Giỏ hàng

TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ BỎ QUA BƯỚC TONER SAU KHI BẠN ĐỌC BÀI NÀY

Về cơ bản, trước khi làm bất cứ điều gì, bạn cần phải hiểu kĩ công dụng, thành phần cũng như nắm được tầm quan trọng của mỗi bước trong quy trình dưỡng da hàng ngày. Và vì vậy bạn sẽ hiểu rõ được tầm quan trọng tuyệt đối của toner (hay còn được gọi là nước hoa hồng) đối với làn da của bạn. 

7 lý do mà Linh Nham Cosmetics đưa ra cho bạn dưới đây sẽ giúp bạn phần nào nắm rõ hơn sức mạnh thần kì của thứ nước này. Cùng khám phá ngay nhé ! 

Làm sạch cặn trang điểm 

Bên cạnh các bước rửa mặt thông thường, cho dù bạn có sử dụng phương thức rửa mặt 2 lần với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt đi nữa, đôi khi những loại mỹ phẩm cứng đầu vẫn sẽ còn bám dính lại trên da. Và đó là lúc toner ra tay. 

Toner được coi là một bước làm sạch bổ sung, giúp lấy sạch những cặn trang điểm còn sót trên da mặt bạn. Điều này vô cùng quan trọng bởi nếu da bạn không được làm sạch hoàn toàn, sẽ làm giảm khả năng thẩm thấu của các loại sản phẩm dưỡng da bạn dùng sau đó, chưa kể tới khả năng gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. 

Loại bỏ dầu thừa – tác nhân gây mụn 

Dầu thừa trên da mặt là một trong những tác nhân chính yếu gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, từ đó gây mụn đầu đen và các loại mụn khác. Toner chính là thứ nước có thể loại bỏ sạch lớp dầu thừa đáng ghét ấy. 

Tuy nhiên nên thận trọng trong việc lựa chọn loại toner hợp với da, cũng như tránh các loại toner chứa quá nhiều cồn có thể gây tổn thương cho da, đặc biệt với các nàng có làn da nhạy cảm. 

Nếu da bạn thuộc loại da dầu và dễ bị mụn, hãy lựa chọn loại toner có chứa axit glycolic hoặc axit salicylic.     

Cân bằng độ pH cho da 

Khỏi phải nói, hẳn mọi cô nàng đều biết tới công dụng này của toner. Đây là một trong những công dụng chính yếu nhất khiến toner được ra đời và cần thiết phải đưa vào quy trình dưỡng da của mọi cô nàng. Có hàng ngàn loại sữa rửa mặt trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng có độ pH chuẩn xác tốt cho da mặt bạn. Việc sử dụng sản phẩm có độ pH quá cao sẽ khiến da bị tổn thương, trở nên quá khô hoặc quá dầu. Và để đảm bảo da luôn được cân bằng tốt nhất ở độ pH chuẩn 5.5, các nàng tuyệt đối đừng bỏ qua bước toner sau khi rửa mặt nhé ! 

Toner giúp cân bằng lại độ pH cho da, đưa da về tình trạng tốt nhất để sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất quý báu từ những bước dưỡng tiếp theo. 

Loại bỏ tình trạng nổi mụn về mùa hè 

Hẳn không ít các nàng đều cảm thấy thật khó chịu với tình trạng nổi mụn mỗi khi hè về, dù ít hay nhiều. Thật vậy, nhiệt độ cao của mùa hè sẽ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi hơn. Và mồ hôi được trộn lẫn với dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn trong môi trường chính là tác nhân gây nên tình trạng nổi mụn đáng sợ này. 

Bởi vậy, việc làm sạch bổ sung bằng toner sau các bước rửa mặt là điều tuyệt đối các cô nàng không thể quên nhé ! 

Se khít lỗ chân lông 

Toner không chỉ giúp làm sạch mọi cặn bẩn trên da mà còn làm sạch tới từng lỗ chân lông. Thêm nữa, toner còn se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da mịn màng hơn cũng như ngăn chặn bụi bẩn và các tác động từ môi trường xâm nhập vào da. 

Dưỡng ẩm cho da 

Một số loại toner còn có khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt. Sử dụng toner sau bước rửa mặt để vừa làm sạch thêm 1 lần nữa và cũng vừa nhẹ nhàng cung cấp cho da một lớp dưỡng ẩm nhẹ, đủ để da căng mướt dễ chịu chứ không bị căng dít. 

Cũng bởi công dụng tuyệt vời này, toner nghiễm nhiên trở thành bạn đồng hành thân thiết trong mỗi chuyến đi của các nàng. Không khí trong máy bay thường rất khô, có thể tác động xấu tới da. Chỉ với một miếng bông và một chút toner, thấm nhẹ vào da và bạn luôn sẵn sàng với làn da sạch và được đủ ẩm mà không phải quá cầu kì nhiều lớp. 

Lựa chọn loại toner phù hợp với nhu cầu của làn da 

Việc lựa chọn loại toner phù hợp với từng loại da và nhu cầu của làn da là cực kì thiết yếu. Bạn cần biết rõ da bạn thuộc loại gì và cần được bổ sung thêm như thế nào. 

Các chuyên gia khuyên rằng thay vì những loại toner chứa nhiều cồn khiến da bị khô và hư tổn, hãy lựa chọn nước hoa hồng hoặc các loại toner tự nhiên được chưng cất nguyên chất.  

Với mong muốn dành những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên đến làn da phụ nữ Việt Nam, Nước hoa hồng Lavender Organic được tạo nên từ 95% nước cốt hoa hồng, mang đến những công dụng hoàn hảo cho làn da giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, mềm mại, không tì vết như:

  • Nước cốt hoa hồng: chứa nhiều thành phần hoạt tính, có tác dụng chống lão hoá hiệu quả. Thêm vào đó, sản phẩm nước cốt hoa hồng còn có tác dụng tốt trong việc làm dịu làn da đang bị kích ứng và mẫn đỏ.
  • Thành phần Lavender Organic: Có tác dụng trong việc làm dịu da, phục hồi làn da bị hư tổn. Ngoài ra, chiết xuất Lavender còn có khả năng kháng khuẩn cho làn da.
  • Trà xanh: Chống lão hoá, diệt khuẩn, kháng viêm.
  • Vỏ cây dâu tằm: Nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sang, mịn màng.
  • Rau dền tía: Chống lão hoá da
  • Chiết xuất hoa cúc: Có tác dụng trong việc chống viêm, chống oxy hoá
  • Glycerin: Cấp ẩm, điểu chỉnh, chống khô da

Hãy đến với Linh Nham Cosmetics để được tư vấn về cách làm đẹp và mua hàng, sở hữu làn da như mong muốn.

logo-footer

Chính sách

Công ty Cổ phần Sản Xuất Và Thương Mại Linh Nhâm
Số ĐKKD 0107127739 do sở KHĐT TP Hà Nội cấp ngày 20/11/2015
Địa chỉ: Số 151 đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 

Mua sắm cùng chúng tôi

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI