chân đến xứ sở kim chi, để ghé thăm đối tác nghiên cứu chiến lược và các đại lý của mình.

Tháng 10 vừa qua, sau gần 3 năm chững lại vì dịch Covid, Linh Nhâm đã có cơ hội quay trở lại đất nước bạn Hàn Quốc để "thăm thú" nhà máy của các đối tác chiến lược và các đại lý của mình.

Thật may mắn khi có mặt nơi đây, để được tận mắt chứng kiến các công đoạn cùng quy trình sản xuất các sản phẩm LNV của Linh Nhâm tại nhà máy Hàn Quốc. Và cùng niềm tự hào khi Linh Nhâm LNV tiếp tục có những ký kết hợp tác dài lâu với những nhà máy top đầu của Hàn Quốc, sở hữu phòng lap đạt chuẩn và những chuyên gia nghiên cứu đầu ngành.

Đại diện nhà máy nói rõ với các Thủ lĩnh của Linh Nhâm ngay tại phòng trưng bày sản phẩm - Trong đó sp của LNV được đặt ở vị trí trung tâm:

-"Để có thể được trưng bày sp tại trung tâm trưng bày nội địa Hàn Quốc - 1 đất nước quá khắt khe về mỹ phẩm làm đẹp thì đó là 1 điều k hề đơn giản"

-"Sản phẩm của Linh Nhâm LNV phải đạt chất lượng nhất định theo tiêu chuẩn Hàn Quốc mới có thể trưng bày ở đây"

- "Bình thưởng các đối tác đặt hàng thì lô nào cũng như lô nào, trong khi Boss Linh Nhâm là người vô cùng khó tính, "hạch sách", đòi nâng cấp sản phẩm liên tục, thêm thành phần tốt liên tục. Thật sự rất hiếm đối tác nào nhà máy phải chiều lòng như vậy"

-" Nhà máy chỉ trưng bày sản phẩm nhà máy sản xuất và phân phối tại nội địa Hàn ở đây. Các sản phẩm sản xuất cho đối tác không được trưng bày. Chỉ duy nhất Linh Nhâm LNV được trưng bày ở vị trí trung tâm."

Là đủ hiểu chất lượng sản phẩm LNV không hề thua kém sản phẩm nội địa Hàn Quốc, thậm chí còn vượt trội về sự nâng cấp cải tiến liên tục. 

Thêm vào đó, sản phẩm của Linh Nhâm còn phù hợp với làn da, khí hậu người Việt và được bán ra với giá Việt Nam để ai cũng có thể mua được (đây cũng chính là triết lý kinh doanh của Linh Nhâm 8 năm nay)

6 năm gắn bó và tin tưởng, quay trở lại Hàn Quốc mà cảm xúc vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Rồi sẽ có nhiều 6 năm nữa, nhiều sự phát triển hợp tác hơn nữa giữa hai bên LNV và đội ngũ tại Hàn Quốc, và nhiều thành tựu, kết quả ngọt ngào sau bước chuyển mình năm 2022.

Trân trọng và biết ơn "những người đồng hành" uy tín ấy. 

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI