Giỏ hàng

PHÂN BIỆT SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT THẬT - GIẢ! BẠN ĐÃ BIẾT?

Nhờ những thành phần quý giá và bổ dưỡng mà sữa ong chúa ngày càng được khách hàng tìm kiếm và tin dùng. Nắm bắt được những xu hướng đó mà ngày nay, ngày càng nhiều sản phẩm giả mạo và kém chất lượng của sữa ong chúa tươi nguyên chất và cả sữa ong chúa Úc dạng viên nang.

Hơn nữa, ngày càng nhiều những sản phẩm sữa ong chúa được nhập từ Trung Quốc về và không có chứng nhận nào về chất lượng đi kèm cũng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy làm sao để phân biệt sữa ong chúa tươi nguyên chất thật và giả? hãy cùng đọc và thảo luận về vấn đề này cùng Linh Nham Cosmetics nhé.

Nhận Biết Sữa Ong Chúa Tươi Thật Và Giả Như Thế Nào?

Đối với sữa ong chúa tươi nguyên chất các bạn có thể sử dụng một số cách sau đây để làm dấu hiệu nhận biết sữa ong chúa tươi nguyên chất thật hay giả, có đảm bảo chất lượng hay không

Phương pháp 1: Kiểm tra chất lượng bằng vị giác

Hãy lấy một thìa nhỏ sữa ong chúa đưa lên đầu lưỡi và ngậm trong miệng, đối với sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ dần dần tan hết trong miệng mà không để lại cảm giác cơn bột, bên cạnh đó là vị hơi chua chua và lợ đặc trưng của sữa ong chúa nguyên chất, ngoài ra bên trong cổ họng cũng có cảm giác hơi khé, gắt, khó ăn khi chưa quen dùng.

Đối với sữa ong chúa giả, pha trộn kém chất lượng, nhiều người bán để tăng số lượng và trọng lượng của sữa ong chúa kiếm lời thường pha thêm bột đậu nành hoặc say nhỏ ấu trùng chúa trộn vào sữa.

Phương pháp 2: Lấy một ít sữa ong chúa bôi lên da tay

Hãy thử lấy một ít sữa ong chúa để kiểm tra thử với da tay. Đối với sữa ong chúa nguyên chất, lớp dung dịch đó sẽ bị khô lại trong vòng ít phút, tiếp theo bạn sử dụng khăn ướt để làm sạch lớp màng sữa ong chúa đã bôi, phần da được thoa sữa ong chúa sẽ cho cảm giác căng mịn hơn.

Sở dĩ có điều này bởi vì bên trong thành phần của sữa ong chúa có chứa một lượng lớn Vitamin E cùng với rất nhiều vitamin khác, chính vì thế sẽ giúp làn da có cảm giác căng, mịn màng hơn. Ngược lại nếu không phải sữa ong chúa nguyên chất sẽ không có được hiệu quả nhanh chóng như thế.

Một cách khác mà chính bản thân mình đã trải qua đó là dùng sữa ong chúa thật thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, mỏng hơn, ví dụ như da mặt. Lần đầu tiên thoa bạn sẽ cảm thấy nóng, da ửng đỏ lên trong vài phút. Bởi da mặt rất nhạy cảm, sữa ong chúa thật lại chứa rất nhiều vitamin, nếu thoa trực tiếp với lượt dầy da sẽ không quen và bị kích ứng.

Vì vậy, khi sử dụng sữa ong chúa trong việc làm đẹp, thời gian đầu phải hòa sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1 phần sữa ong chúa, 2 hoặc 3 phần nước, để làn da kích ứng dần. Lần đâu tiên sẽ có cảm giác hơi rát, nhưng về sau quen sẽ không còn cảm giác đó, da mặt sẽ mịn màng, căng và trắng dần lên.

Phương pháp 3: Kiểm tra với mật ong

Trộn sữa ong chúa với mật ong nguyên chất. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.

Mật ong sẽ tan hoàn toàn trong sữa ong chúa nguyên chất

Phương pháp 4: Nhận biết bằng mắt thường

Nhận biết sữa ong chúa thông qua màu sắc. Thông thường sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt (sau khi được lấy ra khỏi nụ chúa), hoặc trắng đục (vẫn còn nằm trong nụ chúa), dạng sệt. Nếu là sữa ong chúa bị pha, có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ xuất hiện các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất không tương đồng.

Có thể phân biệt sữa ong chúa bằng mắt thường

Cách cuối cùng, bạn nên chọn mua sữa ong chúa tại những địa chỉ tin cậy

Được chiết xuất từ nguyên liệu thô sơ nhất, SỮA ONG CHÚA TƯƠI LINH NHÂM không hề pha tạp bất kì tạp chất nào từ trang trại ong Linh Nhâm, luôn đảm bảo độ tươi ngon, nguyên chất 100%. Đây chính là sản phẩm đã làm nên tên tuổi của "Nữ hoàng Sữa ong chúa" Linh Nhâm.

Có mặt và đứng vững trên thị trường suốt hơn 7 năm qua, Sữa ong chúa Linh Nhâm đã khẳng định tên tuổi của mình bằng một loạt các giải thưởng uy tín về ngành hàng tiêu dùng chất lượng. Sự thật cũng đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng đã, đang tin dùng sản phẩm như một cách làm đẹp "trong uống - ngoài bôi" cực kỳ hữu dụng.

Sữa ong chúa tươi Linh Nhâm nay đã có phiên bản mini để khách hàng có thể trải nghiệm. Khách hàng có thể kiểm chứng và hoàn toàn yên tâm sử dụng, Linh Nham Cosmetics sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ một cách tối ưu nhất.

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI