Giỏ hàng

MÓN QUÀ THẤU HIỂU, Ý NGHĨA DÀNH TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU

Cuộc sống là một hành trình dài của những yêu thương vun đắp mà ở đó chẳng thể thiếu đi bóng dáng của những người phụ nữ. Có đôi khi những bộn bề cuộc sống khiến bạn vô tình lãng quên sự hiện diện của những người phụ nữ tuyệt vời ấy.
Cảm ơn phái đẹp thời gian qua đã thật sự phi thường, vượt qua những khó khăn và luôn là chỗ dựa cho chúng ta giữa vô vàn sóng gió, họ xứng đáng với ngàn yêu thương, xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất.
 
Nhân ngày 20/10 hãy cùng Linh Nham cosmetics dành những lời chúc và món quà yêu thương cho Bà, cho Mẹ, cho Vợ, Chị/Em... cho những người phụ nữ tuyệt vời luôn quan tâm và ở bên cạnh chúng ta, bởi họ luôn xứng đáng được tôn vinh và tỏa sáng.
 

Ưu đãi khi mua 1 lọ KEM ĐÊM (chiết xuất Sữa ong chúa, Tổ yến, Nhân sâm, Linh chi, Niacinamide, Glutathione...), bạn được tặng ngay 1 lọ SỮA ONG CHÚA LINH NHÂM trị giá 180k. 

Khi ta con thơ bé, mẹ từng là cả thế giới. Nhưng, đã bao lâu, mẹ không còn là ưu tiên hàng đầu trong thế giới rộng lớn của bạn nữa? 

Mẹ là đại diện cho tất cả những gì dịu dàng nhất, ấm áp nhất, bao dung và vị tha nhất. Ta có thể dễ dàng nói "I love you" nhưng bày tỏ "Con yêu mẹ" lại có vẻ rất khó, bởi khoảng cách giữa mẹ con mình khiến việc thể hiện tình cảm với mẹ thật ngại ngùng. Kể cả bạn muốn dành một món quà tặng ý nghĩa đến vợ hoặc bạn gái thì Ngày Phụ Nữ Việt Nam đã đến rồi, hãy để Linh Nham cosmetics giúp bạn gửi gắm tình yêu với những người phụ nữ của mình qua những món quà thiết thực và ý nghĩa nhé.

Phụ nữ là để yêu thương và trân quý. Cảm ơn "một nửa thế giới" đã cho Linh Nham cosmetics cơ hội đồng hành trên con đường tỏa sáng trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của mọi người.

Chỉ còn cơ hội duy nhất ngày hôm nay - 20-10 để bạn gửi tặng người phụ nữ bạn yêu thương! 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI