Giỏ hàng

LNV TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG SỐ 2 TẠI HÀ NỘI

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Linh Nham Group thể hiện được khả năng “dẫn đầu thị trường” – “bắt kịp xu thế” và tiên phong trong việc cho ra đời các dòng sản phẩm organic chăm sóc da, hỗ trợ điều trị và làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả.

Cùng với sự phát triển đó, ngày 13/5/2023, nhãn hàng LNV (trực thuộc Linh Nham Group) tiếp tục khai trương văn phòng số 2 tại Văn Khê, Hà Nội đầy trang trọng và ý nghĩa với sự tham dự của nhiều đối tác, khách mời và đại lý. Sự kiện này cũng chính là dịp hiếm có để hệ thống đại lý trên toàn quốc gặp gỡ, sẻ chia niềm vui và cùng được lắng nghe các hoạch định sắp tới của Ban lãnh đạo công ty.

Không quản đường xá xa xôi, các chị em đại lý của LNV đã đến tụ hội, tất cả đã tạo nên một bầu không khí sôi nổi nhưng cũng đầy thân mật và ấm áp.

Tại buổi lễ, các đại lý và khách mời đã chứng kiến phần cắt băng khai trương đầy trang trọng, đánh dấu thêm bước chuyển mình, xây dựng nét văn hóa ngày càng chuyên nghiệp hơn của nhãn hàng.

 Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trần Minh Tân - Chủ tịch Linh Nham Group đã cảm ơn sự tin tưởng và nhiệt huyết của các đại lý trong toàn hệ thống, sự ủng hộ nhiệt thành của khách hàng, bởi tất cả đã góp phần lan tỏa được thói quen sử dụng hàng mỹ phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc, mang lại hiệu quả một cách an toàn. Linh Nham Group đang bước vào giai đoạn phát triển mới, rất cần sự đồng lòng, chung sức của toàn bộ hệ thống từ trên xuống dưới, tạo nên một khối đoàn kết thống nhất, đưa tên tuổi của Linh Nham group vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Có những đại lý chỉ mới bắt đầu tham gia hệ thống hay những đại lý đã gắn bó từ những ngày đầu tiên thì ban lãnh đạo LNV tin tưởng rằng, tinh thần và nhiệt huyết sẽ được lan tỏa để tất cả chúng ta cùng tăng tốc và bứt phá.

LNV cũng trân trọng cảm ơn và tặng quà tri ân đến các khách hàng đã đến tham dự buổi lễ, bởi họ đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển của nhãn hàng. Những tình cảm trân quý, những góp ý sâu sắc của khách hàng bấy lâu nay dành cho LNV chính là những món quà vô cùng quý giá để LNV ngày càng phát triển hơn nữa. LNV tin rằng, khách hàng sẽ luôn là những người tiêu dùng thông thái.

Cũng tại buổi khai trương, Chủ tịch Linh Nhâm cũng đã có dịp ngồi nói chuyện thân tình với các khách hàng đồng thời chia sẻ những kiến thức về sản phẩm để khách hàng hiểu rõ hơn nữa những triết lý và sự yêu thương mà Linh Nhâm gửi gắm trên từng sản phẩm của mình đến sức khỏe, làn da phụ nữ Việt.

Nằm trong các hoạt động tại buổi lễ khai trương Văn phòng số 2 của LNV, các khách hàng đến tham dự vừa được tặng quà, nhận ưu đãi giảm giá khi mua hàng đồng thời còn được soi da và tư vấn tình trạng da miễn phí từ các chuyên gia của LNV. Việc soi da giúp khách hàng hiểu được rõ về làn da của mình, từ đó sẽ có những phác đồ chăm sóc da cụ thể và sản phẩm phù hợp theo đúng tính trạng.

Tại LNV, các sản phẩm chăm sóc da luôn được thiết kế phù hợp với các loại da cũng như khí hậu và làn da người Việt, vậy nên rất được đông đảo chị em phụ nữ ưa thích.

Nhân dịp khai trương văn phòng số 2 của LNV, vào buổi chiều, Ban lãnh đạo LNV đã có buổi gặp mặt thân mật với các đại lý đến tham quan Văn phòng số 1 - Tố Hữu. Tại đây, bên cạnh việc được chia sẻ thêm những kiến thức liên quan đến kinh doanh, họp bàn chiến lược cùng các team thì Chủ tịch Linh Nhâm cũng gửi tặng các đại lý món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Và Ban lãnh đạo công ty rất mong có nhiều sự kiện off như thế này để chúng ta có thể thỏa sức thể hiện những tình cảm đong đầy không chút rào cản mà mọi người dành cho nhau, dành cho công ty. Chắc chắn rằng niềm tin và sự yêu thương sẽ luôn ở lại lâu dài, bền vững vì một LINH NHAM GROUP MÃI ĐỈNH! Đồng thời mong muốn đây sẽ là ngôi nhà chung thứ 2 của các đại lý, đối tác khi đến làm việc và mỗi người sẽ là một thành viên thân thiết trong một đại gia đình - Đại gia đình Linh Nham Group.

Khi thành công của tập thể được vun đắp bởi những cá nhân xuất sắc thì sự bền vững sẽ luôn được bảo toàn. Sự gắn kết chính là sức mạnh nội tại, là nền tảng cho sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Cảm ơn các đại lý của LNV đã luôn đồng lòng gắn bó trên hành trình thành công và phát triển của nhãn hàng.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI