Giỏ hàng

MỌI SỰ CỐ GẮNG, NỖ LỰC, BỨT PHÁ TỪ MỘT CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐỀU ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG

"Tất cả chúng ta đều giống nhau ngoại trừ suy nghĩ. Chưa thử sao bạn biết mình không làm được.Tạo cho mình có cơ hội là thêm cho mình một thử thách đồng thời bạn lại được gọt giũa sắc bén hơn một phần."

Đó là phương châm sống của chị Thu Hường, người mới thăng cấp từ Giám đốc kinh doanh lên Phó tổng giám đốc khu vực thành phố Hồ Chí Minh, thuộc team Tổng giám đốc khu vực Lê Thị Thu Trang – cô gái xứ Huế dịu dàng, tài năng.

Cùng nhìn lại chặng đường đến với công việc kinh doanh mỹ phẩm để biết rằng chị đã trải qua những chông gai, khó khăn gì, đã từng bước chinh phục ước mơ ra sao, để từ một cô nhân viên văn phòng nhàm chán, thu nhập bấp bênh, sống không có ước mơ, đã thay đổi hoàn toàn, sống một cuộc đời đúng như cô mơ ước.

“Cách đây hơn 4 năm, mình bén duyên với mỹ phẩm Linh Nhâm khi đó là một cô nhân viên văn phòng không biết gì về mỹ phẩm, son phấn. Thấy xung quanh mình ai cũng biết chăm sóc da, biết làm đẹp, nhìn lại da mình ngoài tuổi 30 đang dần lão hóa rõ thì rất lo lắng, hốt hoảng, vội đi tìm sản phẩm dưỡng da chống lão hóa. Mình cũng thử dùng tương đối nhiều sản phẩm, cứ thấy quảng cáo sản phẩm nào tốt là mua về dùng được nửa tháng lại bỏ vì dùng không thấy thích, không có động lực dùng, kết quả cũng không được như mong đợi. 

Trong một dịp gặp bạn cũ, tình cờ được cô ấy kể về sản phẩm đang dùng với niềm hân hoan, đặc biệt thấy làn da đẹp hơn xưa nhiều, mình mới tò mò và biết đến mỹ phẩm Linh Nhâm từ đó. Cũng khá là duyên, bởi ban đầu mình chỉ tìm hiểu Linh Nhâm với mục đích làm đẹp và chăm sóc da. Sau thời gian sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, diện mạo mình thay đổi bất ngờ, một làn da sáng khỏe. Mình đã thực sự ấn tượng vì chất lượng của sản phẩm và nuôi ý định lan tỏa sản phẩm tốt đẹp này đến với đông đảo chị em xung quanh mình, từ đó mình chính thức dấn thân vào con đường kinh doanh.”

“Khởi điểm, mình bắt đầu tìm hiểu về chính sách phân phối. Là một trong những người chọn Linh Nhâm và thành công cùng Linh Nhâm, mình thực sự tin tưởng và bị hấp dẫn bởi chất lượng sản phẩm, phong cách làm việc có tâm, có tầm của công ty. Tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất tại nhà máy top đầu của Hàn Quốc, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, đặc biệt, các sản phẩm xịn sò, đẳng cấp đều là công trình nghiên cứu, đầu tư chất xám của các nhà khoa học, giáo sư, trưởng phòng R&D tại các bệnh viện lớn, trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc”. Đó cũng là lí do thuyết phục chị Thu Hường kinh doanh hãng mĩ phẩm này cũng như điểm chinh phục khách hàng suốt những năm vừa qua.

Mình chưa từng được hỗ trợ hợp tác chuyên sâu và tỉ mỉ từ cấp trên như vậy, từ kiến thức chăm sóc da, thông tin sản phẩm đến những khóa đào tạo kinh doanh đều được ban lãnh đạo thường xuyên cập nhật, trang bị cho hệ thống, để mỗi người đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Có như vậy mới có được sự tin tưởng từ phía khách hàng, mới thành công trên con đường kinh doanh đầy cạnh tranh. Cũng chính điều này là lý do mà rất nhiều  chị em khác trong đội ngũ của mình cùng theo đuổi đam mê kinh doanh với Linh Nhâm, gắn bó từ ngày đầu tiên, trải qua bao nhiêu năm đã thay đổi bản thân, độc lập tự chủ hơn trước rất nhiều.

Kể từ khi mình bắt đầu với Linh Nhâm đến giờ mới chỉ là một quãng thời gian ngắn, nhưng vì chất lượng sản phẩm quá tuyệt vời cùng với mục tiêu sứ mệnh mang đến làn da khỏe đẹp an toàn cho phụ nữ - sự tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình trong thời gian dùng sản phẩm đã giúp mình trở thành Phó tổng Giám đốc kinh doanh khu vực miền Nam của Linh Nham group, mình đã giúp rất nhiều khách hàng tìm được mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả và xây dựng được team Đại lý vững mạnh, giúp họ có được mức thu nhập đáng mơ ước. Điều đặc biệt là đa số đại lý của mình là từ khách hàng của mình lên và bây giờ họ cùng mình có một đội nhóm vững mạnh tại khu vực Miền Nam.

“Tôi tin rằng ai cũng có quyền tự hào về con đường theo đuổi đam mê của mình. Dù trên hành trình đó, sẽ luôn có những khó khăn, chỉ cần bạn kiên trì không bỏ cuộc thì thành công sẽ dần tiến đến gần với  bạn.”

Cùng chúc cho chị Thu Hường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh mà chị đã lựa chọn, có được một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, rực rỡ sắc màu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-su-co-gang-no-luc-but-pha-tu-mot-co-nhan-vien-van-phong-deu-duoc-den-dap-xung-dang-a529316.html

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI