Giỏ hàng

PHỤ NỮ MUỐN XINH ĐẸP HÃY TÔ SON!

Bạn có biết ĐÔI MÔI MỀM MỊN, CĂNG MỌNG của bạn chính là NÉT DUYÊN NGẦM, thu hút cực độ với người đối diện? Thỏi son là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ. Một khuôn mặt nhợt nhạt trong phút chốc có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Vì vậy mà thỏi son thật sự cần thiết cho cả những người phụ nữ ít trang điểm nhất.

Sau này bạn sẽ nhận ra, khi ta 40, ta không thể rực rỡ như một cô gái 20 vừa đến độ xuân thì, 50 tuổi ta không còn quá trẻ để lụa là váy vóc như thuở 30, hay 60 tuổi, ta chợt nhận ra đã quá trễ để say sưa trưa tối với bạn bè. Vậy nên, là phụ nữ, hãy cứ luôn xinh đẹp như một công chúa, tận hưởng niềm vui cuộc sống như một bà hoàng vì cuộc đời cho phép. Hãy sống vì hiện tại, thỉnh thoảng cũng phải biết nuông chiều bản thân mình một chút thì mới cảm nhận hết được sự thú vị của cuộc sống.

Thỏi son là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ. Một khuôn mặt nhợt nhạt trong phút chốc có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin xuất hiện trước đám đông. Thỏi son thật sự cần thiết cho cả những người phụ nữ ít trang điểm nhất.

Môi xinh = Bạn tự tin, cuộc sống vui vẻ

“Một cô gái mồ côi cha sống trong một thị trấn nhỏ. Cô và mẹ phải nương tựa vào nhau, sống đạm bạc qua ngày bằng nghề thủ công. Cô chịu đựng những điều giằng xé nội tâm khủng khiếp. Cô luôn cảm thấy tủi thân vì chưa từng có một bộ quần áo đẹp nào để mặc, cũng không có đồ trang điểm hay món nữ trang nào để đeo.

Vào dịp lễ Giáng sinh khi cô tròn 18 tuổi, mẹ cô đã đưa cho cô một ít tiền và nói cô hãy tự đi mua cho mình một món quà.

Việc ấy quả thực vượt xa khỏi những giấc mơ điên rồ nhất của cô, nhưng cô vẫn không đủ can đảm để làm điều đó một cách tự nhiên. Khi đi đến cửa hàng, tay nắm chặt chiếc ví, cô tìm đường tránh đám đông và đi nép sát vào tường. Trên đường đi, cô nhìn cuộc sống tốt đẹp của mọi người và than thầm: “Mình chẳng thể chường mặt ra ở đây, mình là cô gái nghèo hèn nhất ở cái thị trấn này”. Cũng lúc ấy, cô nhìn thấy chàng trai trẻ mà cô đã thầm thương trộm nhớ, cô buồn rầu tự nhủ không biết ai là người bạn nhảy với chàng ở buổi khiêu vũ tối nay.

Và thế rồi, sau khi rón rén tránh mặt mọi người suốt quãng đường, cô cũng đến được cửa hiệu. Khi bước vào bên trong, đập ngay vào mắt cô là một thỏi son đẹp long lanh.

Khi cô còn sững sờ đứng đó, nhân viên cửa hàng đến nói với cô: “Chị có gương mặt dễ thương quá! Chị thử tô thỏi son màu hồng này xem, trông chị sẽ rất đẹp đấy!”. Cô nhìn bảng giá – một con số gần bằng số tiền cô có. Cô e dè: “Tôi không đủ tiền, chị đừng phiền nha”. Nhưng nhân viên cửa hàng lúc này vẫn nhẹ nhàng tô thỏi son hồng lên môi cho cô.

Người nhân viên mang đến cho cô một cái gương. Nhìn mình trong gương, cô rất đỗi ngạc nhiên. Cô chưa bao giờ thấy gương mặt mình bùng lên vẻ đẹp và sức sống mạnh mẽ như lúc này; cô cảm thấy như thể màu son ấy đã biến cô thành một thiên thần! Không do dự, cô lấy hết tiền ra mua nó. Choáng váng vì sự phấn khích, cô lấy tiền thừa, xoay mình và lao ra ngoài. 

Trước khi nhận ra mình đang làm gì, cô đã chạy một mạch ra đường chính của thị trấn. Cô thấy mọi người sững sờ nhìn theo hướng cô chạy và cô nghe họ nói: “Tôi chưa từng thấy một cô gái nào xinh đẹp đến nhường này trong thị trấn. Con ai đấy nhỉ?”. Cô lại gặp cậu trai mà cô thầm thích, và cô rất ngạc nhiên khi cậu ta gọi cô lại và nói: “Anh có vinh hạnh được mời em làm bạn nhảy tại buổi khiêu vũ Giáng sinh không?”

Cô không thể tin nổi. Cô vô cùng vui sướng. Cô nghĩ mình sẽ quay lại cửa hàng và mua thêm một cái gì đó be bé với số tiền thừa còn dư này. 

Câu chuyện này kết thúc ở đây. Thỏi son môi hồng xinh xắn thực sự không bù đắp hết được những thiếu thốn trong cuộc đời cô gái ấy nhưng chính nó đã khiến cô gái tự tin hơn. Và điều này đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của cô gái ấy. 

Vì vậy, chẳng có lý do gì để chị em chúng ta không tự làm mình xinh đẹp bằng cách thức dậy với một nụ cười và tô một thỏi son yêu thích để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và sự tự tin sẽ toát lên khắp con người bạn. Khi bạn tự tin thì chuyện gì cũng sẽ suôn sẻ hơn và dĩ nhiên rồi, một ngày mới sẽ đầy may mắn và hiệu quả. 

Son LNC - "Thỏi soi thể hiện quyền năng của người phụ nữ”!

Hãy bắt đầu bằng một ngày mới với đôi môi tươi tắn, sáng bừng khuôn mặt và sẽ càng đẹp hơn nữa nếu bạn chọn được màu son chân ái như son của LNC vậy? Tại sao ư?

💄Son môi LNC với những ưu điểm vượt trội :

✔ Thỏi son với thân mạ vàng sang trọng, khi cầm có cảm giác chắc tay cực kì mê.

✔ Màu đỏ hồng quyến rũ, màu đỏ san hô thời thượng...

✔ Son môi của LNC chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như: tinh dầu quả bơ, tinh dầu hạt mắc-ca, tinh dầu quả mơ, sáp ong,… Tạo cảm giác thoải mái mịn mướt không bị khô, làm môi thông thoáng

✔ Chất son bán lì nhẹ như lông

✔ Tán đều mịn nhờ bột hình cầu - Tạo màu sống động với One-touch (1 lần tô son)

... ...

Vậy nên, có thể không cần kem nền, phấn phủ, kẻ mắt… nhưng lúc nào các cô gái cũng phải có ít nhất một thỏi son LNC trong túi xách đấy nhé!

💄 Trở thành KHÁCH HÀNG VIP VÀNG, BẠC của LNC, bạn sẽ được sở hữu thỏi son lì nội địa Hàn Quốc LNC 320k, ƯU ĐÃI 75-82% chỉ còn 79k, 59k MÃI MÃI và KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG!!!!!!!!!

---

 

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI